Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (22-28/4): Con giáp nào có lộc trời ban, tiền bạc nhiều như nước

Thứ Bảy, 20/04/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trời cho lộc thì ai mà bì kịp, dưới đây là 4 con giáp phát tài tuần này nhờ có Thần Tài che chở, chỉ đường dẫn lối cho mang tài lộc về chất như núi trong nhà.
 

Tuổi Tị


con giap phat tai tuan nay
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 22-28/4 của 12 con giáp, có thể thấy trong số 12 con giáp thì có lẽ tuổi Tị chính là con giáp có đường tài lộc hanh thông thịnh vượng nhất trong tuần này.
 
Bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu vượt xa khỏi dự kiến ban đầu, có vẻ như thời điểm nghỉ lễ 30/4 càng gần thì Thần Tài càng ưu ái con giáp này hơn thì phải. Bạn chỉ cần phẩy tay là có ngay cả núi tiền rồi ấy chứ.
 
Đặc biệt tài lộc sẽ đến từ khoảng giữa tuần nên con giáp này đừng lo lắng hay hoang mang khi đã mấy ngày trôi qua mà chưa thấy tiền đâu nhé. Gọi là lộc trời cho thì trời cho lúc nào biết lúc ấy thôi. Đọc ngay tháng phát tài 2019 cho 12 con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết
 
Kỳ thực thì những ngày đầu tuần là khoảng thời gian mà con giáp này tích trữ kinh nghiệm, chờ đợi thời cơ bùng nổ. Bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính nhưng có nguồn thu dồi dào hơn từ nghề tay trái hay công việc kinh doanh buôn bán của mình đó.
 
Cuối tuần tài lộc không được vượng sắc cho lắm, có lẽ tuổi Tị nên thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình thôi. Đời người có lúc làm việc thì cũng phải có lúc nghỉ ngơi chứ.
     

Tuổi Sửu


tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Trong tuần 17 này, người tuổi Sửu cũng sẽ có cơ may kiếm tiền khá tốt đó. Song trước khi có được những điều mình mong muốn, bản mệnh cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt chứ chẳng đùa đâu.
 
Công việc tiến triển khá tốt vào khoảng đầu tuần khiến con giáp này khấp khởi mừng vì khả năng tăng lương thăng chức nhưng kẻ tiểu nhân hờn ghét có thể đạp đổ tất cả trong phút chốc.
 
Nếu những chú Trâu có thể bình tĩnh để giải quyết vấn đề thì Thần Tài sẽ chờ đợi bạn vào khoảng cuối tuần này đó. Lúc mà người ta nghỉ ngơi, đi chơi lễ lạt thì con giáp này có phần bận rộn hơn khi vẫn mải mê làm việc để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Nhưng thôi, nào có thành công nào đến dễ dàng bao giờ, muốn có được thứ hơn người thì phải chịu nỗi khổ hơn người. Khi thu tiền về tay bạn sẽ thấy những cố gắng, nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng. 
 
Đừng lo lắng quá nhiều mà hãy tự tin rằng mình có thể làm được, mạnh dạn tiến hành kế hoạch đúng như dự kiến, ông trời sẽ chẳng phụ người có tâm đâu.
 

Tuổi Ngọ


tien nhieu vo ke
 
Đón tuần mới, người tuổi Ngọ sẽ trở thành con giáp phát tài tuần này đó. Bạn đừng lo lắng quá nha, cái giàu nó ập đến thì nhanh lắm ấy. Đùa chút thôi chứ làm được đồng tiền chẳng bao giờ là dễ dàng cả.
 
Con giáp này phải vượt qua nhiều thử thách mới chứng minh được năng lực của mình. Thu nhập chính ổn định tạo đà cho con giáp này tiếp tục làm những điều tốt đẹp hơn sau đó.
 
Từ giữa tuần trở đi tài lộc dồi dào nhiều không kể xiết, tới tận cuối tuần nghỉ lễ 30/4 rồi mà vẫn có không ít tài lộc ùn ùn kéo tới. Đặc biệt nếu bạn nào làm kinh doanh thì đây có thể là dịp bội thu của bạn rồi đó.
 

Tuổi Mùi


dem tien moi tay
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mùi cũng có tài vận không tồi chút nào đâu, chỉ có điều nếu bạn mong tài lộc đến nhanh thì hơi khó, bởi thời cơ phát tài của con giáp này phải tới cuối tuần mới thực sự vượng.
 
Bản mệnh sẽ phát huy được hết năng lực của mình, thế mới thấy người giỏi giang và có quyết tâm thì sẽ chẳng lùi bước bởi bất cứ điều gì. Hơn thế nữa, bản mệnh còn thu được tiền bạc về tay, thoải mái chi tiêu trong đợt lễ dài sắp tới nữa đó.
 
Hy Vũ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X