Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp phát tài, tiền tiêu dư dả trong suốt tuần mới này (9-15/11)

Thứ Sáu, 06/11/2020 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (9-15/11) bởi bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh cho những cố gắng từ trước đến nay. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu có nhiều khả năng trở thành con giáp phát tài tuần này bởi phương diện tài lộc trong tuần này khá dư dả nhờ được cát thần soi sáng. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá nhiều, cả về đường chính ngạch lẫn tiểu ngạch.

con giap phat tai tuan nay 91511
 
Người làm kinh doanh buôn bán phát tài chủ yếu vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Còn người làm công ăn lương thoải mái tiền tiêu vì nhận được các khoản tiền lương, tiền thưởng.

Có thể đầu tuần, con giáp phát tài tuần này sẽ phải đối diện với một vài rắc rối đấy, nhưng mọi chuyện sẽ dần có khởi sắc tốt lành về cuối tuần. Vượt qua được những khó khăn trở ngại gây nản lòng, buồn chán lúc đầu, bạn sẽ bắt đầu thẳng bước tới thành công.

Hãy nhớ rằng, thành công và thất bại đôi khi chỉ cách nhau một bước mà thôi, quyết định nằm ở trong tay bạn. Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đón tuần mới với cát khí lan tràn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, đường tài lộc vô cùng hanh thông rộng mở nhờ có nhiều cát tinh phù trợ.

Có thể khi mới bắt tay vào kế hoạch, bạn vẫn còn gặp phải một vài trắc trở, nhưng sau cùng bạn vẫn giành được thành công và thu về tài lộc cho mình. 

Dù là người làm ăn kinh doanh hay làm công ăn lương đi chăng nữa, bản mệnh cũng có ý chí sắt đá vững vàng, rất quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao.

Điều đó giúp bạn khá nhiều trên con đường thăng tiến khi được cấp trên đánh giá đúng năng lực sẵn có, cũng như mạnh dạn thử nghiệm những phương pháp làm ăn mới mẻ hơn.

Trong tuần này, có thể bạn sẽ phải đi công tác xa hoặc làm ăn bôn ba vất vả, nhưng đây vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

Nếu bạn làm tốt nhiệm vụ được giao, vấn đề tăng thu nhập hay thăng tiến không còn là điều gì quá khó khăn.
 

3. Tuổi Dậu

 
Có thể nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp có vận trình sáng sủa nhất tuần này, tuy không tới mức liên tiếp gặp may mắn từ trên trời rơi xuống nhưng cũng không quá vất vả bận rộn.

con giap giau co
 
Bạn còn rất hay được người khác chiếu cố, cộng với sự cố gắng sẵn có nên bạn dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đề ra, kiếm về cho mình bộn tiền.

Thời điểm này, các dự án kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Đây chính là thời điểm bạn ngồi mà đếm tiền thu lại được từ những khoản làm ăn từ trước đó. Bạn có biết mình là con giáp may mắn tháng 11/2020 dương lịch?

Khoảng thời gian trước, bạn phải trải qua nhiều phiền muộn, khó khăn, thử thách bao nhiêu thì bây giờ, kết quả cuối cùng mỹ mãn bấy nhiêu. Con giáp này hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, đừng dễ dàng ngủ quên trên chiến thắng nhé.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không kiếm được nhiều tiền ngay từ khoảng thời gian đầu tuần, nhưng từ giữa tuần trở đi, chuyện tiền bạc bỗng trở nên suôn sẻ hơn hẳn nhờ có cát tinh hỗ trợ.

Với người làm công ăn lương, bạn có nguồn thu nhập khá ổn định, thậm chí có phần tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Có thể cấp trên đã nhận ra khả năng của bạn và cho bạn một khoản tiền coi như khuyến khích tinh thần làm việc của bạn đấy.

Người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện buôn bán. Bạn làm việc uy tín nên nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, đối tác.

Trong tương lai, bạn nên xác định điểm mạnh và lợi thế của mình để phát triển mũi nhọn, như vậy ắt sẽ thu được những khoản tiền đều đặn và triển vọng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X