Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 con giáp tài lộc rực rỡ nhất tuần này (13-19/1)

Chủ Nhật, 12/01/2020 12:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này? Trong tuần cận Tết Thần Tài sẽ che chở, ưu ái cho ai trong số 12 con giáp đây nhỉ?
 

Tuổi Dần


con giap phat tai tuan nay
 
Thiên hướng phát tài trong tuần này sẽ ngả về phía tuổi Dần đó, chúc mừng bản mệnh nhé. Con giáp này sẽ có được những cơ hội để kiếm tiền khá thuận lợi và suôn sẻ.
 
Tất nhiên bạn vẫn sẽ mất nhiều công sức để có thể kiếm được tiền về tay mình, thế là may mắn lắm rồi bởi biết bao người ngoài kia muốn có việc để làm kiếm tiền cũng chưa chắc đã được kia kìa.
 
Trước khi đến được “kho vàng” trong tuần này thì những chú Hổ cũng cần phải kiên định với mục tiêu của mình để không phạm sai lầm, mắc bẫy của tiểu nhân mà khiến cho bao công sức bỏ ra đều trở thành công cốc.
 
Thời điểm đầu tuần con giáp này cần phải tập trung làm tốt công việc chính của mình, chẳng còn mấy ngày nữa là nghỉ Tết, đừng chểnh mảng mà cả năm làm tốt, cuối năm lại bị khiển trách.
 
Từ giữa tuần trở đi thì tài lộc khởi vượng, bản mệnh có khi ngồi yên ở nhà cũng có người mang tiền tới tận tay ấy chứ. Đùa chút thôi, làm gì có chuyện “tiền từ trên trời rơi xuống”, nhưng đúng là tuổi Dần sẽ may mắn hơn nhiều.
 
Con giáp này hãy tập trung tinh thần và sức lực của mình để có thể đạt được mục tiêu kiếm tiền tiêu Tết xả láng nhé. Các nguồn thu nhập của bản mệnh sẽ gia tăng nhanh chóng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều như vậy.
 

Tuổi Hợi


tien bac doi dao mua nha mua xe
 
Người tuổi Hợi sẽ có 1 tuần khá dễ thở về tài chính, bởi bản mệnh là con giáp phát tài tuần này. Con giáp này có được tài lộc trải dài trong suốt cả tuần luôn đó nha.
 
Tuy nhiên, cũng xin nhắc nhẹ với những chú Heo rằng tiền bạc trong tuần này chủ yếu đến từ nghề tay trái hoặc việc đầu tư, kinh doanh buôn bán. 
 
Người làm công ăn lương vẫn có tiền về tay nhưng không có sự đột biến. Bản mệnh hãy tiếp tục chờ đợi đã nhé.
 
Với những bạn làm ăn kinh doanh thì hãy nắm bắt cơ hội lần này. Thời điểm cận Tết này nhu cầu mua sắm của mọi người tăng vọt, nếu có được cơ hội phát tài thì chắc chắn sẽ có nguồn thu nhập cực kỳ tốt.
 
May mắn về tài lộc sẽ giúp cho tuổi Hợi có 1 tuần rực rỡ, tiền vào nhà nhiều như nước. Hãy mạnh bạo tiến hành những kế hoạch của mình, đừng chần chừ do dự mà để cho mình lỡ dở mất thời cơ trời cho hiếm có nhé. Cùng xem thêm Tháng phát tài 2020 của tuổi Hợi là khi nào nha các bạn.
 

Tuổi Mão


tu vi tuan moi
 
Xem tử vi 2020, tuần này tuổi Mão có nhiều cơ hội để cải thiện cuộc sống của mình. Chẳng còn gánh nặng quá lớn về vấn đề tài chính, những chú Mèo háo hức đón Tết về.
 
Khoảng thời gian cuối tuần sẽ là lúc mà con giáp này có được thời cơ tiến bước. Thu nhập từ công việc chính và nghề tay trái đều gia tăng rõ rệt. Bản mệnh đừng quá lo lắng nếu từ đầu tuần chờ mãi vẫn chưa thấy tiền về tay nhé.
 
Chính những nỗ lực, cố gắng của bạn trong tuần sẽ giúp cho Thần Tài ưu ái mà “thả cửa” cho lộc về với bạn vào cuối tuần này.
 
Với những bạn làm ăn kinh doanh thì cần phải năng động lên hơn nữa. Thời cơ đến nhưng nếu bạn không nắm bắt thì cũng khó làm nên chuyện. Đừng để mình mất đi thời cơ mà bao người mong đợi.
 
Bản mệnh đừng căng thẳng quá mức, cứ làm hết sức mình có thể là được. Không cần phải bán sức mình để lấy tiền, bởi sức khỏe là nguồn vốn quý giá nhất. Song với tuổi Mão, bạn vô cùng quý trọng bản thân nên không để chuyện đó xảy ra đâu nhỉ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X