Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài ghé thăm, 4 con giáp này tiền bạc ngập két suốt cả tuần (5-11/10)

Thứ Sáu, 02/10/2020 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (5-11/10)? Thần Tài ghé thăm sẽ mang lại cho họ những may mắn nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Trong tuần này, người tuổi Sửu thật may mắn khi được Thần Tài ưu ái, luôn hỗ trợ hết mình dù bạn làm bất cứ việc gì.

Bạn không mất quá nhiều thời gian cho những việc vô bổ vì biết thời gian trong lúc này chính là vàng là bạc, càng tận dụng được nhiều thời gian thì càng kiếm được nhiều tiền.

con giap phat tai tuan nay 51110
 
Theo tử vi, từ giữa tuần đến cuối tuần, nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh thì cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ ngay, đừng chần chừ do dự quá lâu mà Thần Tài đi mất.

Con giáp này có thể sẽ khám phá thêm những tiềm năng mới của bản thân, nhờ đó mà cải thiện được nguồn thu trong thời gian này. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa.

Với người làm công ăn lương, bạn chỉ cần cân đối chi tiêu thì chẳng sợ túng thiếu. Nếu bắt đầu với công việc tay trái, bạn có thể thu được thành quả bước đầu vào cuối tuần.
 

2. Tuổi Thìn

 
Bước sang tuần mới này, người tuổi Thìn không cần quá căng thẳng về chuyện tiền bạc bởi bạn đang được Thần Tài trợ mệnh, riêng việc kiếm tiền sẽ thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Công việc của bản mệnh trong thời gian này cũng khá ổn, tuy đôi khi vẫn còn gặp khó khăn nhưng chỉ cần kiên trì bền bỉ là sẽ có được những gì mình cần.

Từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ thấy rằng tài vận của mình bắt đầu có sự chuyển biến rõ rệt, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có thể phát tài, song với người làm kinh doanh thì sẽ thu được nhiều hơn vào cuối tuần, vì đây là thời điểm mà hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng lên không ngừng.

Nếu là người làm công ăn lương, sự linh hoạt, sáng tạo sẽ giúp bạn kiếm được thêm nhờ tiền thưởng nóng hoặc nghề tay trái. Bạn có biết mình là con giáp may mắn nhất trần gian?
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng là con giáp phát tài tuần này. Túi tiền của bản mệnh sẽ rất rủng rỉnh vì tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này sẽ khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên với khả năng biến hóa linh hoạt của mình.

con giap phat tai 51110
 
Bản mệnh có nhiều tài lẻ và phát huy hết mọi khả năng của mình để đạt được mục tiêu. Người làm kinh doanh sẵn sàng thử sức với những cơ hội mới và điều này sẽ giúp bạn mở ra được những hướng đi khả quan, đảm bảo cho việc phát triển ở thời gian sau này.

Có thể tuần này bản mệnh phải đi lại khá nhiều nhưng đó là điều nên làm. Đi xa có thể vất vả nhưng bù lại doanh thu tháng này sẽ khá hơn nhiều.

Ngày cuối tuần có cuộc gặp gỡ, tụ tập bạn bè thú vị, bạn nên nhiệt tình tham gia bởi đây là cơ hội làm mới cuộc sống, quen biết thêm được các mối làm ăn.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong tuần này. Tài lộc bắt đầu từ giữa tuần và kéo dài xuyên suốt cho tới cuối tuần, chỉ sợ bạn không có sức mà làm thôi.

Nếu đã chăm chỉ trong suốt thời gian qua thì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Bản mệnh hãy là con giáp quyết đoán, tích cực và nhiệt tình trong công việc, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội mở ra trước mắt, không chỉ tiền bạc về túi mà cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng sẽ nhiều hơn.

Càng về cuối tuần thì người làm ăn kinh doanh càng gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh đi trước đón đầu, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nên lợi nhuận cũng theo đó mà gia tăng gấp nhiều lần.

Nếu có tiền bạc dư dôi, bạn có thể tính toán để đầu tư sinh lời, chỉ cần đừng bốc đồng xốc nổi thì không lãi nhiều cũng lãi ít.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X