Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (11-17/11): Top 3 con giáp phát tài nhanh chóng, kiếm tiền trong chớp mắt

Thứ Hai, 11/11/2019 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới, có 3 con giáp phát tài tuần này. Bạn đã biết những người may mắn đó là ai chưa, chuẩn bị may túi 3 gang đựng tiền đi thôi?
 
 

Tuổi Dậu


con giap phat tai tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 11-17/11, người tuổi Dậu sẽ có 1 tuần rực rỡ về tài lộc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cũng thầm ganh tỵ với sự may mắn mà bản mệnh có được.
 
Những chú Gà chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi. Tuy nhiên bạn phải chờ qua giữa tuần thì tài khí mới tích tụ, tài lộc mới khởi vượng. Trước thời điểm đó có sốt ruột cũng bằng thừa, chẳng thể làm gì được đâu.
 
Bản mệnh có những thế mạnh của riêng mình, hãy lợi dụng điều đó để giúp mọi chuyện trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Đầu tiên phải làm tốt việc chính của mình rồi mới tính tới chuyện kiếm tiền ngoài thu nhập.
 
Nguồn thu của con giáp này tăng vọt nhanh chóng khi mà hoạnh tài ùn ùn đổ về. Càng về cuối tuần thì chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh càng thêm hanh thông. Khách hàng ủng hộ khiến cho con giáp này bận rộn, chẳng có thời gian mà suy tính nhiều, chỉ đếm tiền thôi đã đủ bận rồi ấy chứ.
 

Tuổi Tý


tien chat nhu nui
 
Với tuổi Tý, chẳng có gì lạ gì khi bản mệnh lọt Top con giáp phát tài tuần này, đơn giản vì trong tháng 11 dương những chú Chuột đã có tài vận lý tưởng hơn hẳn nhiều người rồi. Xem ngay Top con giáp cầu tài đắc lộc, giàu sang chẳng ai bằng trong tử vi tháng 11 nhé.
 
Con giáp này cứ ngỡ trong tuần chỉ có làm việc, chăm chỉ làm việc mà thôi chứ chẳng có cơ hội để kiếm thêm đồng ra đồng vào. Nhưng cơ hội luôn đến vào những lúc chúng ta bất ngờ nhất, và những chú Chuột gặt hái được thành công nhờ yếu tố bất ngờ của mình.
 
Bản mệnh trong 2 ngày cuối tuần đã kiếm tiền đủ với số tiền mình kiếm cả tuần trước đó cũng nên. May mắn về tài chính là chuyện chỉ có thể mong gặp thôi chứ chẳng thể cầu mà có, thế nên tuổi Tý trân trọng mỗi cơ hội mình có lắm luôn.
 
Bản mệnh biết sắp xếp công việc khoa học nên dù có làm nhiều việc cùng 1 lúc thì cũng không bị lẫn lộn ngược xuôi. Nếu biết phát huy năng lực của mình thì những gì mà tuổi Tý nhận được không chỉ là tiền bạc trao tay mà còn có cả địa vị, công danh cũng theo thuyền theo nước dâng lên nữa đó.
 
Đừng bao giờ nghĩ rằng mình chỉ có năng lực đến vậy. Hãy khám phá thêm những thế mạnh khác còn đang tiềm tàng trong con người mình bạn nhé.
 

Tuổi Thân


may man ve tien bac
 
Xem tử vi phương Đông, trong tuần này tuổi Thân sẽ kiếm tiền dễ dàng thuận lợi hơn bình thường gấp nhiều lần, dù cho tiểu nhân có hết lần này tới lần khác kiếm cớ để ngăn cản bước tiến của bản mệnh thì cũng chẳng thể ngăn được tài lộc về nhà.
 
Từ giữa tuần trở đi tài khí cực vượng, tài lộc về tay tuổi Thân là chuyện chẳng thể nào thay đổi được. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều gia tăng, cho thấy sự chăm chỉ, làm việc không ngừng nghỉ, không quản ngại khó khăn mỏi mệt của những chú Khỉ.
 
Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng tài lẻ của mình đó. Đừng cho rằng những chuyện tưởng chừng “vô bổ” kia chẳng có ích lợi gì, bởi có những chuyện nhìn thì đơn giản nhưng để làm được thì độ khó khá lớn đấy.
 
Khi người khác không làm được thì mình làm thôi, đâu có gì phải ngần ngại cơ chứ. Riêng người sinh năm Thân thì đó không phải là chuyện cần bàn cãi, bạn sẽ làm mọi chuyện có thể để kiếm được tiền về tay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X