Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (17-23/2) ai được Thần Tài độ mệnh, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, két sắt cũng không đủ chứa?

Thứ Sáu, 14/02/2020 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nửa tháng 2 đã trôi qua, tình hình tiền bạc của 12 con giáp sao rồi? Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này, xoay chuyển cục diện ảm đạm trước đó đây?
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai tuan nay
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thìn sẽ có được vận may khá lớn về đường tài lộc, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Con giáp này có 1 tuần khá dễ thở, công việc tiến triển tốt nên nguồn thu nhập từ công việc chính khá ổn định và không có biến động gì lớn khiến bạn phải lo lắng cả.
 
Ngay cả những người làm kinh doanh cũng sẽ có được nguồn thu như ý khi mà lợi nhuận bạn thu được càng ngày càng tăng lên.
 
Nhiều người kinh doanh bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nhưng may sao những chú Rồng vẫn tạm ổn. Cũng nhờ tài xoay sở của mình nên bạn có thể đắp đổi từ chỗ này qua chỗ khác mà đảm bảo thu nhập tăng tiến.
 
Tuy nhiên, nếu như tuổi Thìn nghĩ rằng tiền sẽ trải dài từ đầu tuần tới cuối tuần thì không có đâu nhé. Tử vi 2020 cho thấy tuần này phải chờ tới giữa tuần trở đi thì vận trình tài lộc mới bắt đầu khởi sắc.
 
Tới cuối tuần thì tài lộc cực vượng, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thu được tiền về tay. Nghề tay trái cũng sẽ giúp cho tuổi Thìn tăng thêm số tiền mình nhận được, chỉ cần chăm chỉ thì Thần Tài chẳng bỏ qua đâu.
 

Tuổi Sửu


tien vao nha nhieu nhu nuoc
 
Xem tử vi 2020, cuối cùng cũng tới lượt tuổi Sửu trở thành con giáp phát tài tuần này. Trong khoảng thời gian từ 17-23/2, bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho mình, cải thiện đời sống vật chất.
 
Càng về cuối tuần thì tài khí càng vượng, con giáp này kiếm tiền càng dễ dàng hơn. Không thể gạt bỏ yếu tố may mắn trong những thành công của tuổi Sửu, nhưng “có bột mới gột nên hồ”, nhờ năng lực tốt thì mới có thể kiếm tiền nhanh.
 
Con giáp này cần cù chăm chỉ nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng chẳng chịu bó buộc bởi 1 công việc mà có khi còn làm thêm mấy nghề tay trái nữa, nhờ thế mà nguồn thu lúc nào cũng dồi dào, không bị phụ thuộc vào 1 nguồn duy nhất. 
 
Trong tuần cũng có lúc tiểu nhân đeo bám để phá hoại vận trình, nhưng những chú Trâu bền bỉ kiên trì với mục tiêu của mình nên hoàn toàn có thể tự tin, đừng lo ngại những mưu mô hèn hạ của kẻ xấu bụng kia.
 

Tuổi Tuất 
 

tien un un do ve nha
 
Người tuổi Tuất trong tuần mới này cần chuẩn bị tinh thần để đón Thần Tài ghé thăm nhé. Túi tiền của bản mệnh sẽ rủng rỉnh lắm đây, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà cơ mà.
 
Con giáp này sẽ khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên với khả năng biến hóa linh hoạt của mình. Bản mệnh có nhiều tài lẻ và phát huy hết mọi khả năng của mình để đạt được mục tiêu.
 
Trong tuần này sự may mắn về tài lộc sẽ giúp cho những chú Chó yên tâm thoải mái thể hiện theo ý mình mà không phải chịu sự bó buộc nào cả.
 
Người làm kinh doanh sẵn sàng thử sức với những cơ hội mới và điều này sẽ giúp bạn mở ra được những hướng đi khả quan, đảm bảo cho việc phát triển ở thời gian sau này.
 
Tiền bạc không còn là nỗi lo của tuổi Tuất khi những việc bạn đang làm đều đem về nguồn thu nhập khả quan, chỉ sợ không có sức, không có thời gian mà kiếm tiền thôi.
 
Chính vì thế, con giáp này cần phải cân bằng giữa cuộc sống và công việc, đừng để mình ham mê kiếm tiền quá mức mà quên hết thế giới xung quanh, quên cả việc nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ.
 
Tới khi sức khỏe mất đi thì chẳng tiền bạc nào có thể mua lại được, bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân để có được mục tiêu mình muốn mà không phải đánh đổi, trả giá quá nhiều.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X