Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hết cách ly, tuần mới con giáp này kiếm tiền tơi tới, tài lộc chẳng rời tay (13-19/4)

Thứ Sáu, 10/04/2020 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sắp hết những ngày cách ly buồn chán cả về tinh thần lẫn tiền bạc, hãy thử xem bước sang tuần mới, ai sẽ là con giáp phát tài tuần này, có tiền dễ như trở bàn tay nhé!

Tuổi Hợi


con giap phat tai tuan nay
 

Bước sang tuần mới, tử vi phương Đông cho thấy Thần Tài đang đứng về phía tuổi Hợi khi mà con giáp này dễ có được nhiều sự may mắn về tài lộc.

Bản mệnh có tài khí trải dài từ đầu tuần tới cuối tuần, song cũng cần phải cẩn thận, cảnh giác bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập, muốn chiếm đoạt những gì bạn đang có được trong tay.

Tử vi cũng nhắc nhở những chú Heo rằng tiền bạc mà bạn có được trong tuần này chủ yếu đến từ may mắn mà có. Tất nhiên vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực mới có được thứ mình muốn, song bạn nên chú ý để nắm bắt thời cơ trước mắt.

Cơ hội kiếm tiền của những bạn làm kinh doanh buôn bán sẽ tốt hơn hẳn những bạn làm công ăn lương trong khoảng thời gian này. Bản mệnh nếu biết linh hoạt thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh thực tại thì không lo không có tiền tiêu.

Bản mệnh nếu cảm thấy công việc chính của mình đem về thu nhập quá ít ỏi thì có thể tính toán để kiếm việc làm thêm. Tuần này thu nhập từ nghề tay trái của bạn có thể sẽ vượt trội hơn hẳn so với nguồn thu từ công việc chính luôn đó. Xem thêm Những dấu hiệu trên khuôn mặt báo hiệu bạn sắp phát tài

Tuổi Dần


tien bac doi dao
 

Trong số 12 con giáp, tuổi Dần chính là 1 trong những con giáp phát tài tuần này, có tài lộc vây quanh, không cần phải quá căng thẳng, lo lắng về những vấn đề tài chính nữa.

Tuy nhiên, khác với tuổi Hợi, tài lộc của tuổi Dần lại tập trung vào khoảng cuối tuần, vì thế bạn đừng sốt ruột khi chờ đợi mãi mà vẫn chưa thấy tiền về tay mình nhé.

Điềm báo tử vi tuần mới cho thấy bản mệnh sẽ có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ tăng cấp, nhờ thế mà túi tiền cũng rủng rỉnh hơn so với nhiều người khác.

Khoảng thời gian đầu tuần thì con giáp này nên tập trung để làm tốt công việc chính của mình, có như thế mới không mất thời gian kiếm tiền sau này, cũng tạo tiền đề tốt để có thu nhập chính ổn định, vững vàng.

Bản mệnh nếu biết nắm giữ cơ hội kiếm tiền nhanh tay thì chẳng lo không có tiền tiêu sau tuần cách ly xã hội này. Những chú Hổ vốn nhiều tham vọng, thế nhưng cần phải biết bố trí thời gian, sức lực hợp lý để sẵn sàng bất cứ khi nào cần.

Tuổi Mão


con giap chuyen van
 

Chúc mừng tuổi Mão nhé, những tháng ngày chật vật vì chuyện tiền bạc sẽ dần qua, nhất là khi bạn bước chân sang tuần này. Trong khoảng thời gian từ 13-19/4, tài khí sẽ dần vượng lên, chuyện kiếm tiền cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Sự linh hoạt và mềm mỏng sẽ giúp ích nhiều cho bản mệnh khi tìm kiếm tài lộc cho mình. Con giáp này khéo léo trong chuyện đối nhân xử thế nên nhờ thế mà được nhiều người thương mến, cũng sẽ được nhiều người giúp đỡ để có được tiền bạc như ý muốn.

Phải qua giữa tuần, khi mà bản mệnh đã chiến thắng được sự quấy phá, hãm hại của tiểu nhân thì mới dần lấy lại được phong độ của mình, đừng sốt ruột nhé.

Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Song bạn cần nhớ phải tập trung cao độ vào việc mình đang làm, chớ nên để mình xao lãng vì bất cứ lý do nào.
Hãy nhớ rằng đang giữa mùa dịch bệnh khó khăn, đâu phải ai cũng may mắn tìm thấy cơ hội để kiếm tiền về tay. Khi có được may mắn hơn những người khác thì phải tận dụng lợi thế của bản thân, chớ nên để khi cơ hội đã đi qua thì tiếc nuối cũng chẳng thể thay đổi được gì.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X