Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài ban phát cơ hội làm giàu, 4 con giáp hái ra tiền, chẳng lo sắm Tết trong tuần mới (1-7/2)

Thứ Sáu, 29/01/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (1-7/2) được Thần Tài ghé thăm, tiền tiêu dư dả, chẳng phải lo lắng gì đến tiền sắm Tết. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, đây quả là một tin đáng mừng đến trong thời điểm Tết đã cận kề như thế này.

con giap phat tai tuan nay 1722021
 
Được cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ ngay từ đầu tuần, đây là thời điểm thích hợp để người làm ăn, kinh doanh mạnh tay tiến hành các kế hoạch đầu tư của mình. Nhờ vậy, tiền thu về đầy tay, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, tha hồ mà phát tài phát lộc.

Đối với người làm công ăn lương thì chuyện kiếm tiền về tay trắc trở hơn 1 chút nhưng không phải là không có cơ hội.

Thời điểm đầu tuần, bạn còn có xu hướng quá cố chấp khi không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người mà cứ một mực làm theo điều mình mong muốn. Chỉ tới khi vấp phải sai lầm bạn mới cảm nhận rõ về sự hấp tấp của mình.

Song, nếu sớm nhận ra điều đó và cố gắng hết sức mình thì vẫn có cơ hội gỡ gạc lại. Cuối tuần chớ vội nghỉ ngơi, bạn hãy dồn sức làm việc để kiếm lại khoản tiền bù đắp lại những sai lầm mình gây ra và dư dả sắm Tết. 
 

2. Tuổi Mão

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 2/2021, để trở thành con giáp phát tài trong thời điểm này, người tuổi Mão hãy tập trung phát huy năng lực sẵn có, còn điều gì chưa rõ thì cứ thẳng thắn trao đổi lại với cấp trên.

Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc và những đóng góp của bạn rồi sẽ được ghi nhận. Cuối tuần chính là thời điểm mà thực lực của bạn được ghi nhận, dù chưa được thăng chức ngay lập tức, nhưng chuyện được thưởng nóng là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Đường tài lộc của người làm ăn kinh doanh khá vững vàng trong suốt tuần này, cát tinh chiếu mệnh đảm bảo cho con giáp này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu.

Những vấn đề về tài chính dần dần được cải thiện nhờ óc kinh doanh nhạy bén cũng như đầu tư tích trữ của bản mệnh. Bạn có thể dần đặt ra những mục tiêu bám sát thực tế và cũng thật tham vọng để cố gắng trong năm sau.
 

3. Tuổi Tị

 
Tài khí của người tuổi Tị tụ hội mạnh nhất ở thời điểm giữa tuần. Con giáp này được Thực Thần trao nhiều cơ hội kiếm tiền. Có cát thần chỉ lối dẫn đường, bản mệnh nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những điều thị trường đang cần.

con giap phat tai 1722021
 
Lúc này, bạn có thể sẽ có thêm những ý tưởng về việc mở rộng quy mô kinh doanh, song cần chú ý không nên háo thắng mà làm những việc mình không có sẵn kinh nghiệm.

Với người làm công ăn lương, bạn cần cố gắng hết mình trong các nhiệm vụ được giao, chớ nên lơ là, có tinh thần rã đám tết.

Những cố gắng bạn bỏ ra trong khoảng thời gian này sẽ được ghi nhận một cách rất nhanh chóng, vì vậy mà bạn cần chớp lấy thời cơ, không vội nghĩ đến việc nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Xem thêm: Tháng phát tài của 12 con giáp 2021.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này, có sự góp mặt của cả Chính Tài và Thiên Tài, người tuổi Tuất dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác đầu tư vô cùng hứa hẹn hoặc được nhận những khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó.

Hãy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua sẽ rất đáng tiếc.

Với người làm công ăn lương, dù trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn vẫn gặp không ít khó khăn song nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, con giáp này có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc.

Tập trung vào việc mà mình có chuyên môn, có lợi thế, bản mệnh giành được những thành công nhất định và được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao, việc được thưởng nóng nằm trong tầm tay.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X