Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài tuần này (28/9-4/10), tiền tới tay nhiều không đếm xuể

Thứ Sáu, 25/09/2020 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai may mắn trở thành con giáp phát tài tuần này (28/9-4/10)? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này, và tài lộc càng về cuối tuần lại càng vượng khi bạn được rất nhiều cát tinh chiếu mệnh. Đây là dấu hiệu cho thấy cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng.

con giap phat tai tuan nay
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể được thưởng nóng do có sáng kiến giúp công ty phát triển.

Người làm ăn kinh doanh hay đầu tư sinh lời đều có kết quả khả quan, bạn nên nhân cơ hội này để đưa ra những quyết định dứt khoát nhé.

Dù trong quá trình làm giàu, một vài chuyện rắc rối có thể sẽ xảy ra nhưng bạn luôn giữ được những suy nghĩ tích cực và đó là chỗ dựa để bạn tiếp tục tiến lên.

Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, bản mệnh sớm tìm lại được động lực làm việc cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu đã đặt ra. 

Tham khảo thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 10.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tiền bạc chính là một trong những điểm sáng của người tuổi Sửu trong tuần này, và những dấu hiệu tốt đẹp đã xuất hiện ngay từ đầu tuần chứ không phải chờ đợi lâu.

Con giáp này có nguồn thu ổn định, không phải quá lo lắng về vấn đề cơm ăn áo mặc, thậm chí còn đủ dư dả để mua cho bản thân và gia đình những cần thiết.

Thêm vào đó, con giáp phát tài tuần này lại biết vun vén chi tiêu, dù có nhiều tiền trong tay nhưng cũng không vì thế mà chi tiêu hoang phí, quá đà nên luôn giữ được nguồn tài chính rất ổn định, khiến ai giao tiền vào tay bạn cũng cảm thấy rất yên tâm.

Tuy nhiên, nếu là người làm ăn cần phải đi xa công tác thì bản mệnh nên cẩn trọng khi xuất hành. Trước khi đi nên kiểm tra xe cộ, chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, không lái xe khi đã uống rượu bia kẻo vướng họa từ trên trời rơi xuống.
 

3. Tuổi Tị

 
Đầu tuần là thời điểm hốt vàng hốt bạc đối với người tuổi Tị, nếu nhanh tay nắm bắt được cơ hội này thì bạn có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn về tay. Tốt nhất, bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ngay từ bây giờ, để cơ hội đến thì không bị bất ngờ, bỡ ngỡ.

con giap phat tai
 
Song tiền kiếm được phải chi tiêu thận trọng, đừng tùy tiện thích gì là mua nấy, không thì tiền có cả núi cũng hết rất nhanh.

Ngoài ra, trong tuần này, để cầm được tiền về tay, bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn, vất vả đấy. Hãy là con giáp kiên định, vững lòng, quyết đoán hơn và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn.

Đây là lúc mà bản mệnh cần thể hiện bản lĩnh của chính mình, không dễ dàng lung lay trước những sóng gió trước mắt. Tất cả những gì bạn bỏ ra sẽ không vô ích, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có đường tài lộc vượng, vì thế nếu có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh cũng tiến hành ngay từ đầu tuần.

Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận con giáp này sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian sau đó.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì bạn sẽ cần phải cố gắng hết tuần này. Đến cuối tuần, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá cao, giúp bạn có cơ hội được thưởng hoặc thăng chức, tăng lương.

Có một điều bản mệnh phải nhớ là mình sẽ phải khá vất vả và nỗ lực hơn mọi người mới mong đạt được mục tiêu đã đề ram chứ không có chuyện ngồi mát ăn bát vàng đâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X