Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (4-10/1), 4 con giáp phát tài làm đại gia khiến ai cũng ngưỡng mộ là ai?

Thứ Năm, 31/12/2020 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (4-10/1). Tiền bạc ngập két, bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả mà mình đã làm ra.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ trở thành con giáp phát tài tuần này. Ngay tuần đầu tiên bước sang năm mới đã đạt được nhiều thành tích hứa hẹn đây sẽ là một năm rất rực rỡ của bạn.

con giap phat tai tuan nay 4101
 
Trên phương diện kinh doanh, ngay từ đầu tuần, cát tinh phù trợ khiến thời cơ làm ăn sẽ đến với bản mệnh tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua, dư dả trong khoảng thời gian dài sắp tới.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình. Có thể một số vướng mắc sẽ xảy ra trên con đường làm giàu của bạn, song bạn chớ nên đầu hàng, cho dù xung quanh không có ai trợ giúp mình đi chăng nữa.

Khó khăn cũng chính là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Chỉ cần quyết tâm không ngừng thì bạn sẽ dần khắc phục được vấn đề, thậm chí “lội ngược dòng” ngoạn mục. Bạn có biết mình còn là con giáp vượng quý nhân?
 

2. Tuổi Thìn

 
Chuyện làm ăn đi vào quỹ đạo nên ngày càng thuận lợi hơn. Người tuổi Thìn nhận ra đâu là cơ hội mình nên nắm lấy nếu muốn làm giàu.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nề hà công việc vất vả nên sẵn sàng mở rộng quy mô kinh doanh, tiếp tục giữ quan hệ với các đối tác. Nhờ vậy, thành quả bạn nhận được ắt sẽ vô cùng xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Có điều, bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình nhiều hơn, đặc biệt là ai cần phải tham gia giao thông thường xuyên, không nên bắt cơ thể làm việc khi đã quá mệt mỏi.

Người làm công ăn lương có thể đạt được bước phát triển trong sự nghiệp, từ đó mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng.

Tuy nhiên, bản mệnh chớ lấy đó làm cái cớ để khoe khoang khả năng của mình. Nếu quá kiêu ngạo, bạn sẽ dần đánh mất thiện cảm của mọi người xung quanh. 
 

3. Tuổi Mùi

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều điểm sáng, cho dù bạn làm trên lĩnh vực nào thì chỉ cần cố gắng hết sức sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

con giap phat tai tuan nay
 
Người làm công ăn lương được cấp trên thưởng nóng, bởi bạn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo, giúp ích nhiều cho sự phát triển chung của công ty.

Người làm ăn kinh doanh thu lại lợi nhuận từ mặt hàng mình buôn bán. Bạn giữ được chữ tín nên được nhiều người tin tưởng và đặt những đơn hàng lớn. Bạn thấy đấy, chỉ cần là con giáp kiên định, chăm chỉ làm ăn thì bạn luôn có thể thu hoạch chẳng kém ai.

Tuy nhiên, tuần này, bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh tiêu pha gì cũng cần phải có chừng mực, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc. Càng về cuối tuần, chuyện làm ăn của bạn lại càng trở nên thuận lợi hơn. Thậm chí bạn còn thu về được một khoản vượt quá mong đợi của mình.

Có thể người làm ăn phải làm việc rất vất vả đấy, song bạn sẽ nhận về những gì xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, bạn cũng có nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của mình, gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên. Thậm chí, bạn còn có thể được thưởng nóng, tăng lương, cất nhắc lên vị trí xứng đáng.

Song bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Rất có thể những kẻ ghen ăn tức ở đang muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn đấy
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X