Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (18-24/11): Top 4 con giáp giàu lên điên đảo, tiền tiêu không phải nghĩ

Thứ Sáu, 15/11/2019 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thì có 4 con giáp phát tài tuần này (18-24/11). Được Thần Tài mở kho cho lộc nên tiền nhiều khỏi nói, tiêu pha không phải nghĩ ngợi luôn nha…
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai tuan moi
 
Xem tử vi, bước sang tuần mới, tuổi Sửu có thể chuyển mình đổi vận, tiền bạc không phải lo nghĩ nữa. Tài lộc sẽ thay đổi cuộc sống của con giáp này, đã hết rồi cái thời mà những chú Trâu mở mắt ra là phải lo chuyện kiếm tiền, phải cân đo đong đếm để chi tiêu cho đủ trong khoản thu nhập hạn hẹp.
 
Điềm báo tử vi phương Đông cho thấy cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng nhanh chóng. Nhưng có điểm đặc biệt là tài lộc không xuất hiện vào đầu tuần, cũng chẳng phải giữa tuần mà phải tới cuối tuần thì mới nhìn rõ.
 
Cái hay là ở chỗ không chỉ thu nhập chính đâu mà thu nhập phụ của con giáp này cũng tăng cao. Nguồn thu tăng tiến, tài lộc không ngừng đổ về nhà, tuổi Sửu có lẽ nên nghĩ dần xem tiêu tiền vào đâu cũng nên.
 
Những cố gắng và nỗ lực trong công việc của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Ông trời có mắt cả, làm ít hưởng ít, làm nhiều hưởng nhiều. Những chú Trâu chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình, cấp trên cũng nhìn thấy và sẽ có phần thưởng cho những người hết lòng với công việc.
 
Mà may mắn về tài lộc không chỉ dừng lại ở đó khi mà con giáp này tài lộc không cầu cũng tự tới. Sẽ có người mang tới cơ may bất ngờ cho tuổi Sửu. Bản mệnh nên lưu ý để nắm bắt vận may, chớ nên chần chừ do dự quá nhiều mà để tiền bạc tuột khỏi tay mình. 
 

Tuổi Tị


tai loc vuong phat
 
Người tiếp theo trong danh sách con giáp phát tài tuần này chính là người tuổi Tị. Bản mệnh có tài lộc trải dài suốt cả tuần, may mắn nhiều không kể xiết.
 
Tất nhiên vẫn có lúc gặp khó khăn do tiểu nhân cản trở, nhưng được Thần Tài đứng ở bên che chở nên khó khăn rồi cũng sẽ qua, sau cơn mưa trời lại sáng, tài lộc lại về. Đọc thêm Tháng 11 Dương lịch này, vị Thần Tài nào sẽ độ mệnh giúp 12 con giáp chuyển vận tài lộc?
 
Tuổi Tị trong tuần này thu nhập phụ có phần nhỉnh hơn hẳn so với thu nhập từ công việc chính. Bản mệnh có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của người thân, nếu không cả ngày quay cuồng với công việc lại chẳng hề biết chăm sóc bản thân. 
 

Tuổi Mùi


tien bac day nha
 
Nếu tuổi Mùi đang gặp khó khăn về tài chính thì hãy chuẩn bị tinh thần để thoát khỏi mớ bòng bong ấy nhé. Tử vi 2019 cho thấy tuần mới này bản mệnh sẽ có cơ may tài lộc lớn hơn hẳn so với trước đó.
 
Tài khí dồi dào, càng về cuối tuần thì tài khí càng vượng, thế nên nếu có chuyện quan trọng liên quan đến tiền bạc thì nên chờ đến thời điểm này để khả năng thành công được cao hơn.
 
Thu nhập của những chú Dê khá đa dạng, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, vì thế hãy cố gắng để phát huy hết mọi tiềm năng của mình nhé. Có những thứ bạn nghĩ chỉ dùng để chơi bời thôi nhưng kỳ thực cũng có thể giúp bạn đem về khoản tiền kha khá luôn đó.
 

Tuổi Ngọ


tai loc du doi
 
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/11, người tuổi Ngọ sẽ sớm được Thần Tài mở kho cho lộc thôi. Từ giữa tuần trở đi tài lộc bắt đầu vượng, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, tiền bạc thu về chỉ có càng ngày càng nhiều lên thôi.
 
Đặc biệt là con giáp này có thể hoàn thành tốt cả nhiệm vụ của công việc chính lẫn nghề tay trái, chẳng hề sơ xuất mà lỡ dở mất bên nào đâu nhé.
 
Cố gắng và nỗ lực không ngừng nên tuổi Ngọ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng cũng nhắc nhẹ là cuối tuần bản mệnh sẽ rất bận rộn đó, cần giữ đầu óc tỉnh táo không có lại nhầm lẫn tiền bạc nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X