Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới con giáp này cầu tài đắc lộc, tiền bạc vô biên (16-22/12)

Thứ Hai, 16/12/2019 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi, có 3 con giáp phát tài tuần này, may mắn có mà thực lực cũng có, nhưng nói chung là tiền bạc nhiều không kể xiết luôn cơ…
 

Tuổi Dần


con giap phat tai tuan nay
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Dần là 1 trong những con giáp may mắn về tài lộc trong những ngày tới. Con giáp này sẽ có 1 tuần rực rỡ với vô số cơ hội để kiếm tiền về tay.
 
Bản mệnh có thể yên tâm rằng chỉ cần cố gắng và nỗ lực để nắm bắt cơ hội thì chắc chắn tiền bạc sẽ chẳng phụ bạn đâu. Hãy vững tin vào bản thân, tự tin rằng mình có thể làm được chứ đừng từ chối cơ hội khi nó đã đến tay mình.
 
Người tuổi này có thể sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi bởi đầu tuần là thời điểm bạn cần phải tập trung toàn lực cho công việc chính của mình. Từ giữa tuần trở đi tài vận rực sáng, bản mệnh sẽ có làm được những điều trước giờ chưa hề nghĩ đến.
 
Con giáp này cần phải nhớ kĩ đừng nên vội vàng quá mức. Mặc dù tài lộc ở ngay trong tầm tay nhưng cũng có thể vì sự bốc đồng, xốc nổi của bạn mà tan biến ngay đó.
 
Trong tuần này hoạnh tài khá lớn, báo hiệu vận may bất ngờ ập tới, con giáp này cuối năm dễ trúng thưởng, trúng số lắm đó nha.
 
Có điều đừng vì thế mà chỉ chăm chăm vào mấy trò đỏ đen, chơi vui còn có tiền, chứ còn đổ tiền vào đó thì chỉ có Tết nhất ảm đạm vì chẳng còn tiền tiêu thôi. Xem thêm Chi tiết tình hình tài chính tháng cuối năm 2019 của 12 con giáp nhé.
 

Tuổi Ngọ


tai loc un un do ve nha
 
Con giáp phát tài tuần này không thể thiếu được tuổi Ngọ. Vận may đến với con giáp này phần lớn vào cuối tuần.
 
Thực ra đó là thời điểm mà những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh được công nhận, con giáp này có thể sẽ khá bận rộn và vất vả nhưng cuối cùng những gì bạn nhận được sẽ khiến bạn thấy những gì mình làm thực sự xứng đáng.
 
Bản mệnh đừng vội thất vọng khi tiền mãi không về tay, cái gì cũng cần có thời gian, người cười đến sau cùng mới là người thắng cuộc. Có những lúc thất vọng quá đỗi thì hãy tìm cách để giải tỏa căng thẳng cho mình, nghĩ về những thứ mình muốn chi tiêu khi có tiền.
 
Cứ yên tâm rằng ông Trời chẳng phụ người có công đâu. Những cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ mang tới cơn mưa vàng bạc vào cuối tuần này, chuẩn bị tinh thần may túi 3 gang mà đựng tiền ấy chứ. 
 

Tuổi Mão


tien nhieu khong dem xue
 
Với tuổi Mão, tuần từ 16-22/12 là thời điểm tốt để bạn tăng thêm thu nhập cho mình. Bản mệnh có thể sẽ cần đến nhiều sức lực để có thể nắm bắt được hết những cơ hội tài lộc đến với mình trong khoảng thời gian ngắn ngủi sắp tới đó.
 
Bắt đầu từ giữa tuần, tài khí sẽ dần khởi vượng, trước tiên là nguồn thu từ công việc chính sẽ gia tăng. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó bạn đã làm được không ít thành quả đáng ngưỡng mộ, xứng đáng được cấp trên khen thưởng.
 
Chuyện vui chưa hết bởi con giáp này sẽ có nhiều may mắn về tiền bạc trong nửa sau của tuần nữa cơ. Sở dĩ nói thế vì lúc này Thần Tài sẽ luôn sát cạnh bên, may mắn tăng cao, bạn làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ vô cùng.
 
Nhờ được Thần Tài dẫn dắt nên bản mệnh cũng đỡ mất công mất sức đi đường vòng, cơ hội ở ngay trước mắt chỉ cần đưa tay ra là có được. 
 
Nếu nói nhàn hạ thì không phải, nhưng so với những lúc khác, phải đổ mồ hôi sôi nước mắt mà chưa chắc đã nhận được thành quả do chính mình làm ra thì tuần này quả là 1 tuần tuyệt vời của tuổi Mão. Bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào với tiền bạc rủng rỉnh trong túi này đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X