Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài chiếu cố, 4 con giáp dưới đây hái ra tiền trong tuần mới này (6-12/7)

Thứ Sáu, 03/07/2020 15:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp phát tài tuần này (6-12/7) gồm những ai? Ai sẽ được Thần Tài chiếu cố, làm ăn đánh đâu thắng đó, khiến mọi người ai cũng ghen tị?
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là một trong số những con giáp phát tài tuần này. Tuy nhiên, cần phải nói trước là cơ hội sẽ đến với bạn chủ yếu vào đầu tuần, vì thế nếu có kế hoạch quan trọng nào, bạn nên ưu tiên thực hiện vào khoảng thời gian này để mọi việc được diễn ra suôn sẻ nhất.

con giap phat tai tuan nay
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Thậm chí, bạn còn thể chạm tay vào cơ hội được thăng quan, tiến chức nếu làm tốt nhiệm vụ được giao.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, tài lộc của bạn cũng hội tụ chủ yếu vào đầu tuần, khi đó bạn sẽ có được những điều mình mong muốn.

Nhờ có sự nỗ lực không mệt mỏi cùng tài năng của chính bản thân mình mà bạn gặp được nhiều may mắn, xứng đáng có được tài lộc về tay.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không ăn nên làm ra ngay từ đầu tuần. Có thể bạn sẽ phải đối diện với khó khăn đấy, nhưng nhờ có cát tinh che chở mà những rắc rối ấy cũng sẽ chỉ là tạm thời thôi.

Chỉ cần tin tưởng vào bản thân, bản mệnh sẽ tự mình xử lý được mọi vấn đề. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng nhớ là quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 7

Càng về cuối tuần, bạn sẽ càng gặp được nhiều may mắn hơn, cũng nhờ thế mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Đây là thời điểm rất thuận lợi cho những ai làm ăn, kinh doanh.

Bạn có cơ hội hợp tác hoặc buôn bán với những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, đem lại khoản lợi kha khá.

Người làm công ăn lương thì có kế hoạch quản lý tài chính khoa học nên dù đồng lương của bạn cao hay thấp thì bạn vẫn có thể duy trì được nguồn tiền bạc ổn định.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội để thể hiện năng lực của mình ngay từ đầu tuần. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên, và đây chính là tiền đề để bạn vươn tới những mục tiêu cao xa hơn trong tương lai.

con giap giau co
 
Tất nhiên, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì dù không được thăng chức, tăng lương, bạn vẫn có thể được nhận một khoản tiền thưởng nóng.

Với người làm ăn, vận trình tài lộc của bạn cũng khá hanh thông, song bản mệnh nếu có ý định cầu tài chiêu tài thì nên chờ đến cuối tuần để khả năng thành công cao hơn.

Bạn đang nung nấu nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nếu quyết tâm và phát triển ý tưởng của mình thành hiện thực, hẳn là bạn sẽ thu được một khoản lời lớn đấy.
 

4. Tuổi Mùi

 
Tuần này, người tuổi Mùi được cát tinh chiếu cố nên con đường công danh sự nghiệp vô cùng vượng phát, khả năng thăng tiến của con giáp này là rất cao.

Con giáp phát tài tuần này hoàn toàn có cơ hội được tăng lương, giúp tình hình tài chính không chỉ cải thiện trong vòng 1, 2 tháng mà còn là cả chặng đường dài về sau.

Tuy nhiên, dù làm nghề gì đi chăng nữa, bạn cũng cần đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở muốn hãm hại mình để cướp công đoạt lợi nhé.

Đường tài lộc càng về cuối tuần càng ổn định. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ trở nên bận rộn hơn và buộc phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình, không được rảnh rang như bình thường.

Nếu chấp nhận đánh đổi, bạn chắc chắn sẽ được hưởng thành quả hơn hẳn mọi người xung quanh. Bạn chính là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020 đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X