Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp nắm chắc cơ hội phát tài trong tay, rủng rỉnh suốt tuần này (20-26/7) là ai?

Thứ Sáu, 17/07/2020 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tuần này (20-26/7)? Cơ hội làm ăn mở ra trước mắt, ai là người có thể nắm chắc trong tay? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này.
 

1. Tuổi Tý

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tý có khá nhiều điểm sáng, nhưng không phải ngay từ đầu tuần bạn đã gặp được nhiều may mắn đâu. Thời cơ của bạn sẽ chủ yếu đến vào khoảng thời gian cuối tuần.

con giap phat tai tuan nay
 
Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.

Tuy nhiên, dù việc sự nghiệp hay chuyện làm ăn có thuận lợi đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên huênh hoang, đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân, nếu không, bạn sẽ phải gặp nhiều rắc rối đấy.

Cát tinh cũng khiến vận trình của con giáp phát tài tuần này thêm phần hanh thông, thuận lợi. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tình hình tài lộc là một trong số những điểm sáng rực rỡ của người tuổi Thìn ngay từ thời điểm đầu tuần này.

Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho bạn, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Người làm kinh doanh ắt sẽ có cơ hội buôn may bán đắt. Bạn phát huy được thế mạnh của mình, khiến khách hàng mua một lần và sẽ luôn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. 

Với người theo con đường làm công ăn lương, bạn có thể được thưởng vì những ý tưởng mới mẻ, đột phá của mình.

Xem thêm: Cách đề xuất tăng lương cho 12 con giáp.

Có một điều con giáp này cần lưu ý, đó là bạn cần phải mở rộng hơn các mối quan hệ của mình. Những mối quan hệ rộng mở sẽ còn đem lại cho bạn nhiều cơ hội hơn nữa ở tương lai đấy.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi là con giáp phát tài tuần này, phương diện tài lộc của bạn khá khả quan, thậm chí số tiền mà bạn kiếm được trong tuần này còn vượt mức mong đợi.

con giap giau co
 
Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần khiến bạn luôn ở trong trạng thái tinh thần phấn chấn, hào hứng. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Song, cần phải nhớ, dù có ham thích làm giàu đến đâu, bạn cũng cần làm ăn chân chính, chớ nghĩ đến việc kiếm lời dựa trên công sức lao động của người khác.

Một số người cần phải làm ăn xa trong khoảng thời gian này, vì thế mà bạn cần phải cẩn thận khi tham gia giao thông. Nếu có thể, bạn nên xuất hành theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu theo đuổi con đường làm ăn thể tìm được khá nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Bạn có thể làm quen với những đối tác hoặc bạn hàng tốt, giúp ích cho bạn rất nhiều trong con đường phát triển.

Tất nhiên, chẳng có con đường nào toàn trải hoa hồng, đôi khi vẫn có những vấn đề xảy ra, nhưng bạn biết cách biến thách thức thành cơ hội, khiến mọi người hợp tác với bạn phải nể phục.

Có điều, dù kiếm được nhiều tiền bao nhiêu, bạn cũng cần phải để ý sức khỏe. Dưới ảnh hưởng của hung tinh, tuần này, bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn là con giáp cần chú ý sức khỏe nửa cuối năm 2020 đấy.

Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X