Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (23-29/11) tiền nhiều không kịp đếm

Thứ Sáu, 20/11/2020 14:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tuần này (23-29/11), gặt hái được những thành quả lớn lao sau nhiều ngày cố gắng? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này, dù bạn đang làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa. Đầu tuần, sự nghiệp của người tuổi Sửu phát triển thuận lợi nhờ có nhiều cát tinh phù trợ. Điều đó là cơ sở để bạn dễ dàng nhận được lời khen cũng như tiền thưởng của ban lãnh đạo.

con giap phat tai tuan nay 232911
 
Tuy nhiên, dù mọi việc có đang tiến triển thuận lợi thế nào đi nữa, bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen tuông đỏ mắt đấy nhé.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh làm ăn khá chủ yếu vào thời điểm giữa tuần. Bạn có thể nhận ra xu hướng phát triển phù hợp và nhanh chóng bắt nhịp, khiến tiền lời lãi đổ về túi nhanh chóng.

Trong khi đó, những người làm nghề tay trái hoặc nghề tự do cũng được hưởng tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

Song dù có ham làm giàu thế nào đi nữa, bản mệnh cũng chớ đẩy mình vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống. Bạn có biết mình là con giáp càng hiền lành càng giàu sang?
 

2. Tuổi Thìn

 
Có thể nói tuần này là một tuần thuận lợi đối với người tuổi Thìn trên nhiều phương diện, đặc biệt là về mặt tài lộc.

Những người làm công ăn lương tìm được cơ hội để tỏa sáng. Bạn sẽ thể hiện được khả năng của mình khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó nhận được lòng tin của người làm lãnh đạo.

Rất có thể cấp trên sẽ dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ tinh thần làm việc của bạn đấy.

Người làm ăn kinh doanh chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần. Bạn có thể được tiếp xúc với nhiều mối khách hàng mới triển vọng, giúp quy mô kinh doanh của bạn được mở rộng một cách nhanh chóng. Hãy nắm bắt cơ hội làm giàu thuộc về mình, chớ chần chừ do dự.

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bản mệnh, chỉ cần dũng cảm làm giàu thì ắt sẽ đạt được thành công.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

cg phat tai
 
Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự nể phục của nhiều nhân viên. Bạn không chỉ kiếm tiền cải thiện cuộc sống của bản thân mà còn mang lại nhiều ích lợi cho công ty nữa. Tiếp tục cố gắng như thế này, bạn sẽ trở thành một thành viên chủ chốt được cấp trên trọng dụng.

Việc làm ăn, kinh doanh tiến triển khá trong tuần này. Dù đầu tuần có phải vất vả một chút thì đến thời điểm cuối tuần, bạn có thể được tận hưởng thành quả lao động của mình.

Ngoài ra, một vài người may mắn có thể phát tài nhờ những trò đen đỏ. Khoản tiền dù lớn dù nhỏ, bạn cũng chỉ nên coi đó là niềm vui nhất thời, không nên sống phụ thuộc vào đó.
 

4. Tuổi Tuất

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển tương đối thuận lợi vào thời điểm này. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân và được đồng nghiệp khâm phục.

Đó chính là lý do giúp bạn nhận được một khoản tiền kha khá giúp khích lệ tinh thần, thậm chí một số người còn được cấp trên cân nhắc đến việc thăng chức, tăng lương. Bạn có biết mình là con giáp may mắn cuối tháng 11?

Với người làm ăn, chuyện làm ăn có chuyển biến rực rỡ vào cuối tuần. Như vậy có nghĩa là đầu tuần là thời gian để bạn chuẩn bị và nắm bắt cơ hội.

Hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng để đến cuối tuần, dù có phải lao động vất vả hơn nhiều người nhưng số tiền bạn thu về sẽ rất xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X