Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền thưởng tiền mừng tuổi đếm chẳng ngơi tay, ai là con giáp đại gia trong tuần Tết âm lịch (8-14/2)?

Thứ Sáu, 05/02/2021 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (8-14/2). Tuần Tết Âm lịch, bạn vừa nhận tiền thưởng vừa có tiền mừng tuổi nên lúc nào túi tiền cũng rủng rỉnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chúc mừng người tuổi Tý, bởi bạn chính là con giáp phát tài Tết Âm lịch 2021 này.

Ngay từ đầu tuần, cả người làm công ăn lương và người làm đầu tư kinh doanh đã có cơ hội thu về một khoản tiền kha khá. Bạn đã cố gắng làm lụng trong suốt một năm qua và đây chính là lúc thích hợp nhất để thu nhận thành quả.

con giap phat tai tuan nay
 
Chắc hẳn cầm khoản tiền này trong tay, bạn sẽ chẳng cần phải lo đến chuyện chi tiêu, sắm sửa trong suốt dịp Tết nữa.

Trong Tết, nhờ các mối quan hệ rộng rãi mà bạn không thiếu tiền mừng tuổi. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ, đã đi làm hay vẫn còn đi học cũng đều nhận được lì xì của tất cả mọi người.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được tiền trúng thưởng do vận may đem lại. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong suốt cả năm nay.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, được dư dả trong suốt dịp Tết, mà khoản tiền chủ yếu đến vào những ngày đầu năm mới. Có thể trước khi nghỉ Tết, số tiền trong tay bạn không quá dư dả, nhưng một hai ngày sau đó thì tình hình hoàn toàn thay đổi.

Từ trước đến nay, bạn có tính cách hòa đồng, thân thiện và chân thành nên luôn xây dựng được những mối quan hệ rất tốt, và chẳng có ai lại tiếc rẻ không cho bạn một phong bao lì xì để lấy may cả.

Theo tử vi 2021, những bạn đang đi học sẽ nhận được nhiều nguồn thu hơn người đi làm, bởi người đi làm cũng sẽ tốn lại một khoản kha khá để lì xì lại mọi người nữa.

Một số người làm ăn kinh doanh hoặc trực Tết cũng sẽ kiếm về một khoản kha khá so với kì vọng. Bạn có thể thấy rằng chỉ cần chăm chỉ, cố gắng thì chắc chắn gặt hái được thành quả.
 

3. Tuổi Mão

 
Trước tết, một số người tuổi Mão tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của mình, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng đến từ ban lãnh đạo.

con giap nhieu li xi
 
Tuy nhiên, đáng lưu ý, khoản thu nhập của bản mệnh chủ yếu đến vào dịp trong Tết, như thế có nghĩa là bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền mừng tuổi đến từ bạn bè, người thân, thậm chí cả khách hàng, đối tác thân thiết nữa.

Mỗi khi nhận được một bao lì xì dày cộm, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Đây là một trong những dấu hiệu may mắn của bạn trong năm nay, vì vậy, cầm tiền trong tay, bạn cũng nên lên kế hoạch cho công việc của mình và lên tinh thần không ngừng cố gắng để không phụ lòng yêu mến của mọi người nhé. 

Ngoài ra, bạn có biết mình là con giáp phát tài tháng 2/2021 dương lịch?
 

4. Tuổi Hợi

 
Khoảng thời gian phát tài chủ yếu của người tuổi Hợi đến vào đầu tuần và giữa tuần. Như vậy tức là bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng và tiền mừng tuổi khá đáng hứa hẹn.

Đầu tuần là lúc mà người làm ăn kinh doanh hái ra tiền. Dù tình hình dịch bệnh có khiến thị trường ảm đạm hơn nhiều thì bạn vẫn tìm được cơ hội để kiếm được cho mình một khoản kha khá.

Uy tín trong làm ăn giúp bạn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, nhờ thế mà mọi người vẫn đến với bạn tấp nập. Tuy kiếm tiền quan trọng thật, nhưng bạn vẫn phải chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân đấy nhé, có khỏe mạnh thì Tết này bạn mới vui được.

Tiền mừng cũng đóng góp 1 khoản kha khá cho bản mệnh trong dịp này. Dù là ở bất kì lứa tuổi nào, còn trẻ hay đã là người đi làm, bạn đều nhận được những phong bao với số tiền kha khá.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X