Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần cuối 2019 - đầu 2020, con giáp này đổi vận phát tài, tiền tiêu khỏi nghĩ

Thứ Hai, 30/12/2019 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoài tuổi Sửu thì ai sẽ là con giáp phát tài tuần này? Năm mới năm cũ cùng nằm trong 1 tuần, con giáp nào cũng hốt trọn cả tài lộc về tay?
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 30/12-5/1, người tuổi Sửu thật may mắn khi kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng, chẳng cần phải cố gắng tìm kiếm tài lộc tận đâu xa xôi khi có thể thấy được cơ may phát tài ở ngay bên cạnh mình.
 
Con giáp này đã trải qua nhiều trui rèn, mặc dù vẫn giữ cho mình sự chính trực nhưng không còn ngô nghê, dễ dàng để cho kẻ tiểu nhân “nắm thóp” mà làm khó mình nữa.
 
Bản mệnh biết mục tiêu của mình là gì và sẵn sàng chiến đấu để đạt được mục tiêu đó, mặc kệ những lời xúc xiểm của những kẻ xấu bụng, việc mình mình làm thôi.
 
Cũng chính nhờ sự kiên định và quyết tâm cao độ đó mà bản mệnh cuối cùng cũng đón được Thần Tài về nhà, nhanh chóng hốt vàng hốt bạc giữa thời điểm giao thoa năm cũ và năm mới, đón 2020 rực rỡ ánh hào quang của tài lộc.
 

Tuổi Thìn


tai loc vuong phat
 
Tiếp nối danh sách con giáp phát tài tuần này chính là tuổi Thìn đó. Những chú Rồng cuối cùng cũng tìm được cơ hội để chuyển vận cho mình ở thời điểm giao thoa năm 2019 và 2020.
 
Bản mệnh đầu tuần nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình, bởi đây là lúc để bạn khẳng định năng lực của bản thân, tạo bàn đạp phát triển cho tương lai.
 
Cũng chính nhờ nỗ lực từ đầu tuần nên bắt đầu từ giữa tuần là tài lộc khởi sắc rực rỡ, con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận thời cơ đến dồn dập bên mình đi nhé.
 
Có thể bạn sẽ thấy hơi choáng váng khi mà cả công việc chính và công việc phụ đều mang về cho mình thu nhập khổng lồ. Nhưng đừng vì thấy kiếm tiền dễ dàng mà làm ẩu, cẩu thả nhé, nếu không bạn sẽ chẳng có thêm cơ hội ở những lần sau đâu.
 

Tuổi Tuất


ai tien bac rung rinh
 
Với tuổi Tuất, tử vi tuần mới này cho thấy Thần Tài đang ở bên che chở nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Tuy nhiên, có vẻ với người làm công ăn lương thì cuộc sống của bạn sẽ tất bật hơn nhiều so với bình thường khi mà nghề tay trái cũng đòi hỏi bạn bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức thì mới thu về được tài lộc như ý.
 
Người làm kinh doanh vốn dĩ đã dự được tình hình buôn bán cuối năm sẽ vô cùng bận rộn khi mà khách hàng nườm nượp vào ra, nhu cầu mua sắm tăng cao nên hàng hóa luân chuyển cũng cực nhanh.
 
Có điều bạn cũng cần phải nhớ kỹ sức khỏe là nguồn vốn, đừng ham kiếm tiền quá mà để cho sức khỏe sa sút. Dù bận đến mấy thì cũng nhớ phải ăn uống đúng giờ, đủ chất. 
 
Đừng làm con giáp tham công tiếc việc, vì bận rộn mà ăn quấy quá vài miếng mì tôm hay cái bánh mì cho qua bữa nhé, tiền kiếm về khéo lại chẳng đủ tiền thuốc.
 

Tuổi Mùi


tien bac doi dao
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mùi trong tuần tiếp nối giữa 2019 và 2020 sẽ là người có đường tài lộc thực sự lý tưởng.
 
Bản mệnh đầu tuần sẽ có được nguồn thu không tồi từ công việc chính, dù gặp 1 vài khó khăn nhất định nhưng điều đó không thể cản trở bạn tiến đến thành công, giành tiền về tay.
 
Hoạnh tài trong tuần cũng khá nhiều, báo hiệu khả năng trúng thưởng, trúng số của con giáp này. Biết đâu trong những buổi liên hoan cuối năm bạn lại bốc thăm trúng thưởng cũng nên ấy chứ.
 
Người làm kinh doanh thì cuối tuần sẽ là thời điểm mà lợi nhuận tăng vọt. Đừng thấy sốt ruột khi trong tuần khách hàng vắng vẻ, chỉ là cuối năm mọi người bận rộn quá mà thôi, rồi đến lúc bạn làm bận đến trở tay không kịp ấy chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X