Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần đầu tiên tháng 2, con giáp này tiền về đầy túi, quơ tay cũng hái ra tiền (3-9/2)

Thứ Sáu, 31/01/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này khi bước sang tuần đầu tiên của tháng 2 dương lịch? Có 3 con giáp may mắn khi Thần Tài sẽ đứng về phía họ đó nha.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai tuan nay
 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Dần thật may mắn khi là con giáp phát tài tuần này. Trong khoảng thời gian từ 3-9/2, bản mệnh sẽ đón được vô số cơ may tài lộc bất ngờ, càng về cuối tuần thì tài khí càng vượng.
 
Con giáp này nhanh chóng kiếm được số tiền mà bao người mong đợi chỉ trong 1 thời gian ngắn. Ngoài năng lực tự thân thì không thể chối cãi được sự may mắn nhờ được Thần Tài trợ mệnh, dẫn lối chỉ đường cho những chú Hổ. Xem ngay Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp là ai?
 
Bản mệnh có khả năng sắp xếp công việc tốt, linh hoạt ứng phó với các tình huống phát sinh. Cũng nhờ có năng lực vượt trội nên tuổi Dần đạt được thành công, thu tiền về tay cũng là điều không có gì phải ngạc nhiên.
 
Có điều tài lộc khởi vượng từ giữa tuần và đạt cực vượng vào cuối tuần nên khoảng thời gian này bản mệnh sẽ khá mệt mỏi đó. 
 
Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng vì ham mê kiếm tiền quá mà bỏ bê bản thân, không chịu nghỉ ngơi thì đến lúc có dùng nhiều tiền đến đâu cũng không mua được sức khỏe, chớ hối hận muộn màng.
 

Tuổi Hợi


tai loc doi dao
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của tháng 2 dương lịch sẽ đón Thần Tài ghé thăm, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, không lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.
 
Con giáp này dễ phát tài nhờ sự may mắn bất ngờ mà Thần Tài đem đến, tất nhiên là với điều kiện bản mệnh chớp được thời cơ, nhanh chóng phát huy được năng lực của mình mà giành lấy thành công.
 
Tài lộc trải dài trong khoảng giữa tuần, người làm công ăn lương nên sắp xếp công việc để làm thêm nghề tay trái, cũng sẽ kiếm thêm được cho mình 1 khoản kha khá đó.
 
Còn với những ai làm kinh doanh thì đây quả thực là thời điểm kiếm tiền như hái, dễ dàng hơn bình thường gấp nhiều lần. Nếu có thể phát triển thêm thì hãy mạnh tay đầu tư phát triển, đừng chần chừ do dự mà cơ hội trôi qua lúc nào chẳng hay.
 
Tất nhiên trong tuần cũng sẽ có khó khăn cản trở bạn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, nhưng bản mệnh cần phải giữ vững mục tiêu, biết mình cần gì, muốn gì, phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.
 
Hãy vững tin vào khả năng của mình, bền lòng bền chí chứ đừng bỏ cuộc giữa chừng khi thấy khó khăn bủa vây. Làm gì có con đường thành công nào lại trải đầy hoa hồng đâu cơ chứ.
 

Tuổi Mão


tien day tui
 
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Mão cũng là 1 số ít con giáp phát tài tuần này nhờ được Thần Tài che chở. Điều may mắn ở con giáp này là cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh buôn bán đều có cơ hội để tăng thu nhập cho mình.
 
Con đường để đạt được mục tiêu tài lộc của những chú Mèo không quá khó khăn nhưng cũng chẳng dễ dàng đâu, bạn vẫn phải chiến đấu để vượt qua những lời đồn thổi thị phi hay những cạm bẫy của tiểu nhân để có được thứ mình muốn đó.
 
Tuy nhiên, so với những người dù có năng lực, dù mong muốn làm giàu mà không có được cơ hội thì bạn cũng đã may mắn hơn họ rất nhiều lần rồi, thế nên hãy trân trọng cơ hội mà mình đang có trong tay nhé.
 
Con giáp này cần phải xác định tinh thần về những khó khăn mà mình phải vượt qua để không dễ dàng chùn bước. Tuổi Mão biết tiến biết lùi đúng lúc, đây sẽ là ưu thế của bạn trong cuộc đua với những con giáp khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X