Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài tuần này (12-18/10), tiền bạc dư dả khó ai sánh bằng

Thứ Sáu, 09/10/2020 15:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (12-18/10)? Họ đã làm những gì để được tận hưởng thành quả như vậy? Câu trả lời nằm trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý rất có khả năng là con giáp phát tài tuần này, đặc biệt là nếu như bạn làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Sao Thiên Đức cùng với Thiên Tài và Thực Thần phù trợ khiến thời cơ làm ăn sẽ đến với những người làm ăn ngay từ đầu tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

con giap phat tai tuan nay 121810
 
Khi cơ hội mở ra trước mắt, con giáp giỏi kinh doanh này hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Đến khoảng giữa tuần, việc làm ăn dần dần chậm lại nhưng vẫn đủ để bạn duy trì được một nguồn lợi nhuận kha khá.

Đối với người làm công ăn lương, trước hết, bạn sẽ phải khắc phục một vài khó khăn do đồng nghiệp gây ra. Nhưng nếu hoàn thành xuất sắc việc này, bạn ắt sẽ được một khoản tiền thưởng kha khá.
 

2. Tuổi Dần

 
Chuyện làm ăn có nhiều điểm sáng từ giữa tuần. Bạn chỉ cần cố gắng không ngừng trong khoảng thời gian này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công xứng đáng.

Người làm ăn nếu nắm bắt đúng cơ hội thì bạn dễ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó, đem lại lợi nhuận không chỉ cho chính bản thân mà còn cho người khác.

Cát tinh Tử Vi hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Đặc biệt nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Còn đối với người làm công ăn lương, bên cạnh một khoản thưởng nóng bạn có thể được nhận vì đã cống hiến hết mình cho tập thể thì bạn còn khá dư dả bởi trước nay bạn luôn chi tiêu đúng mực. Túi tiền rủng rỉnh của bạn hẳn sẽ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Dần có biết mình là con giáp càng mập càng có phúc?
 

3. Tuổi Tị

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị về cơ bản là tốt trong suốt tuần này. Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh cho thấy ngay từ đầu tuần, bạn đã đạt được những thành tích đáng nể, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

Khoản tiền bạn kiếm được trong tuần này không chỉ là thưởng nóng, mà còn có thể là tăng lương, khiến cuộc sống được cải thiện rõ ràng hơn hẳn.

cg phat tai tuan nay 121810
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu đến vào giữa tuần, vì thế mà đầu tuần chính là lúc bạn chuẩn bị kĩ càng mọi phương diện làm ăn.

Đừng để xảy ra bất cứ sơ suất gì trong quá trình chuẩn bị, có như vậy thì khi cơ hội đến, bạn mới không rơi vào trạng thái bỡ ngỡ, bị động.

Còn một khi đã nắm được cơ hội trong tay, bản mệnh hãy cố gắng hết sức mình, tin rằng với khả năng của bạn thì không việc gì có thể làm khó được đâu.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi hoặc cái đích đặt ra từ trước. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận, và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ đến với bạn như một điều hiển nhiên, và đồng nghiệp thì cũng chỉ có thể tâm phục khẩu phục chứ không thể có lời dị nghị nào khác.

Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần, vì thế có thể bạn sẽ phải vất vả một chút đấy. Hãy kiên nhẫn và cố gắng, rồi tiền sẽ chảy vào trong túi bạn ầm ầm thôi.

Ngoài ra, Thiên Tài cho thấy một số người may mắn có thể phát tài nhờ những trò may rủi, song bạn không nên sống phụ thuộc vào điều này. Hãy cố gắng và lao động một cách chân chính.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X