Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gọi tên, 4 con giáp đổi vận làm đại gia ngay trong tuần này (8-14/3)

Thứ Sáu, 05/03/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (8-14/3) gặp nhiều cơ hội làm ăn triển vọng, nhờ vậy mà đồng tiền chảy ào ào vào túi, chẳng lo chuyện chi tiêu.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp phát tài tuần này, cho dù bản mệnh làm ở ngành nghề nào đi chăng nữa.

con giap phat tai tuan nay 8143
 
Với người làm công ăn lương, một phần vì sự cố gắng không ngừng nghỉ, một phần nhờ có cát tinh chiếu mệnh, ngay từ những ngày đầu tuần, bạn đã có khởi đầu rất tốt. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là nhận một khoản tiền thưởng nóng khích lệ tinh thần.

Phương diện tài lộc của người làm ăn kinh doanh cũng khá khả quan, trải dài từ khoảng giữa tuần đến giữa tuần.

Có thể trước đó bạn sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối đấy, nhưng sau khi khắc phục khó khăn, cơ hội kiếm tiền ắt tới tay bạn một cách đều đặn. Hãy mạnh dạn tiếp tục đi theo con đường mà mình đã chọn từ trước đó.
 

2. Tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão có dấu hiệu phát triển tích cực từ thời điểm giữa tuần trở đi. Bản mệnh có thể trở thành con giáp phát tài tháng 3/2021 này.

Đối với người làm công ăn lương, bạn có thể đạt được đích đến mà mình đã đặt ra, thậm chí vượt quá kì vọng, công sức từ trước đến nay không hề uổng phí.

Tất nhiên, thành tựu của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và có nhiều cách khen thưởng khác nhau, mà trực tiếp nhất chính là thưởng nóng.

Với người làm ăn kinh doanh thì thời điểm cuối tuần là thời điểm bản mệnh có thể làm ăn khấm khá. Nếu có sức khỏe và có thời gian thì bạn nên cố gắng hết mình để đem lại lợi nhuận cho bản thân.

Có thể thời điểm này bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, nhưng thành quả sẽ vô cùng rực rỡ. Bên cạnh đó, thần May Mắn cũng có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát tài bất ngờ.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có những ngày khởi đầu tuần khá thuận lợi. Người làm công ăn lương có thể khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên, thậm chí đạt được cơ hội thăng tiến.

cg phat tai
 
Tất nhiên, việc thăng chức sẽ gắn liền với việc tăng lương, tăng thưởng. Dù không có công việc tay trái đi chăng nữa thì tuần này, bạn vẫn có một túi tiền rất rủng rỉnh.

Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng.

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 3/2021 khuyên bạn cần giữ vững phong độ này nhé, chẳng mấy chốc, bạn sẽ trở thành người dư dả chẳng kém ai. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý cách chi tiêu hợp lý, đừng tiêu xài quá mức phung phí.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có cơ hội làm ăn khấm khá trong tuần này, song không phải đồng tiền đến tay ai cũng dễ dàng. Một số người phải trải qua quá trình cạnh tranh, cảnh giác cao độ thì mới có thể làm giàu cho mình.

Vì vậy, dù có thuận lợi đến mức nào thì bạn cũng chớ lơ là, để kẻ khác tìm ra thời cơ lợi dụng. Đồng thời, dù có gặp khó khăn đến đâu, bạn cũng chớ nên đầu hàng, bởi rất có thể quý nhân sẽ vươn tay giúp đỡ bạn đúng lúc.

Ngược lại, 1 số người may mắn hơn có thể kiếm tiền dựa vào mối quan hệ do người thân quen giới thiệu. Bạn hãy nắm chắc cơ hội được trao cho, chắc hẳn bạn sẽ thu về cho mình một khoản tiền lời kha khá.

Cát tinh chiếu mệnh cũng giúp người làm ăn tìm được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên hợp tác cùng phát triển.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X