Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài ghé thăm, 4 con giáp mở cửa đón tài lộc trong tuần mới này (14-20/9)

Thứ Sáu, 11/09/2020 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (14-20/9)? Thần Tài sẽ mang đến cơ hội cho ai, chỉ cần vươn tay là có thể nắm bắt được? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là 1 trong những con giáp phát tài tuần này bởi số tiền bạn kiếm được trong tuần vượt trội hơn hẳn so với thời gian trước đó.

Vận may tài lộc của bạn trải dài trong suốt cả tuần, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có được cơ hội để cải thiện thu nhập của mình.

con giap phat tai tuan nay 14209
 
Cát tinh phù trợ càng làm cho vận trình của bản mệnh tăng tiến rõ rệt, bạn không cần phải căng thẳng tìm kiếm cơ hội tài lộc nữa mà cơ hội có khi tự đến bên mình, chỉ cần nắm bắt là được.

Vì vậy, hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của bản thân mình, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những tham vọng của mình. Bạn có biết mình là con giáp phát tài trong 2 tháng tới?

Đồng thời, bạn cũng nên mở lòng đón nhận những mối quan hệ xã giao mới, đó chính là cơ hội để bạn có thể tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình, cũng là cơ sở để bạn giải quyết những khó khăn, trở ngại trước mắt 1 cách nhanh chóng.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần lễ mới sẽ đưa người tuổi Mão tới gặp gỡ những con người tuyệt vời. Nếu biết phát huy tài ngoại giao của mình, bạn sẽ càng dễ dàng lôi kéo được những nguồn nhân sự hoặc các đối tác chất lượng về phía mình.

Trong quá trình giao tiếp, bạn chỉ cần nói thẳng thắng những gì cần thiết ra là được, không cần thiết phải quá vòng vo làm mất thời gian đôi bên.

Ngoài ra, đây cũng chính là lúc bản mệnh nên học hỏi thêm những kỹ năng số để hoàn thiện bản thân. Có thể ngay lúc này, bạn chưa thấy tác dụng của tri thức mình học hỏi được, nhưng tương lai, mọi nỗ lực của bạn sẽ đem lại cho bạn nguồn tiền lớn lao.

Đáng lưu ý, người làm ăn kinh doanh hãy nghe theo trực giá của mình, nếu thời cơ đến, hãy nhanh chóng nắm bắt ngay, không nên chần chừ, do dự hay bị chi phối bởi quan điểm của người ngoài quá nhiều.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là con giáp phát tài tuần này, bởi bạn chẳng những kiếm tiền tốt mà còn biết cách để giữ tiền nữa. Vận trình tài lộc bùng nổ rực rỡ khi con giáp này tìm được cơ hội phát triển cho mình.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì mức thu nhập của bạn cũng vẫn nằm ở ngưỡng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

con giap giau co 14209
 
Thời điểm đầu tuần, khi tài khí chưa thực sự lộ rõ, bạn đừng vì thế mà thất vọng vì kiếm tiền cần phải có kế hoạch dài hơi chứ không nên làm ăn chộp giật.

Con giáp này cần phải bình tĩnh chờ đợi thời cơ, người làm công ăn lương sẽ được đền đáp ngay sau đó khi mà thu nhập từ công việc chính càng ngày càng tốt hơn, bạn có thể được cấp trên khen thưởng.

Còn với những bạn làm kinh doanh thì càng về cuối tuần cơ hội phát tài lại càng lớn hơn. Bạn hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối tiếc vì quyết định mình đưa ra đâu.

Xem thêm: Nốt ruồi mang may mắn cho 12 con giáp.
 

4. Tuổi Tị

 
Bắt đầu từ giữa tuần trở đi, người tuổi Tị có thể gặt hái được những thành tựu khó tin trong công cuộc kiếm tiền. Điều đó được thể hiện qua việc bất cứ chuyện gì bạn làm cũng đều suôn sẻ và thuận lợi.

Vì thế, hãy tập trung hết sức vào những việc mình đang làm, Thần Tài sẽ không để bạn uổng phí công sức đâu. Các nguồn thu từ chính tới phụ đều sẽ tăng vọt, khiến bạn đếm tiền cũng không xuể.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần học thêm cách quản lý tài chính khoa học để lãi mẹ đẻ lãi con, đồng thời không làm vận may biến mất.

Dù những thành tựu mà bản mệnh đạt được có thể thu hút sự chú ý của tiểu nhân ôm lòng ganh ghét, song bản mệnh yên tâm rằng bạn hoàn toàn có thể tự mình xử lý trò hề của những kẻ này.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X