Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần giáp Tết phát tài, Tết sung túc ấm no, chính là tuổi Tuất và 3 con giáp này (20-26/1)

Chủ Nhật, 19/01/2020 23:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này, khi mà không khí Tết đã cận kề, thời điểm giao thoa giữa năm Hợi và năm Tý sắp đến? Hãy cùng theo dõi nhé.
 

Tuổi Tuất

 

con giap phat tai tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 20-26/1, trước khi đón Tết thì tuổi Tuất sẽ gặt hái được khá nhiều tài lộc luôn đó nha. Khoảng thời gian giữa tuần, con giáp này đón tài lộc ào ào đổ về nhà, chẳng gì có thể ngăn cản được.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ đều có lộc trời cho, túi tiền rủng rỉnh đón Tết đến Xuân sang. 
 
Nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì càng về những ngày cận Tết lại càng dễ kiếm tiền. Thực Thần báo hiệu chuyện làm ăn cực kỳ thuận lợi, con giáp này có cơ hội phát tài phát lộc khá lớn.
 
Giữa không khí cuối năm rộn ràng, bản mệnh bận rộn hết việc này tới việc khác khi mà khách hàng liên tục vào hỏi han mua hàng. Hãy chuẩn bị tinh thần để đếm tiền không ngơi tay nhé.
 

Tuổi Thìn


tai loc nhieu vo ke
 
Chúc mừng những chú Rồng, bởi bạn chính là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cuối năm Kỷ Hợi, bạn đã kiếm được số tiền khá lớn khiến bao người xung quanh phải ganh tỵ.
 
Bản mệnh cần phải chú ý để không bỏ lỡ thời cơ đã đến trước mặt mình. Con giáp này không những phải sử dụng đến sự may mắn mà còn phải dùng đến cả sự sáng suốt của mình nữa đó.
 
Ông Trời đã cho bạn vận may hiếm có, đừng vội nghĩ đến việc nghỉ ngơi mà hãy cố gắng làm việc thêm chút nữa, có thế thì những ngày Tết sắp tới của bạn sẽ có được khoản tài chính vững vàng.
 
Con giáp này hãy cố gắng sắp xếp công việc để hoàn thành sớm trước Tết nhé. Đừng ham mê kiếm tiền quá mà cuối cùng lại để lỡ mất thời gian đáng quý ở bên người thân và gia đình trong những ngày cuối năm.
 

Tuổi Thân


tu vi tuan moi
 
Đừng quá lo lắng về vấn đề tài chính, người tuổi Thân hoàn toàn có thể kiếm được cả mớ tiền trong tuần cuối cùng của năm Kỷ Hợi này.  
 
Tuy nhiên, khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi mới là lúc mà tài vận khởi sắc, tài khí cực vượng khi con giáp này được may mắn vây quanh, gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, túi tiền chẳng mấy chốc mà rủng rỉnh.
 
Không phải trong tuần toàn là may mắn đâu, cũng có chút gian nan khi mà con giáp này phải vượt qua họa tiểu nhân rình rập để có thể lấy được cơ hội kiếm tiền về tay, chính vì thế mà những chú Khỉ hãy trân trọng bất cứ cơ hội nào mình có được nhé.
 
Tài lộc sẽ trải dài từ năm cũ qua những ngày đầu năm mới, giúp cho con giáp này đầu năm đã gặp nhiều may mắn về tài chính. Nếu bản mệnh muốn chọn ngày khai trương mở hàng đầu năm thì có thể chọn ngày cuối tuần mùng 2 Tết này nhé.
 

Tuổi Dậu


tien bac doi dao mua nha mua xe
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, những chú Gà sẽ có 1 tuần may mắn ngập tràn về tài lộc. Không khí Tết náo nức ngoài kia có làm bạn thấy bồi hồi, xao xuyến không nhỉ? Dù thế nào thì cũng nhớ đón tài lộc về tay nhé.
 
Thực ra tài lộc của tuổi Dậu không rải rác suốt cả tuần đâu, mà chỉ trong mấy ngày giáp Tết và đầu năm mới thì tài khí mới thực sự gia tăng và mang đến vận may về tài lộc cho con giáp này, có khi đầu năm ra đường còn nhặt được tiền rơi ấy chứ.
 
Đùa chút thôi, nhưng quả thực là điềm báo tử vi của tuổi Dậu cho thấy tài lộc của bản mệnh chủ yếu thiên về may mắn. 
 
Cũng có phần do bản thân mình tự mình nỗ lực nhưng không thể phủ nhận rằng khi Thần Tài ở bên thì con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền tài cũng nhờ thế mà hanh thông rộng mở hơn nhiều.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X