Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tuần mới (10-16/8), Thần Tài giúp người tuổi nào hốt vàng hốt bạc?

Thứ Sáu, 07/08/2020 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp phát tài tuần này (10-16/8) là ai? Ai sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển để phất lên như diều gặp gió, khiến mọi người ngưỡng mộ?
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý chính là một trong những con giáp phát tài tuần này. Phương diện tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu khá khả quan, mà tập trung chủ yếu trong khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần.

con giap phat tai tuan nay
 
Có thể vào đầu tuần, bạn sẽ gặp chút ít rắc rối đấy, nhưng đừng lo, sau khi khắc phục khó khăn, cơ hội kiếm tiền ắt tới tay bạn một cách đều đặn.

Nhiều cát tinh cho thấy cho dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng sẽ được cấp trên công nhận và được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức.

Người trẻ tuổi có ý định thử sức kinh doanh hoặc đầu tư cũng sẽ gặp được cơ hội trong tuần này. Bạn hãy tiếp tục không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới. Bạn có biết mình là con giáp may mắn tháng 8/2020 dương lịch không?
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có nguồn tài chính khá dôi dư vào thời điểm này, đặc biệt là vào cuối tuần. Người làm trong lĩnh vực sản xuất và buôn bán nên cố gắng hết mình để có thể đem lại lợi nhuận cho bản thân.

Dù cuối tuần là thời điểm mọi người nghỉ ngơi, nhưng nếu có sức khỏe và điều kiện cho phép thì không việc gì bạn phải ngừng làm giàu cả.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng phát triển một cách khá rực rỡ. Bạn có thể đạt được đích đến mà mình đã đặt ra, công sức từ trước đến nay không hề uổng phí. Một phần tiền cải thiện cuộc sống cũng đến từ đây đấy.

Bên cạnh đó, thần May Mắn cũng có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát tài bất ngờ, thông qua các hoạt động rút thăm trúng thưởng hoặc các trò đen đỏ. Tuy nhiên, bạn không nên hoàn toàn phụ thuộc vào lĩnh vực này.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có những ngày khởi đầu tuần khá thuận lợi, cho dù bạn làm trên lĩnh vực sự nghiệp hay kinh doanh.

con giap giau co
 
Người làm công ăn lương có thể khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên, thậm chí đạt được cơ hội thăng tiến. Từ đây, nguồn lương của bạn sẽ được nâng cao một cách ổn định, chứ không phải phụ thuộc vào tiền thưởng trong từng tháng nữa.

Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng.

Bạn cần giữ vững phong độ này suốt cả tuần bằng cách chăm chỉ chứ không phải là buổi đực buổi cái. Tuy nhiên, dù là con giáp tự tin nhưng hãy chú ý cách cư xử của mình, chớ kiêu ngạo, gây mất lòng người khác, đem lại rắc rối cho chính bản thân mình. 
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp phát tài tuần này, nhưng cơ hội chủ yếu đến với những người làm kinh doanh vào thời điểm đầu tuần.

Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình. Bạn là một người có bản lĩnh và bạn hoàn toàn có thể đạt được những thành công mà người ngoài mơ ước.

Với người làm công ăn lương, dù bạn có thể không nhận được khoản thưởng hay tăng lương, nhưng nhờ có lối sống tiết kiệm mà bạn vẫn dư dả suốt thời gian này, muốn mua bán đồ dùng cũng không cần phải quá đắn đo, suy nghĩ.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X