Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần cuối cùng tháng 12, con giáp này không phát tài thì phát lộc

Thứ Hai, 23/12/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới tiết lộ danh sách con giáp phát tài tuần này liệu có tên bạn hay không? Trong những ngày cuối tháng 12 này ai sẽ là người may mắn nhất về tài lộc đây?
 

Tuổi Thân


con giap phat tai tuan nay
Vậy là chẳng còn bao lâu nữa chúng ta sẽ bước sang năm 2020, biết bao chuyện phải lo toan, nhất là tiền bạc chi tiêu nhiều vô khối.
 
Tuy nhiên, tuổi Thân sẽ xua tan nỗi lo về tài chính khi có được sự trợ giúp của Thần Tài. Con giáp này có 1 tuần khá suôn sẻ, thuận lợi trong việc kiếm tiền.
 
Cũng có những khó khăn nhất định nhưng chẳng thể cản được bước tiến trên con đường tài lộc của những chú Khỉ. Bắt đầu từ giữa tuần, tài khí sẽ phát lên rất vượng.
 
Tử vi tuần mới từ 23-29/12 cho thấy tài lộc trong tuần này của tuổi Thân chủ yếu là hoạnh tài, Thứ Tài. Con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt những cơ hội tài lộc bùng nổ ngay trước mắt, bởi chậm chút thôi là coi như mất tiền hao bạc.
 
Tất nhiên người làm công ăn lương cũng sẽ có được nguồn thu ổn định và có thêm tiền thưởng cuối năm cho những nỗ lực làm việc của mình. Bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng thêm phát đạt.
 
Có lẽ những chú Khỉ sẽ khá bận rộn trong khoảng thời gian này để có thể chọn được cho mình cách thức tốt nhất để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Bù lại thì bạn sẽ có được số tiền rủng rỉnh trong tay để chi tiêu cho mùa Tết sắp tới.
 

Tuổi Hợi


tai loc tang tien
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Hợi là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh có vận trình tài lộc khá lý tưởng, càng về cuối tuần thì càng dễ nhận được vận may, tiền tài dồi dào, chẳng cần phải lo lắng.
 
Những chú Heo muốn có được tài lộc như ý thì trước tiên phải làm tốt công việc chính của mình đã. Mặc dù thu nhập trong tuần chủ yếu đến từ nghề tay trái nhưng nếu bạn sa đà quá nhiều vào những việc ngoài lề thì tới lúc sẽ phải trả giá khá đắt luôn đó.
 
Con giáp này đừng quá sốt ruột nếu mãi mà chưa thấy tiền về tới tay mình nhé. Tới cuối tuần thì tài lộc mới thực sự khởi vượng và con giáp này mới có thể phát huy được hết sự may mắn mà mình có được.
 
Chủ nhật ngày 29/12 là lúc mà tài khí vượng lên đến cực điểm, bản mệnh thu được tiền bạc vô khối nhờ chuyện làm ăn kinh doanh thuận đà tiến tới. Xem ngay Người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?
 
Cuối năm này là lúc đẩy hàng mạnh nhất trong năm, tuổi Hợi cần cố gắng để nắm bắt cơ hội trời cho này, biết đâu chỉ trong 1 tuần mà doanh thu đã bằng cả tháng so với khi bình thường rồi ấy chứ.
 

Tuổi Tý


tien ve nhu nuoc
 
Người tuổi Tý trong tuần cuối tháng 12 này sẽ có được thu nhập ổn định vững vàng, không quá căng thẳng vì phải lo lắng chi tiêu trong dịp Tết sắp tới nữa.
 
Con giáp này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có được tài lộc về tay khá nhanh chóng và dễ dàng.
 
Hãy hoàn thành hết những nhiệm vụ của mình vào thời điểm đầu tuần, bởi đó chính là căn cứ để cho bạn nhận được thu nhập từ công việc chính. Càng làm tốt thì thu nhập càng gia tăng, đó là điều không thể chối cãi được.
 
Ngoài ra thì con giáp này còn có may mắn cực lớn trong chuyện tiền bạc, dễ trúng thưởng trúng số, nhờ thế mà có thêm được 1 số tiền kha khá trong tay vượt ngoài mức mong đợi ban đầu.
 
Có điều hoạnh tài thể hiện sự không chắc chắn và ổn định, vì thế mà tuổi Tý cần phải có kế hoạch tiết kiệm phù hợp để tránh việc bị thất thoát tiền bạc, tiền đến nhanh mà đi cũng nhanh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X