Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp phát tài tuần này (21-27/12), tiền vào như nước, tiêu không cần nghĩ

Thứ Sáu, 18/12/2020 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ trở thành con giáp phát tài tuần này (21-27/12), tiền vào như nước, thỏa sức chi tiêu mà không phải lo nghĩ? Câu trả lời có trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Dần

 
Tài lộc trong tuần của người tuổi Dần khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Đáng lưu ý là nếu có ý định đầu tư buôn bán hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

con giap phat tai tuan nay
 
Thời điểm này, bạn trở thành con giáp tự tin, đưa ra được nhiều nhận định đúng đắn, giúp ích cho sự phát triển, đồng thời cũng kết giao được với những bạn hàng, đối tác triển vọng.

Tất nhiên, quá trình kiếm tiền chẳng phải khi nào cũng dễ dàng. Đôi lúc sẽ có những kẻ xấu tung tin, đơm đặt những điều sai sự thật về bạn, bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt nếu không rất dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục.

Cây ngay không sợ chết đứng, con giáp phát tài tuần này cứ làm tốt việc của mình thì sẽ chinh phục được lòng tin của mọi người, khiến việc kiếm tiền càng thuận lợi hơn. 
 

2. Tuổi Tị

 
Dưới sự nâng đỡ của cát tinh, bản mệnh tìm được hướng đi đúng đắn và phù hợp với mình, nhờ vậy, đường làm ăn của tuổi Tị càng lúc càng rộng mở và hanh thông.

Người làm công ăn lương luôn muốn cống hiến hết mình cho công việc, không ngừng đeo đuổi đam mê. Tinh thần cố gắng, quyết tâm ấy khiến bạn trở nên nổi bật giữa tập thể và khiến lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách.

Hoàn thành nhiệm vụ, bạn ắt được thưởng một phần thưởng xứng đáng với công sức.

Tài lộc càng về cuối tuần càng vượng, nhất là với người làm nghề tự do và người làm kinh doanh. Bạn dựa vào sức của chính mình, chăm chỉ làm việc mỗi ngày, ngay cả khi mọi người đã bắt đầu nghỉ ngơi, vì thế mà bạn sẽ thu được thành quả rất khả quan, giúp túi tiền rủng rỉnh. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Thời điểm đầu tuần có thể không phải là thời điểm thuận lợi đối với người tuổi Dậu, nhưng càng về cuối tuần vận trình càng “dễ thở”, bạn có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này, giúp mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn.

cg phat tai
 
Đặc biệt người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, hãy mạnh dạn đi theo kế hoạch của mình nếu như bạn đã hoàn toàn chắc chắn với quyết định đưa ra.

Có thể một vài lời bàn ra tán vào sẽ khiến bạn chờn lòng, nhưng bạn phải tin tưởng vào bản thân nếu muốn kiếm được một khoản kha khá. Hơn nữa, hãy cứ yên tâm bởi quý nhân là nữ mệnh sẽ xuất hiện để giúp đỡ bạn ngay khi bạn gặp rắc rối.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận được một khoản kha khá vì đã đóng góp cho tập thể suốt thời gian qua. Bạn có biết mình còn là con giáp thăng chức đầu năm 2021?
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong tuần này được cát tinh phù trợ nên khó khăn sẽ phần nào được giảm bớt trong tuần này, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn trước nhiều.

Quý nhân tới và giúp cho bản mệnh nhìn ra những sai lầm của bản thân mình, những điều mà bình thường bạn cứ nghĩ nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng không ngờ lại có sức ảnh hưởng rất lớn.

Nếu khắc phục được những vấn đề này, bạn có cơ hội khẳng định năng lực bản thân hoặc tìm ra hướng đi mới, thích hợp với điểm mạnh của bản thân mình hơn.

Hãy nắm bắt những cơ hội mà quý nhân đã giới thiệu, bạn sẽ có cơ hội hốt vàng hốt bạc một cách nhanh chóng. Tất nhiên, bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng điều đó chẳng là gì với thành quả mà bạn thu được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X