Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp có núi vàng núi bạc trong nhà ngay trước Trung thu 2019

Thứ Ba, 10/09/2019 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết top 3 con giáp phát tài Trung thu 2019 gồm những ai? Ai sẽ là người được thoải mái tận hưởng khoảng thời gian đoàn tụ này với gia đình?
 
Tết trung thu là thời điểm đoàn viên, chính vì thế mà ai chẳng mong mình có tiền bạc dôi dư để thoải mái tận hưởng khoảng thời gian này với gia đình?

Ngay trước trung thu, những con giáp dưới đây có cơ hội hoàn thành ước mơ của mình, tiền bạc dư dả thoải mái tiêu pha!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách quyết đoán, một khi đã đưa ra ý tưởng gì là sẽ bắt tay vào thực hiện ngay, chẳng hề sợ khó khăn hay thất bại. Chính vì thế mà họ là những người cực kỳ thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh.

con giap phat tai trung thu 2019
Tuổi Dần tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền

Cả Chính Tài và Thứ Tài đều xuất hiện chứng tỏ con giáp này sẽ tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền cho mình chứ không hề phụ thuộc vào riêng một lĩnh vực nào cả.

Đặc biệt, Thần Tài sẽ phù trợ cho những người làm ở lĩnh vực bất động sản hoặc kinh doanh. Ai làm trong lĩnh vực này sẽ luôn đưa ra được những quyết định đầu tư xứng đáng, bản mệnh có cơ hội gặp được những đối tác tiềm năng để cùng thực hiện những kế hoạch mang lại lợi nhuận cao.

Còn với những người làm công việc văn phòng, bạn có thể đạt được những kết quả cao trong công việc nhận được sự tán thưởng của lãnh đạo và ngưỡng mộ của cấp trên.

Nhờ việc này, bạn trở thành con giáp phát tài Trung thu 2019, có thể được tăng lương hoặc thưởng nóng, khiến túi tiền trở nên rủng rỉnh hơn nhiều. Top 4 con giáp cuồng công việc, coi sự nghiệp là lẽ sống
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có đầu óc thông minh và khả năng giao tiếp khéo léo, chính vì vậy mà bản mệnh có thể xây dựng được những mối quan hệ rất giá trị và biết sử dụng những mối quan hệ ấy khi cần thiết.

con giap phat tai
Người tuổi Mão gặp nhiều điều may mắn trong làm ăn buôn bán

Trước trung thu chính là thời điểm hốt vàng hốt bạc của bạn. Nhờ có Thực Thần phù trợ, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Bản mệnh có thể tìm được những cơ hội đầu tư xứng đáng, nhận được lãi lời ngay từ khi mới bắt đầu.

Còn nếu là công ăn lương, con giáp phát tài Trung thu 2019 này cũng không cần phải sốt ruột bởi có người thân hoặc bạn bè sẽ mang tới cơ hội làm thêm cho bạn. Nhờ những công việc này mà bạn có thể thu được một khoản tiền lời kha khá, dư dả tiêu xài trong dịp Trung thu.

Tuy nhiên, dù có dư dả đến đâu thì bạn cũng cần phải kiểm soát thói quen tiêu pha của mình, chú ý không nên chi tiêu bạt mạng kẻo làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng có khả năng phát tài vào ngay trước thời điểm Trung thu, chẳng phải lo đến chuyện túng thiếu hay phải vay mượn người này, người nọ.

con giap giau co
Tuổi Ngọ nắm bắt được cơ hội tăng nguồn thu nhập

Ngoài những khoản thu nhập chính thức hàng tháng, bản mệnh còn biết sắp xếp thời gian và nắm bắt cơ hội để tìm được những công việc làm thêm phù hợp với minh, mang lại nguồn thu nhập ngoài khá khả quan.

Trong thời điểm tài lộc có dấu hiệu phất lên thế này, bản mệnh không nên chần chừ, do dự để lỡ mất những cơ hội tốt. Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người

Người làm ăn, kinh doanh buôn may bán đắt, khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp khiến thu nhập tăng lên một cách nhanh chóng.

Những người muốn phát tài bằng nguồn thu nhập phụ thì phải chịu đánh đổi bằng khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình, tuy nhiên, số tiền mà bạn nhận lại được cũng khá khả quan, đủ để thoải mái chi tiêu trong thời điểm này.

Song con giáp phát tài Trung thu 2019 này tiêu pha việc gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, không nên chủ quan bây giờ đang có nhiều tiền thì vung tay quá trán, khiến sau này gặp phải biến cố thì không có biện pháp ứng phó.



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X