Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này con giáp nào chỉ ngồi đếm tiền thôi cũng đủ mệt rồi (9-15/12)

Thứ Hai, 09/12/2019 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này? Ai là người tiêu tiền thoải mái cũng chẳng lo hết tiền? Lịch ngày tốt sẽ vén màn bí mật ngay đây.
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai tuan nay
 
Với tuổi Thìn, tiền bạc không phải là chuyện bạn cần phải lo nghĩ trong tuần này. Người khác có thể kiếm tiền khó khăn nhưng những chú Rồng thì không hề đâu nhé.
 
Từ giữa tuần trở đi là tài lộc ùn ùn đổ về nhà, các nguồn thu nhập tăng vọt, không dễ gì để có thể từ chối những cơ hội kiếm tiền đã tới tận tay mình.
 
Những chú Rồng hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chiến đấu nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống khi mà cả ngày quay mòng mòng với chuyện kiếm tiền, không có nhiều thời gian dành riêng cho bản thân mình.
 
Đặc biệt càng về cuối tuần thì chuyện kinh doanh buôn bán càng trở nên thuận lợi và phát triển. Con giáp này hãy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch mới của mình, có thế mới nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 

Tuổi Tuất


tien nhieu nhu nuoc
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Tuất có được nhiều may mắn trong tài vận của mình. Trong khoảng thời gian từ 9-15/12, những chú Chó có thể yên tâm rằng sớm muộn thì tiền bạc cũng chảy về túi mình, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực mà thôi.
 
Tử vi tuần cho thấy thu nhập trong thời gian này của bản mệnh khá đa dạng, có từ công việc chính cũng có từ công việc phụ. Tài lộc bất ngờ cũng có nhờ con giáp này nhanh nhạy, nắm bắt được thời cơ.
 
Bản mệnh cần tập trung sức lực để kiếm tiền ngay khi mình có thể. Đừng thụ động đứng yên 1 chỗ chờ người khác mang cơ hội tới tận tay. Càng chủ động thì bạn càng có nhiều cơ hội, có thể lựa chọn làm những việc mình thích mà vẫn có tiền về tay.
 
Thời điểm đầu tuần con giáp này nên dành nhiều thời gian cho công việc chính của mình, khi mọi sự đã hòm hòm thì mới tính đến nghề tay trái. Đừng lúc nào cũng chân trong chân ngoài để rồi khi mà hết chuyện này tới chuyện khác đều không được như ý.
 

Tuổi Sửu


ai la con giap phat tai trong tu vi tuan moi nay
 
Theo dõi tử vi cuối tuần, tuổi Sửu là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Đây là công sức mà con giáp này cố gắng suốt thời gian qua chứ không hề chỉ dựa vào may mắn mà có được đâu nhé.
 
Bản mệnh càng về cuối tuần tài khí càng vượng, nguồn thu tăng lên rõ rệt. Hãy nắm bắt lấy thời cơ ngay khi có thể, đồng thời nỗ lực để phát huy hết mọi khả năng của mình, chắc chắn giọt mồ hôi đổ xuống hôm nay sẽ mang đến trái ngọt ngày mai.
 
Cứ cố gắng, cứ làm việc hết mình thì chắc chắn sẽ có được những gì mình mong muốn. Dục tốc bất đạt, con giáp này biết dùng thời gian để chứng minh năng lực thực sự của mình và cuối cùng cũng làm nên được thành công như mong đợi. Thử xem thêm Chi tiết tình hình tài chính tháng cuối năm 2019 của 12 con giáp nhé.
 

Tuổi Tị

 
tai loc doi dao

Tuần mới nữa lại đến và tuổi Tị lại có nhiều cơ hội để đón tài lộc về nhà. Tết đến nơi rồi, ai chẳng muốn kiếm tiền, con giáp này cũng không phải là ngoại lệ.
 
Để có được những gì mình muốn, bản mệnh cũng phải trải qua kha khá khó khăn. Bạn không ngại thử thách, chẳng ngán gì mấy trò phá hoại của tiểu nhân. 
 
Đúng là để có được trái ngọt như ý thì chẳng dễ dàng gì, song con giáp này càng thêm trân trọng thành quả mình làm ra. Trong tuần này thu nhập từ công việc phụ và tài lộc bất ngờ khá lớn đó.
 
Cuối tuần thì những chú Rắn sẽ có thể phát huy tài kinh doanh buôn bán của mình. Năm hết Tết đến sức mua của mọi người tăng lên, bản mệnh nhờ thế mà lợi nhuận thu về cũng tăng vọt, không cần lo nghĩ quá nhiều.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X