Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tuần mới (4-10/5), 4 con giáp này có cơ hội phát tài, việc làm nhiều nhất chính là đếm tiền

Thứ Sáu, 01/05/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (4-10/5) gồm những ai? Người nào có cơ hội đếm tiền chẳng ngơi tay, khắc phục được nhiều khó khăn từ trước đó?
 
Sau một khoảng thời gian dài tình hình tài chính có vẻ ảm đạm thì ai chẳng muốn tìm một cơ hội để bứt phá, vươn lên khẳng định bản thân và cải thiện tài chính?

Vậy bạn có biết con giáp phát tài tuần này (4-10/5) gồm những ai không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 
con giap phat tai tuan nay
 

1. Tuổi Dần

 
Thực chất, tuần này chẳng phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Dần, bởi dường như bạn sẽ vướng phải khó khăn trên nhiều phương diện của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.Tuy nhiên, riêng về lĩnh vực tài lộc, vận trình của bạn lại có nhiều điểm sáng.

Thời điểm này, những chú Hổ kiếm tiền rất đều tay, cho dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không thiếu tiền.

Với người làm công ăn lương, có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối trong đầu tuần đấy, tuy nhiên, nếu biết khắc phục khó khăn, bạn sẽ gây ấn tượng với lãnh đạo và nhận được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Còn với người làm kinh doanh, bạn tìm được những mối khách hàng triển vọng, vì vậy tiền bạc cứ chảy vào túi đều đều thôi. Bạn có biết mình còn là con giáp vượng quý nhân?
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ chẳng cần phải lo lắng gì nhiều về lĩnh vực tài lộc.

Trong tuần này (4-10/5), bạn rất có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, cần lưu ý, có thể quý nhân ấy sẽ là một người phụ nữ. Người ấy sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn, giúp cho bản mệnh kiếm tiền nhanh chóng, chẳng lúc nào rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc.

Thậm chí, khoản tiền ấy có thể giúp bạn khắc phục được nhiều khó khăn xảy ra trong thời điểm trước đó.

Cầm được đồng tiền trong tay, bên cạnh việc trang trải cuộc sống, bạn cũng nên nghĩ đến những mối đầu tư hoặc tiết kiệm xa hơn, không nên tiêu xài hết cho sở thích của mình, nếu không thì dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ giàu được.
 
con giap kiem duoc nhieu tien
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp phát tài tuần này, nhưng bạn cần phải nhớ, có làm thì mới có ăn, chẳng nên trông chờ vào những miếng ngon từ trên trời rơi xuống.

Đối với người làm công ăn lương, bạn dễ đạt được thành công khá lớn nhờ biết vận dụng, phát huy thế mạnh của mình, luôn tìm cách để hoàn thành nhiệm vụ thay vì thoái thác khi thấy khó.

Điều này hẳn sẽ gây ấn tượng mạnh với lãnh đạo, giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng hoặc có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Còn nếu là người làm ăn kinh doanh, tài lộc chủ yếu sẽ vượng vào thời điểm cuối tuần, vì vậy, bạn đừng nên quá sốt ruột, hãy cố gắng không ngừng để vươn tới mục tiêu đã đặt ra.

Với những nỗ lực mà bạn bỏ ra trong khoảng thời gian này, chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả không tồi.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có cơ hội hốt vàng hốt bạc trong tuần này, đặc biệt là khoảng thời gian đầu tuần.

Nhờ có cát tinh che chở mà mọi kế hoạch bạn đặt ra đều đạt được bước tiến thuận lợi. Bạn không còn chần chừ, do dự khi đứng trước những mối đầu tư nữa mà dần trở nên quyết đoán hơn, có cơ hội trở thành con giáp phát tài bất ngờ.

Thời điểm này, có thể bạn sẽ còn gặp được người cùng chí hướng, đôi bên bắt tay cùng tạo nên sự nghiệp lớn lao.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần lưu ý, khoảng thời gian cuối tuần sẽ không kiếm tiền dễ dàng như trước được nữa. Bạn không nên quá vội vàng vì muốn đạt được thành công như người khác.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam kẻo phản tác dụng, khiến tài lộc sa sút.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X