Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa, 4 con giáp sau không giàu cũng khó trong tuần mới này (7-13/9)

Thứ Sáu, 04/09/2020 14:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ trở thành con giáp phát tài tuần này (7-13/9)? Họ đã làm những gì để đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ như vậy? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu dễ trở thành con giáp phát tài tuần này, đặc biệt là từ thời điểm giữa tuần trở đi. Lúc đó, nhiều nguồn thu nhập của bạn cùng tăng tiến rất nhanh, đặc biệt là với những ai làm nghề buôn bán, kinh doanh.

con giap phat tai tuan nay 7139
 
Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy đâu, bạn vẫn sẽ phải tất bật ngược xuôi lo việc này việc kia đó. Có thể coi đây là một khoảng thời gian vừa vất vả nhưng cũng tràn đầy niềm vui của bạn.

Với những người đi theo con đường công danh sự nghiệp, dẫu có đôi khi những dấu hiệu bất ổn xuất hiện, song về cơ bản thì sự nghiệp của bạn vẫn đang không ngừng phát triển.

Nếu nắm chắc cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân, đồng thời quyết tâm biến thách thức thành cơ hội thì cát thần sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn được cấp trên công nhận, tiền thưởng là không thể thiếu.
 

 2. Tuổi Mão

 
Tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Mão nói chung là hanh thông, các hoạt động cầu tài đều diễn ra như ý muốn.

Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng mối quan hệ, làm quen được với những khách hàng hoặc đối tác triển vọng, giúp bạn có thể duy trì được lợi nhuận về lâu về dài.

Người làm đầu tư cũng có thể tìm được những mối đầu tư triển vọng, nếu biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn, bạn có thể khiến gấp đôi, gấp ba số tiền ban đầu.

Đáng lưu ý là nếu có dự án, kế hoạch gì quan trọng thì bạn nên thực hiện vào thời điểm cuối tuần, vì đó là lúc vận trình của bạn hanh thông nhất. Bạn nhận được sự bảo ban, giúp đỡ của người có kinh nghiệm nên không sợ mắc phải sai lầm.

Tuy nhiên, tiền kiếm được nhiều thì nhiều vậy, mệnh chủ vẫn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn để bảo vệ nguồn tài sản mình vất vả kiếm được.

Xem thêm: Tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể sẽ nhận được một vài cơ hội kiếm tiền ngay từ đầu tuần này, cát tinh hứa hẹn mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán.

con giap phat tai 7139
 
Vì vậy, bạn có thể khởi đầu tuần mới một cách tràn đầy hăng hái, và tinh thần tích cực này ắt cũng sẽ đem lại những tác động không nhỏ đến sự nghiệp của bạn.

Người làm công ăn lương có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ đưa ra những ý kiến sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của tập thể, nhờ vậy mà những khoản thưởng nóng là không thể thiếu.

Với những người làm đầu tư, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình nên thường đưa ra những quyết định khá dứt khoát. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách tin vào lời khuyên của người thân quen hơn, nếu không sẽ để cơ hội trôi qua đáng tiếc. 
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không dư dả ngay từ đầu tuần, mà càng về cuối tuần, tài lộc của bạn càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến đáng kể, nhất là với những ai đang làm cả những công việc tay trái.

Một số người thậm chí còn có thể gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức tưởng tượng, vì thế hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, đừng để tiền tới tay mình rồi còn vụt mất.

Với người làm công ăn lương, bạn tìm được niềm vui trong công việc và tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Chính sự đam mê sẽ giúp bạn vươn tới thành công, nhận được sự đánh giá cao và khen thưởng của người làm lãnh đạo.

Tuy nhiên, con giáp tốt số này cũng nên để tâm tới tính khả thi của việc này nữa nhé, đừng mù quáng theo đuổi những thứ vượt quá khả năng của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X