Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay từ đầu tháng (2-8/11), tiền bạc đã ùn ùn đổ về túi của 4 con giáp may mắn này

Thứ Sáu, 30/10/2020 15:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (2-8/11) là ai? Thần Tài chiếu cố người nào ngay từ đầu tháng, giúp họ đạt được mục tiêu đã đề ra? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuần tới là một tuần rực rỡ đối với người tuổi Sửu, nhất là ở trên phương diện sự nghiệp và tài chính.

Dù đầu tuần bạn vướng phải một vài rắc rối nhất định do đồng nghiệp hoặc khách hàng, đối tác gây ra, nhưng sau đó, cát tinh trợ giúp sẽ khiến bạn nhanh chóng tìm được hướng giải quyết thích đáng, khẳng định được khả năng của mình.

con giap phat tai tuan nay
 
Người làm kinh doanh, buôn bán chú ý, thời cơ làm ăn sẽ đến với bạn chủ yếu vào cuối tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, con giáp phát tài tuần này hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Người làm công ăn lương cũng có thể được thưởng nóng vì thành tích vừa đạt được. Tuy nhiên, dù mọi việc có thuận lợi đến thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, coi thường người khác, làm gì cũng cần phải suy trước tính sau kĩ càng.
 

2. Tuổi Dần

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dần có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có khả năng đánh giá chính xác tình huống trước mắt để đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn phù hợp.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp cuối năm 2020.

Bạn biết được khả năng của mình đến đâu để có thể lựa chọn được những công việc vừa mang tính thách thức nhưng cũng không quá sức của mình.

Song người làm ăn buôn bán chớ nên quá mức tham lam, làm ra những hành động không chính đáng để kiếm tiền, bởi những khoản tiền không chính đáng sẽ chẳng thể ở trong túi của bạn lâu, bạn cũng sẽ phải trả giá vì những hành động của mình.

Điều đáng chú ý khác là hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình, không làm việc quá sức mà cần nghỉ ngơi đầy đủ, như vậy thì bạn mới có đủ năng lương để bắt tay vào công việc mỗi ngày mới.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão làm nghề tự do hoặc người làm đầu tư, kinh doanh có một tuần thu hoạch khá khả quan. Bạn có thể hợp tác với những đối tác quen thuộc hoặc mở rộng quy mô làm ăn của mình, tin rằng bạn sẽ nhanh chóng nhận lại được lợi nhuận bước đầu.

con giap giau co
 
Nếu muốn tiến chậm mà chắc, bạn có thể tiếp tục ở những hạng mục mà mình đã quen thuộc từ trước tới nay, tin rằng bạn vẫn sẽ nhận về được một khoản xứng đáng với công sức lao động của mình.

Với những người trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Việc khởi nghiệp không nên nóng vội nhất thời, mọi việc đều cần phải trải qua một quá trình để tới được thành công.

Xem thêm: Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11.
 

4. Tuổi Tuất

 
Chút khó khăn xuất hiện vào đầu tuần không thể cản bước chân tiến về phía trước của người tuổi Tuất. Thời điểm này, bạn khẳng định được giá trị của bản thân mình, thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức, khiến nhiều người ngưỡng mộ không thôi.

Tất nhiên, đi cùng với những điều đó sẽ là mức lương, mức thưởng được gia tăng. Bạn có thể nhận thấy rằng mọi sự cố gắng của mình đều được công nhận và được thưởng xứng đáng.

Nếu là người đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tìm được cơ hội làm giàu vào khoảng thời gian cuối tuần, vì thế mà tuần này, bạn có thể sẽ phải tất bật hơn mọi người một chút đấy.

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi và suy tính kĩ càng, nay bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch mà mình đề ra. Tin chắc rằng bạn sẽ kiếm được một khoản chẳng thua kém ai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X