Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp phát tài tuần này (3-9/8), cơ hội làm giàu nằm ngay trước cửa

Thứ Sáu, 31/07/2020 14:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai may mắn sẽ trở thành con giáp phát tài tuần này (3-9/8)? Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả họ gặt hái được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần mới này, người tuổi Tý thật may mắn khi được Thần Tài ưu ái, luôn hỗ trợ hết mình dù bạn làm bất cứ việc gì. Con giáp này biết quý trọng thời gian nên chẳng bao giờ phung phí vào các công việc vô bổ, mà luôn tập trung vào những việc thật sự cần thiết.

con giap phat tai tuan moi 398
 
Đặc biệt, khoảng thời gian tiền bạc đổ về trong túi bạn nhiều nhất là đầu tuần và giữa tuần. Vì thế, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh thì cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ, đừng chần chừ do dự quá lâu mà Thần Tài đi mất.

Còn nếu là người làm nghề tự do hoặc người làm công ăn lương thì bạn cũng sẽ tìm thấy được cơ hội để tăng thu nhập cho mình, chỉ có người ham chơi lười làm thì mới phải đối mặt với nguy cơ túng thiếu mà thôi.

May mắn hơn, bạn có thể sẽ khám phá thêm những tiềm năng mới của bản thân, nhờ đó mà cải thiện được nguồn thu nhập.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 

2. Tuổi Dần

 
So với những người khác đang phải vật lộn để kiếm miếng ăn hàng ngày thì đường tài vận của người tuổi Dần không những ổn định, vững vàng mà còn có phần khởi sắc, những vấn đề về tài chính hầu như không xảy ra.

Hơn nữa, bản mệnh là người chi tiêu tiết kiệm nên trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh, bạn luôn sẵn sàng tinh thần ứng phó cho các tình huống có thể xảy ra.

Vốn là một người tham vọng, tuổi Dần còn mong muốn phát triển nhiều hơn nữa con đường sự nghiệp, từ đó đẩy mạnh thu nhập của bản thân. Có tham vọng lớn lại có năng lực nên bản mệnh hoàn toàn có thể dũng cảm thực hiện kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, con giáp phát tài tuần này cũng có thể nuông chiều bản thân 1 chút khi mua sắm những món đồ mình mong muốn từ lâu, lấy đó làm động lực để kiếm được nhiều tiền hơn trong thời gian tới.
 

3. Tuổi Mão

 
Thường ngày, người tuổi Mão không phải là nhân tố nổi bật, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có tài năng.

con giap giau co 398
 
Tài lộc trải dài từ giữa tuần đến cuối tuần chứng tỏ bạn đã khẳng định được điểm mạnh của mình, có những vấn đề khá khó khăn nhưng bạn vẫn có thể giải quyết một cách trơn tru. Có thể bạn sẽ được nhận một khoản tiền kha khá cho những gì mà mình đã làm được.

Nhiều người năng động còn xoay sở đủ thứ việc chứ không chỉ trông chờ vào 1 nguồn thu duy nhất. Con giáp này biết mình cần phải làm gì lúc này để có được mục tiêu. Bạn sẵn sàng chịu vất vả một chút, miễn là những đồng tiền mình nhận được đều do công sức mình bỏ ra.

Tất nhiên không thể bỏ qua yếu tố may mắn khi mà Thần Tài ưu ái tạo điều kiện cho con giáp này tiếp cận được với những cơ hội kiếm tiền tương đối tốt.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 8 Dương lịch.
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị vốn thông minh lanh lợi, lại chăm chỉ cần cù, cấp trên hiếm khi phải chê trách điều gì bởi con giáp này làm việc vừa nhanh vừa hiệu quả, cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng rất nhiều.

Vì thế, thật chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bạn nhận được khoản tiền thưởng nhiều hơn hẳn đồng nghiệp.

Với những người làm đầu tư, kinh doanh thì bạn kiếm được tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn hẳn những con giáp khác. Dường như cơ hội làm ăn tự tìm đến tận cửa nhà bạn, bạn chỉ cần vươn tay là có thể chạm tới được ngay.

Còn với người chưa có kinh nghiệm thì bạn được tiếp xúc với những thông tin đáng giá để học hỏi nhiều hơn, chuẩn bị cho những bước đệm thành công trong tương lai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X