Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (25/11-1/12): Ai là con giáp chuyển vận phát tài, tiền nhiều như nước

Thứ Hai, 25/11/2019 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết ai là con giáp phát tài tuần này chưa? Tử vi tuần mới cho thấy có 3 người thực sự may mắn trong chuyện kiếm tiền, làm gì cũng rủng rỉnh tiền tiêu cơ đấy.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai tuan nay
 
Chuyển sang tuần cuối cùng của tháng 11 dương, tuổi Dần sẽ có những bước ngoặt quan trọng trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà, đôi khi khiến cho con giáp này không tin nổi vào mắt mình.
 
Đã vậy, trong tuần thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà còn cả từ công việc phụ, không chỉ người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng sẽ có nguồn thu tăng vọt lên gấp bội so với bình thường.
 
Song những chú Hổ đừng quá nóng vội, nóng vội sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Tài lộc trong tuần nghiêng về khoảng giữa tuần trở đi. Thời gian trước đó bạn cần phải tập trung để làm tốt công việc của mình, có thế thì sau đó mới có thể gặt hái thành quả mình xứng đáng được hưởng.
 
Vẫn sẽ có khó khăn rình rập do tiểu nhân không ngừng tìm cách để chiếm đoạt vị trí, gạt bỏ thành công mà tuổi Dần có được. Song với khả năng chiến đấu bền bỉ kiên cường, con giáp này vẫn giữ vững được vị thế của mình, còn khiến cho tiểu nhân không có cơ hội ngóc đầu dậy nữa. 
 

Tuổi Hợi


tien nhieu khong dem xue
 
Xem tử vi 2019, tuổi Hợi là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh có tài lộc trải dài từ đầu tuần cho tới cuối tuần, tuy tài khí không được vượng như những chú Hổ song cũng không kém phần rực rỡ.
 
Đặc biệt, tài vận của con giáp này chủ yếu phát về làm ăn kinh doanh, tài lộc bất ngờ. Thu nhập chính của bản mệnh duy trì ở mức ổn định, không có nhiều tăng tiến. Song cũng chẳng hề hấn gì, túi tiền của những chú Heo chỉ thế thôi là đủ rủng rỉnh lắm rồi. Tìm hiểu thêm 4 con giáp phát tài, tiền tiêu không hết trong năm 2020
 
Con giáp này còn có nhiều cơ may tài lộc bất ngờ, có thể trúng số, trúng thưởng… Nhiều bạn có có khả năng bắt được tiền nữa cơ. Nói chung là tiền bạc từ trên trời rơi xuống trong tuần cuối tháng 11 này chủ yếu đều rơi thẳng vào túi của tuổi Hợi, thật đáng ghen tỵ quá đi mà.
 
Tuy vậy, những thứ dễ đến thường dễ đi, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể. Đừng nghĩ rằng tiền nhiều như nước, tiêu mãi cũng chẳng thể nào hết được. Nước cũng có ngày cạn kiệt, tiền bạc tiêu pha lãng phí không tiết kiệm thì cũng chẳng thể giữ lại được.
 
Tốt nhất tuổi Hợi nên lập cho mình những khoản tiết kiệm riêng cho từng mục đích, không để thói quen mua sắm hay những thú vui phù phiếm làm mình sa đà vào việc phung phí không cần thiết, tới khi cần tiền lại phải ngửa tay đi vay mượn. 
 

Tuổi Mão


tien bac doi dao
 
Trong số 12 con giáp thì tuần này tuổi Mão là người khá may mắn khi mà tiền bạc vẫn khá vững vàng, không có nhiều điều đáng lo lắng. Bản mệnh không sợ thiếu tiền khi cứ hết lại có, song cũng không được giàu sang như 2 con giáp phía trên.
 
Bản mệnh phải chờ tới gần cuối tuần thì Thần Tài mới liếc mắt tới. Tử vi tuần mới từ 25/11-1/12 cho thấy con giáp này có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, không bị phụ thuộc vào bất cứ 1 nguồn thu nào cả.
 
Đây là 1 điểm lợi cho con giáp này, nhưng cũng là điểm bất lợi khi bạn sẽ phải căng mình ra làm việc khá vất vả, cả việc chính và việc phụ đều phải hoàn thành tốt thì mới có được nguồn thu như ý.
 
Bản mệnh có thể sẽ cần phải tập trung làm từng việc một để tránh những nhầm lẫn, sai sót không đáng có. Đừng quá vội vàng, bởi biết đâu được vội vàng sẽ khiến bạn vấp ngã hoặc bỏ lỡ những cơ hội tốt. Muốn đi xa phải bình tĩnh, bước từng bước 1 thật vững chãi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X