Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp tài lộc đầy tay, tha hồ tận hưởng cuộc sống trong tuần này (30/11-6/12)

Thứ Sáu, 27/11/2020 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng con giáp phát tài tuần này (30/11-6/12), công sức của bạn bao lâu nay đã được đền đáp xứng đáng! Hãy tận hưởng khoảng thời gian này nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Tài vận trong tuần ổn định là điểm sáng đối với người tuổi Dần trong tuần này, những nguồn thu trong tuần của con giáp này chỉ có tăng tiến chứ chẳng hề thụt giảm đi.

con giap phat tai tuan nay 3011612
 
Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt cả công việc chính lẫn nghề tay trái của mình, tài lộc thu về đầy tay.

Đối với người làm công ăn lương, ngay từ đầu tuần công việc khởi sắc, bản mệnh đã có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc quan trọng, thực hiện những ý tưởng mới, tin rằng bạn sẽ đạt được thành công.

Bên cạnh đó, quý nhân chỉ lối dẫn đường, người làm đầu tư kinh doanh chỉ cần quyết tâm cao độ thì sẽ sớm tìm được hướng đi mới cho mình, khiến tiền bạc đổ về ào ào. Bạn có biết mình còn là con giáp có duyên bán hàng online cuối năm 2020
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp phát tài tuần này nhờ có sự quyết đoán, tự tin với những điều mình đang làm và con đường mình đã chọn.

Lời người khác chỉ mang tính tham khảo với bạn chứ không ảnh hưởng quá lớn đến quyết định của bạn, đây chắc chắn là phẩm chất mà bất cứ nhà đầu tư, kinh doanh nào cũng cần phải có.

Càng về cuối tuần, những hạng mục bạn lựa chọn đầu tư từ trước đó lại càng có dấu hiệu thu về được nhiều lợi nhuận hơn.

Còn với người làm công ăn lương, vận khí càng lúc càng tăng lên rõ rệt, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng. Chắc chắn cấp trên đã nhìn nhận được sự cố gắng không ngừng của bạn và chuẩn bị sẵn cho bạn cơ hội để thăng chức, tăng lương rồi đấy.

Tuy nhiên, dù tiền tài dư dả, bản mệnh cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán kẻo tiền kiếm được nhiều bao nhiêu chỉ như muối bỏ biển mà thôi.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Bạn càng vất vả bao nhiêu thì lại càng đạt được nhiều bấy nhiêu, vì thế đừng ngại ngần khi đứng trước thử thách nhé.

cg phat tai
 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự nể phục của cấp dưới.

Đây là thời điểm bạn không chỉ tạo giá trị cho bản thân mà còn tạo giá trị cho tập thể nữa.

Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay hành động của mình, đừng tùy tiện nói năng suồng sã quá mức mà đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay. Hãy là con giáp giúp người nên có phúc lớn nhé!
 

4. Tuổi Dậu

 
Càng về cuối tuần mệnh chủ càng dễ được cát tinh chiếu mệnh, khiến mọi việc trở nên hanh thông thuận lợi hơn hẳn.

Những khoảng lặng khó khăn dần dần được giải quyết trong khoảng thời gian đầu tuần, còn những việc quan trọng thì bạn nên để tới cuối tuần thực hiện để tranh thủ may mắn lúc này.

Tuổi Dậu luôn là con giáp cố gắng và nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập cho mình, và công sức của bạn ắt sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn xây dựng được các mối quan hệ rộng rãi và nhờ thế mà bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội triển vọng và hiếm có hơn nhiều.

Nên nhớ, tuần này càng đi xa càng có lợi, nhất là người độc thân, vừa có khả năng thăng tiến trong công việc, tài lộc đầy túi, vừa gặp được thêm nhiều người mới, tăng cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X