Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (13-19/7) có cơ hội phát tài, 4 con giáp này giàu có đáng ghen tị

Thứ Sáu, 10/07/2020 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tuần này (13-19/7) sẽ kiếm được một khoản dư dả khiến nhiều người ngưỡng mộ? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Dần

 
Tài lộc không đến với người tuổi Dần, con giáp phát tài tuần này ngay từ thời điểm đầu tuần. Thậm chí, vào những ngày bắt đầu tuần mới, bạn còn phải giải quyết một vài rắc rối bất chợt xảy đến nữa cơ.

con giap phat tai tuan nay
 
Tuy nhiên, nhờ khả năng của mình, bạn có thể biến những khó khăn ấy thành cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo.

Tử vi thấy rằng sau khi vượt qua được khó khăn, bạn hoàn toàn có thể chạm tay vào cơ hội tăng lương, thưởng nóng, thậm chí là thăng chức.

Kể từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi, việc làm ăn của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo. Bạn sẽ tìm được những mối đầu tư hoặc mối khách hàng triển vọng, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Nhờ có cát tinh phù trợ, bạn có thể dư dả đến tận cuối tuần.

Song hãy nhớ rằng bạn cần làm ăn lương thiện để tránh những rắc rối có thể xảy đến.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có một tuần khá may mắn, đặc biệt là ở thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Nhiều cơ hội đến với bạn một cách tới tấp, và bạn chỉ cần vươn tay là có thể nắm bắt được.

Người làm công ăn lương tìm được cơ hội để thể hiện vị trí, vai trò của mình, nhờ thế mà bạn nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của cấp dưới và đồng nghiệp.

Nhiều người có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, vì thế mà việc được tăng lương là không thể thiếu.

Người làm ăn, kinh doanh làm ăn khá vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Có thể, trong lúc mọi người xung quanh đều đang được nghỉ ngơi, bạn sẽ phải chăm chỉ làm việc đấy. Nhưng điều đó đâu có là gì, bởi đồng tiền bạn kiếm được chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng!
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là con giáp gặp may cuối tháng 5 âm này, và cơ hội kiếm tiền đến với người tuổi Thân chủ yếu vào đầu tuần. Đồng tiền mà bạn kiếm được chủ yếu dựa vào công sức của chính mình, vì vậy mà bạn có thể an tâm tận hưởng khoảng thời gian sung túc.

con giap giau co
 
Người làm công ăn lương có thể được thưởng vì những cống hiến cho tập thể trong suốt thời gian qua, trong khi đó, người làm ăn có thể tạo quan hệ tốt với những đối tác hoặc khách hàng đáng tin cậy.

Đây chính là thời điểm để bạn bứt phá, khiến cuộc sống của mình trở nên dư dả hơn.

Có thể giữa tuần, một vài rắc rối sẽ xảy đến, và con giáp phát tài tuần này phải đứng vững thì mới có thể không rơi vào cảnh thị phi. Song bạn hãy yên tâm nhé, chỉ cần bạn luôn vững vàng thì đến cuối cùng, bạn vẫn sẽ nhận được trái ngọt xứng đáng thôi.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuần mới hứa hẹn nhiều dự định mới của người tuổi Dậu sẽ được hoàn thành.

Việc ở bên và cùng hợp tác với những người trẻ tuổi hơn mình hoặc tràn đầy nhiệt huyết sẽ đem lại cho bạn nhiều năng lượng, nhiều ý tưởng và động lực cho mỗi ngày mới. Nhờ thế, bạn sẽ có thêm sự khích lệ tinh thần và nỗ lực hơn để hoàn thành những công việc của mình đấy.

Cát tinh xuất hiện vào thời điểm này dự báo bản mệnh sẽ kiếm được dồi dào tiền bạc và thậm chí có người còn được người thân cho tiền, hỗ trợ tiền bạc để làm ăn, kinh doanh.

Bạn đủ năng lực để đầu tư thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội ở trước mắt, còn nếu vẫn thiếu kinh nghiệm, con giáp ham học hỏi này có thể bắt đầu bằng việc tìm hiểu để chuẩn bị tham gia những cơ hội lớn sau này.

Một số người còn có thể nhận được một khoản tiền nhờ trò may rủi, tuy nhiên bạn không nên nghĩ tới việc sống phụ thuộc vào điều đó. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X