Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài tuần này (17-23/8), tiền đếm chẳng ngơi tay, tiêu xài dư dả

Thứ Sáu, 14/08/2020 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (17-23/8)? Người nào có cơ hội đếm tiền chẳng ngơi tay, chi tiêu xả láng mà vẫn còn tiết kiệm?
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp phát tài tuần này, nhưng trên thực tế, bạn không gặp được những điều thuận lợi ngay từ đầu tuần đâu.

Thời điểm này, quá trình hợp tác làm ăn không quá suôn sẻ, bởi cả hai bên đều có phương pháp của riêng mình, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của bản thân nên khó tránh khỏi việc bị xung đột.

con giap phat tai tuan nay
 
May mắn, sau một khoảng thời gian trao đổi, đôi bên đã đi tới thống nhất chung nên việc kiếm tiền cũng trôi chảy hơn nhiều.

Nhiều cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ khiến tiền bạc của bạn cứ hết rồi lại có, chỉ cần tuổi Thìn bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ không lo không mắc sai lầm, để tiền bạc rơi vào tay người khác.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng tiền kiếm được càng nhiều bao nhiêu thì bạn lại càng phải hi sinh quỹ thời gian cá nhân nhiều bấy nhiêu. Nếu có lúc rảnh rỗi, bạn nhớ dành thời gian để vun vén các mối quan hệ cá nhân nhé.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cực kỳ may mắn vì có thể quý nhân là nữ mệnh sẽ xuất hiện trợ lực cho bạn, giúp bạn kiếm được nguồn tài lộc khá vượng.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, có thể bạn sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn người khác, mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.

Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, tử vi nhận thấy cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn đã biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm, kiếm được một nguồn thu nhập kha khá.

Bạn có thể nhận thấy rằng chỉ cần mình chịu bỏ công, bỏ sức ra để làm việc thì chắc chắn, mình sẽ nhận được một khoản thù lao tương xứng. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa và trở thành con giáp chí khí nhé.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể trở thành con giáp phát tài tuần mới này hoàn toàn là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân bạn.

con giap kiem duoc nhieu tien
 
Với người làm công ăn lương, công việc của bạn đang tiến triển khá suôn sẻ, ở thời điểm này nếu bản mệnh chứng minh được năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa và trao thêm cơ hội cho bạn chứng minh khả năng của bản thân.

Đây chính là cơ hội để bạn được thăng chức, tăng lương, hoặc ít nhất thì cũng là thưởng nóng đấy. Thời cơ xuất hiện trước mắt, tốt nhất là bạn không nên chần chừ, do dự.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp.

Với người làm ăn, tài lộc chủ yếu phát vào thời điểm giữa tuần, bạn có thể tìm được những mối đầu tư khá hứa hẹn. Nhờ tiền bạc dư dả, con giáp này có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân nhắc quá nhiều mà vẫn có thể giữ cho mình một khoản tiết kiệm hợp lý.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuần này, người tuổi Dậu không phải mang gánh nặng quá lớn trên vai, chính nhờ vậy mà bản mệnh có thể yên tâm theo đuổi những lý tưởng to lớn của bản thân, cơ hội làm giàu cũng rộng mở hơn hẳn.

Bạn có thời gian để xác định điều mình muốn là gì, cũng như mục tiêu thực sự của mình ở đâu và phải làm như thế nào mới đạt được mục tiêu đó.

Nhờ có lòng quyết tâm, có ý chí và có đích đến rõ ràng mà bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, vươn lên làm giàu dựa vào chính sức của mình.

Càng về cuối tuần, tiền bạc của bạn lại càng có dấu hiệu thăng hoa. Thậm chí, mệnh chủ còn có thể kiếm được một khoản không nhỏ khi việc làm ăn buôn bán đang cực kỳ tốt. Bạn thậm chí chẳng còn có thời gian cho bản thân bởi chỉ đủ thời gian để kiếm tiền mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X