Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có công ắt được hưởng lộc, 4 con giáp có cơ hội phát tài lớn trong tuần mới này (11-17/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (11-17/1)? Để có thể kiếm được khoản tiền đáng ngưỡng mộ như vậy, họ đã phải đánh đổi bằng những điều gì?
 

1. Tuổi Mão

 
Tuần mới là một tuần hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc đối với người tuổi Mão. Đây là thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở.

con giap phat tai tuan nay
 
Đối với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, chú tâm vào nhiệm vụ của mình thì ắt đạt được kết quả cao, nhận được sự khen thưởng của ban lãnh đạo.

Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh dám chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là đều nằm trong tầm tay của bạn.

Tuy nhiên, con giáp phát tài tuần này không nên quá vội vàng hoặc khăng khăng với những quyết định mà mình đưa ra. Hãy giữ bình tĩnh và sáng suốt, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được.

Bên cạnh đó, cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người.

Xem thêm: Tháng phát tài của 12 con giáp 2021.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần này không phải là 1 tuần thực sự may mắn đối với người tuổi Ngọ, song bạn vẫn được cát tinh che chở, nếu biết tận dụng thời cơ thì cơ hội thăng tiến, tăng lương, tăng thưởng hay thu về lợi nhuận vẫn rất dồi dào.

Ngay từ đầu tuần, người làm công ăn lương nên nắm bắt cơ hội chứng minh năng lực của mình, chứng tỏ bản thân hoàn toàn có đủ tư cách để ở vị trí hiện tại, để không ai có thể nghi ngờ được chuyên môn của bạn.

Nếu làm được tốt công việc của mình, bạn hoàn toàn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ tinh thần làm việc.

Với người làm kinh doanh, bản mệnh không cần cầu tài cũng có tài lộc tự về. Bản mệnh có thể tranh thủ lúc này để thúc đẩy những dự án kinh doanh, đầu tư của mình, tỷ lệ thành công khá cao.
 

3. Tuổi Tuất

 
Cát tinh mang đến cho người tuổi Tuất những sự hỗ trợ to lớn từ quý nhân, đặc biệt quý nhân có thể là nữ mệnh ở ngay gần bạn. Bạn có biết mình là con giáp có nhiều người giúp nhất đầu năm 2021?

con giap kiem duoc nhieu tien
 
Nhờ đó, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn, thoát khỏi trạng thái mông lung hiện tại, thậm chí tìm được bước đột phá để rước tài lộc về nhà.

Với đầu óc mở mang, sáng tạo, bạn khám phá ra những tiềm năng ẩn tàng mà trước giờ có lẽ bạn cũng không thể ngờ được. Thành công đến khá nhanh chóng, khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ, và tất nhiên, tiền thưởng là không thể thiếu.

Càng về cuối tuần, vận trình tài lộc càng có khởi sắc, cơ hội kiếm tiền đến ồ ạt với người làm ăn kinh doanh. Bạn chinh phục được lòng tin của khách hàng, đối tác nên được nhận thêm nhiều đơn hàng mới.

Hãy chủ động nắm bắt thời cơ, đừng chần chừ do dự, đây là lúc bạn bứt phá vươn lên đấy.
 

4. Tuổi Sửu

 
Muốn trở thành con giáp phát tài tuần này, người tuổi Sửu phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả chứ không thể trông cậy “ngồi mát ăn bát vàng”.

Những khó khăn, biến động xuất hiện vào đầu tuần có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang, nhưng nhờ có sự động viên, cổ vũ của những người đáng tin cậy mà bạn dần lấy lại được sự bình tĩnh và không sợ hãi trước khó khăn, bỏ lại mọi thách thức, trở lực ở phía sau lưng.

Cát tinh báo hiệu những nỗ lực ngày hôm nay của bạn rồi sẽ được nhìn nhận xứng đáng.

Đến cuối tuần thì đường tài lộc bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng hơn hẳn, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của mệnh chủ đều tăng lên.

Đặc biệt, người làm ăn có thể đưa ra nhiều quyết sách đúng đắn, là người dẫn đầu xu hướng nên thu về khoản lợi gấp bội so với các đối thủ cạnh tranh.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X