Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (27/5-2/6): Top con giáp “ngập trong tiền”, nhà chẳng có gì ngoài điều kiện

Thứ Sáu, 24/05/2019 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có lẽ ai đi làm cũng hiểu việc kiếm tiền chẳng dễ dàng, nhưng với 3 con giáp phát tài tuần này thì họ sẽ giải quyết vấn đề cực kỳ nhanh chóng luôn.
 
 

Tuổi Tý


tu vi tuan moi con giap phat tai tuan nay
 
Chúc mừng những chú Chuột nhé, cuối tuần vừa rồi còn sấp mặt mất tiền mà sang tuần mới này bản mệnh đã quyết tâm phục thù và thành công rực rỡ luôn ấy chứ.
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý sẽ có được thu nhập khá ổn đó. Chẳng những thế, công việc của bản mệnh cũng có được những bước đột phá mới, công danh tài lộc khá đủ đầy.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá sốt ruột khi thấy gần hết tuần rồi mà chỉ thấy ứng có 1 vế về công việc, còn tiền bạc thì chẳng thấy đâu nhé. Theo tử vi khoa học thì bạn sẽ phải chờ tới khoảng cuối tuần tài lộc mới đạt mức cực điểm, còn từ giữa tuần trở đi thì tài vận sẽ bắt đầu khởi sắc hơn.
 
Có điều, cũng bởi tài lộc trong tuần này của tuổi Tý đến từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ nên đừng chỉ mải kiếm tiền bằng những việc ngoài giờ nhé. Bạn hãy sắp xếp thời gian để làm tốt cả việc chính của mình nữa, phần thưởng bạn có được sẽ không tồi đâu.
 

Tuổi Thân


tai loc un un toi
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thân sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc bởi bạn chính là con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh may mắn vô cùng, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.
 
Nhưng cũng đừng vì thế mà tưởng rằng chuyện kiếm tiền dễ dàng nhé, tuổi Thân cũng phải chịu không ít cực khổ mới có được những gì mình muốn đó. Trước khi giành được tài lộc về tay thì cũng phải làm lụng đổ mồ hôi sôi nước mắt, phải tính cách chống đỡ lại mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân…
 
Song chắc chắn là khi cầm tiền trên tay thì con giáp này cũng sẽ nhanh chóng quên đi mọi mệt nhọc thôi bởi trong tuần từ 27/5 – 2/6 này những chú Khỉ sẽ có nhiều nguồn thu tăng lên chóng mặt. 
 
Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương thì Lịch ngày tốt đều có thể khẳng định là các bạn đều có được 1 tuần dễ thở, tiền bạc chi tiêu khá thoải mái trong tầm tay mình. 
 

Tuổi Hợi


tien bac doi dao
 
Trong số những con giáp phát tài tuần này không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Con giáp này có 1 tuần khá rực rỡ, cả về công việc lẫn tiền bạc đều đạt được những bước đột phá lớn đến không ngờ.
 
Bản mệnh giành được sự tín nhiệm từ phía cấp trên, con đường thăng tiến không ngừng rộng mở, tạo tiền đề cho việc tăng lương thăng chức sau này. Hiện tại chưa có nhiều phần thưởng vật chất nhưng sớm muộn gì cũng có mà thôi.
 
Còn về tài lộc thực sự mà tuổi Hợi có được trong tuần này lại đến phần nhiều từ nghề tay trái và việc kinh doanh buôn bán. Đầu tuần tập trung nhiều vào công việc nên dần sang giữa tuần thì con giáp này mới có thời gian để sắp xếp công việc, làm thêm những việc khác phù hợp với năng lực của mình.
 
Đặc biệt cuối tuần là thời điểm mà việc kinh doanh buôn bán của con giáp lên đến cực điểm. Tài vận khởi sắc rực rỡ, hàng hóa ra vào tấp nập, đơn hàng bay về tới tấp, tuổi Hợi cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần và sức lực để chiến đấu cho 1 tuần tài lộc bùng nổ đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X