Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (19-25/10) tài lộc vượng phát, 4 con giáp này đếm tiền không ngơi tay

Thứ Sáu, 16/10/2020 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tài chiếu cố, ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (19-25/10)? Liệu bạn có nằm trong danh sách hay không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần mới là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh khá hào hứng chào đón tuần mới, nhờ vậy mà bạn luôn giữ được nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong công việc.

con giap phat tai tuan nay 192510
 
Thời điểm này, trong đầu bạn nảy ra không ít những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, tin vui là hầu hết chúng đều có thể áp dụng được ngay, hứa hẹn gặt hái được những thành tích mà đến chính bạn cũng phải bất ngờ.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn ắt hẳn sẽ được hưởng lợi từ những ý tưởng của mình.

Đường tài lộc của người làm đầu tư, kinh doanh cũng khá lí tưởng, nhờ có cát tinh soi rọi, bạn có thể nhanh chóng tìm ra hướng đi đúng đắn cho công việc của mình. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, bạn luôn nắm rõ tình hình nên tránh được chuyện thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa lọc.

Chắc chắn đến cuối tuần, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này, bởi cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bản mệnh đều khá ổn định, thậm chí còn có dấu hiệu gia tăng.

Con giáp này được Thiên Tài ở bên nâng đỡ nên biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.

Nhờ nguồn thu ấy mà bạn hoàn toàn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống, thậm chí tự thưởng cho mình một món quà để khích lệ.

Cát tinh còn mang đến cho con giáp này sự hỗ trợ không nhỏ của người bên cạnh, nhắc nhở bạn về những thiếu sót của bản thân để kịp thời sửa chữa, gạt bỏ những hung hiểm vấp phải.

Đó cũng là bởi thường ngày bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bây giờ được đền đáp xứng đáng.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão vốn luôn năng động và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến hoặc kiếm tiền trong khả năng. Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu bản mệnh biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể.

con giap phat tai 192510
 
Bạn ắt hẳn sẽ đạt được thành công và thu được lợi nhuận đáng kể nếu cùng mọi người cố gắng hướng tới mục tiêu chung.

Cuối tuần là thời điểm đường tài lộc khởi sắc rực rỡ nhất. Nhiều cát tinh cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến.

Đặc biệt, người làm kinh doanh, buôn bán có thể phát huy được thế mạnh của mình, thu hút được nhiều khách hàng hoặc nhà đầu tư triển vọng.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, bạn có biết mình là con giáp nên tiết kiệm cuối năm 2020?
 
 

4. Tuổi Dậu

 
Trong tuần mới này, người tuổi Dậu được đón tin vui tài lộc nhờ sự che chở của Chính Tài và Thiên Tài. Hai cát thần này cùng hợp sức để tạo ra những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ.

Chỉ cần mệnh chủ bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, không để tiền bạc rơi vào tay người khác thì hoàn toàn không phải lo thiếu tiền tiêu.

Một số người còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và quý nhân sẽ hướng dẫn bạn đi theo con đường đúng đắn nhất mà lại kiếm được nhiều tiền nhất.

Trong tuần, một vài vướng mắc có thể xuất hiện, so con giáp này không cần quá lo lắng bởi xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người giúp đỡ vượt qua những cửa ải gian nan nhất. Hãy tự tin vào bản thân mình và tiếp tục mạnh mẽ, quyết tâm tiến về phía trước.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X