Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền bạc sung túc, giàu sang hiếm ai bằng, chính là con giáp đại gia này trong tuần mới (9-15/3)

Thứ Hai, 09/03/2020 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng tuổi Tuất nhé, tử vi tuần mới cho thấy bạn là 1 trong những con giáp phát tài tuần này, tiền bạc về nhà nhiều không kể xiết, tiêu xài xả láng chẳng lo hết.
 

Tuổi Tuất


con giap phat tai tuan nay
 
Chúc mừng tuổi Tuất nhé, tử vi tuần mới từ 9-15/3 cho thấy bạn là 1 trong những con giáp phát tài tuần này, tiền bạc về nhà nhiều không kể xiết, tiêu xài xả láng chẳng lo hết.

Bản mệnh sẽ có được sự trợ giúp từ phía Thần Tài, kiếm tiền chẳng mấy khó khăn khi mà tài khí càng về giữa tuần thì càng vượng hơn, đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở ra, giữa khó khăn tìm thấy điểm đột phá.

Với người làm công ăn lương thì bản mệnh cũng sẽ có thêm nhiều khoản thu nhập khác ngoài công việc chính khi mà cơ hội để bạn kiếm tiền từ nghề tay trái cũng không hề ít.

Nếu nhạy bén với thời cuộc và biết cách để tận dụng hết những lợi thế của mình thì Lịch ngày tốt tin rằng bạn có thể đạt được nhiều thành công trên con đường tài lộc, thậm chí ở mức cao hơn hẳn kỳ vọng của chính bạn.

Cũng có vài vấn đề bất ngờ phát sinh khiến bạn tổn hao chút tiền bạc, nhưng yên tâm với mức thu nhập hiện tại của bạn trong tuần này thì trừ khi tiêu xài hoang phí, còn bạn vẫn sẽ có được số tiền rủng rỉnh trong tay.

 

Tuổi Sửu


tai loc doi dao
 
Lịch vạn niên tiết lộ rằng tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Bạn chẳng những kiếm tiền tốt mà còn biết cách để giữ tiền nữa đó.

Vận trình tài lộc bùng nổ rực rỡ khi con giáp này tìm được cơ hội phát triển cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì mức thu nhập của bạn cũng vẫn nằm ở ngưỡng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời điểm đầu tuần thì tài khí chưa thực sự lộ rõ, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà thất vọng vì kiếm tiền cần phải có kế hoạch dài hơi chứ không phải làm ăn chộp giật đâu.

Con giáp này cần phải bình tĩnh chờ đợi thời cơ, riêng những nỗ lực thời điểm đầu tuần của bạn sẽ được đền đáp ngay sau đó khi mà thu nhập từ công việc chính càng ngày càng tốt hơn, cấp trên có thể sẽ khen thưởng vì những cố gắng và nỗ lực của bạn ở thời điểm này.

Còn với những bạn làm kinh doanh thì càng về cuối tuần cơ hội phát tài lại càng lớn hơn. Bạn hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối tiếc vì quyết định mình đưa ra đâu.

Tuổi Thìn


biet quan ly tien bac
 
Theo dõi tử vi 2020, người tuổi Thìn có thể sẽ kiếm được khá nhiều tiền từ sự nhạy bén của mình. Bất cứ cơ hội nào đến cũng khó lòng mà thoát khỏi được bàn tay của con giáp này.

Càng chủ động và linh hoạt thì những chú Rồng lại càng dễ có được thành công. Điều này sẽ mang đến cho con giáp này thêm nhiều động lực, thành công bước đầu là tín hiệu tốt lành cho thấy bạn đang đi đúng đường đúng hướng.

Tuy nhiên có lẽ cũng có đôi lúc bạn cảm thấy nản lòng vì cuộc sống đầy rẫy căng thẳng và áp lực cần phải chiến đấu. Song đừng quá lo lắng, khi nhận được số tiền xứng đáng với công sức mình bỏ ra thì mọi mệt mỏi rồi cũng sẽ tan biến mà thôi.

Tuổi Dậu

 
tim duoc co hoi kiem tien
 
Trong danh sách những con giáp kiếm được nhiều tiền nhất tuần này, không thể không nhắc đến người tuổi Dậu.

Con giáp này sẽ đạt được nhiều thành quả trong công cuộc kiếm tiền của mình, khi mà cả người làm công ăn lương và người kinh doanh đều có thu nhập rủng rỉnh.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá sốt ruột khi thấy gần hết tuần đã trôi qua mà tiền vẫn chưa về tay, chớ nên dừng bước khi còn cách thành công chỉ 1 bước chân.

Điềm báo tử vi tuần này cho thấy phải tới cuối tuần thì tài khí mới thực sự khởi vượng và tiền bạc mới chảy về túi của những chú Gà.

Hãy kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, làm bất cứ việc gì cũng phải có kế hoạch dài hơi chứ không thể bốc đồng, xốc nổi, đi theo trào lưu mà “ăn xổi” được.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X