Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp phát tài tuần mới (26/10-1/11), chuẩn bị may túi ba gang mà đựng tiền

Thứ Sáu, 23/10/2020 15:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (26/10-1/11), gặt hái được những thành tích khiến người khác ngưỡng mộ và ao ước? Câu trả lời nằm trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là con giáp phát tài tuần mới, vì thế mà tiền bạc không phải là chuyện bạn cần phải lo nghĩ trong khoảng thời gian này. Người khác có thể kiếm tiền khó khăn nhưng với bạn thì không hề.

con giap phat tai tuan nay 261011
 
Từ giữa tuần trở đi là tài lộc ùn ùn đổ về nhà, các nguồn thu nhập tăng vọt, thậm chí dù bạn muốn từ chối những cơ hội kiếm tiền đã tới tận tay mình cũng khó.

Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chiến đấu nhé. Khi bắt tay vào làm việc, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, vất vả đấy, nhưng càng cố gắng bao nhiêu thì thành tích đạt được càng đáng ngưỡng mộ bấy nhiêu.

Đặc biệt càng về cuối tuần thì chuyện kinh doanh buôn bán càng trở nên thuận lợi và phát triển. Con giáp này hãy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch mới của mình, có thế mới nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 

2. Tuổi Tị

 
Trong tuần cuối cùng của tháng 11 này, do được Thần Tài chỉ lối dẫn đường, tài vận của người tuổi Tị cứ thế mà tăng tiến ầm ầm, thu nhập cả chính cả phụ đều theo sát nhau.

Ngay từ đầu tuần, dù làm trong lĩnh vực gì đi chăng nữa, bản mệnh cũng đều kiếm được một khoản kha khá, chủ yếu đến từ đầu tư, kinh doanh, tiền thưởng nóng và các công việc làm thêm.

Chắc hẳn mọi người xung quanh đều âm thầm ngưỡng mộ những thành quả mà bạn vừa mới đạt được đấy. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận 3 tháng cuối năm 2020?

Có điều, cũng cần nhắc nhở bản mệnh về chuyện chi tiêu. Đừng thấy tiền kiếm được quá dễ dàng mà coi thường, thoải mái tiêu pha chẳng cần biết đến ngày mai.

Nếu bạn không đưa ra phương án quản lý tài chính tốt, có các khoản tiết kiệm dự phòng cho tương lai thì rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu khi biến cố bất chợt xảy đến đấy.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần mới này, tuổi Thân sẽ xua tan nỗi lo về tài chính khi có được sự trợ giúp của Thần Tài. Con giáp này có 1 tuần khá suôn sẻ, thuận lợi trong việc kiếm tiền, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần.

con giap kiem duoc nhieu tien
 
Đầu tuần, dù vẫn có những khó khăn nhất định nhưng điều đó chẳng thể cản được bước tiến trên con đường tài lộc của bạn.

Dễ dàng thấy rằng tài lộc trong tuần này của tuổi Thân chủ yếu đến từ các nguồn thu phụ. Con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt những cơ hội tài lộc bùng nổ ngay trước mắt, bởi chậm chút thôi là coi như mất tiền hao bạc, nhường cơ hội vào tay người khác.

Tất nhiên người làm công ăn lương cũng sẽ có được nguồn thu ổn định và có người được nhận thêm tiền thưởng nóng cho những nỗ lực làm việc của mình.

Còn nếu bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng thêm phát đạt, hợp tác được với nhiều khách hàng, đối tác triển vọng.

Xem trước: Quý nhân của 12 con giáp 2021 là ai?
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất sống chân thật, tình cảm, thích độc lập chứ chẳng muốn dựa vào ai. Bản mệnh muốn làm nên mọi thứ bằng chính tay mình, muốn thể hiện năng lực của bản thân, vì thế, bạn nhận được nhiều sự yêu mến, nể phục của mọi người.

Thời điểm này, bản mệnh biết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, quan sát tình hình thị trường phù hợp thì mới dám mạnh tay quyết định. Chớp được thời cơ hiếm có lại có năng lực vượt trội nên bản mệnh sẽ dành được khá nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn kinh doanh phát đạt, lợi nhuận tăng cao hơn hẳn so với thời điểm trước đó. Sức mua tăng lên nhờ con giáp này biết nghiên cứu bắt đúng xu thế của thị trường.

Chẳng những vậy, khoản thu phụ cũng không ít. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X