Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết Tiểu Mãn 2022 mang tới cơ hội phát tài, 4 con giáp này chuẩn bị đón tiền vàng ngập két

Thứ Ba, 24/05/2022 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết Tiểu Mãn nối tiếp ngay sau tiết Lập Hạ, đánh dấu giai đoạn giữa mùa Hạ và thời tiết trong khoảng thời gian này có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tử vi khoa học chỉ ra rằng, tiết khí này cũng sẽ mang tới may mắn về tài lộc cho những con giáp phát tài trong tiết Tiểu Mãn 2022 dưới đây.
 
Tiểu Mãn là tiết khí thứ 8 trong 24 tiết khí và cũng là tiết khí thứ 2 của mùa Hè, đánh dấu nhiều sự thay đổi về thời tiết và sức khỏe con người.
 
Theo dân gian, tiết Tiểu Mãn kéo dài từ ngày 20-21/5 đến mùng 5-6/6 hàng năm tính theo dương lịch, diễn ra ngay sau khi tiết Lập Hạ kết thúc và kết thúc trước khi bắt đầu tiết Mang Chủng.
 
Đây là thời điểm rất quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp. Bước vào tiết khí này, điều dễ thấy nhất là mưa nhiều hơn, hạt giống gieo trồng từ mùa xuân được nước mưa tưới đẫm, hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ mau chóng nảy mầm, hứa hẹn mùa màng bội thu.
 
 Trong năm nay, tiết Tiểu Mãn năm 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 21/5/2022, tức thứ 7 ngày 21/4 âm lịch và kết thúc vào ngày 6/6/2022 dương lịch.
 
Cùng với sự thay đổi của thời tiết, vận khí của những con giáp dưới đây cũng tăng lên đột biến, giúp họ liên tiếp gặp may mắn về nhiều mặt trong cuộc sống, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Cùng xem những con giáp phát tài trong tiết Tiểu Mãn 2022 đó gồm những ai?
 

1. Người tuổi Tý

 
Theo tử vi khoa học, nguồn năng lượng mạnh mẽ từ tiết khí Tiểu Mãn mang tới cho người tuổi Tý khá nhiều hậu thuẫn để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình, nhất là các kế hoạch kiếm tiền làm giàu.
 
Mặc dù thời gian trước đó, công việc của người tuổi này gặp nhiều trở ngại do tác động ngoại cảnh buộc bạn phải vận dụng kỹ năng, kinh nghiệm cùng các mối quan hệ của bản thân để giải quyết vấn đề nhưng cũng không quá ảnh hưởng tới quyết tâm tìm cơ hội đổi đời của bạn.
 
Những tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây cũng cho thấy bạn đang dần đi đúng hướng. Ngay trong tiết Tiểu Mãn này, bạn hoàn toàn có thể mở cửa đón tài lộc. Sau bao khó khăn, trở ngại, bản mệnh cũng có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể.
 
Tuổi Tý vốn là con giáp có tầm nhìn rất độc đáo, ngay cả trong hoàn cảnh bất lợi cũng có thể phân tích tình thế rất nhanh và mở ra con đường phù hợp cho bản thân.
 
Chính vì đầu óc nhanh nhạy của mình, Tý thường nắm bắt được các cơ hội kinh doanh để làm giàu cho chính mình.
 
Lại thêm khả năng ứng biến linh hoạt, giỏi thích ứng với những thay đổi của thị trường, việc bạn tiến nhanh tới mục tiêu và thu được nhiều lợi nhuận, của cải, là điều sớm muộn gì cũng xảy ra.
 
Trong tiết Tiểu Mãn này, người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng một vốn bốn lời, tích lũy được nhiều của cải. Con giáp này có quý nhân chiếu cố, tiền ào ào chảy vào túi. Cuộc sống của bạn cũng ngày càng thăng hoa, viên mãn.

Top con giap phat tai trong tiet Tieu Man 2022
 

2. Người tuổi Dần

 
Cũng là một trong những con giáp phát tài trong tiết Tiểu Mãn 2022 này, những người cầm tinh Hổ sẽ đón vận may thịnh vượng và sớm nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.
 
Tuổi Dần vốn là con giáp sống có lý tưởng, làm việc chăm chỉ, không ngừng hướng tới mục tiêu. Không những thế, con giáp này cũng giàu lòng trắc ẩn, biết cảm thông, thấu hiểu cho người khác.
 
Trên thực tế, tuổi Dần thường bị đánh giá là người khá cảm tính, đôi khi để cảm xúc che mờ lý trí và cũng không ít lần tự cắt đứt vận may của mình vì những suy tính nông nổi.
 
Nhưng tiết Tiểu Mãn tới giúp Dần trở nên điềm đạm và bình tĩnh hơn, bớt đi rất nhiều sự xốc nổi trước đó. Điều này không chỉ khiến bản mệnh có cái nhìn khác với thế giới bên ngoài mà còn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có và trở thành niềm ghen tị của mọi người.
 
Vận khí tăng cao trong tiết Tiểu Mãn 2022. Bạn được quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
Người làm công ăn lương sẽ có thêm cơ hội, công việc hoặc nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Nhân cơ hội này, bạn cũng cần chú ý hơn đến giao tiếp, trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên. Đây là yếu tố có lợi cho con đường thăng tiến của bạn sau này.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng buôn may, bán đắt, tài lộc như nước.
 
Vì vậy, trong thời gian này, chìa khóa làm giàu của Dần là phải điều chỉnh tâm lý thật tốt thì mới có thể thực hiện được lý tưởng làm giàu của bản thân.
 

3. Người tuổi Tị

 
Với sự xuất hiện của tiết Tiểu Mãn, những người tuổi Tị có thể liên tiếp đón những tin tức thuận lợi trên con đường làm giàu của mình và nhận về nhiều niềm vui tiền bạc.
 
Nếu như thời gian trước đó, con giáp này không thu hút được nhiều tài lộc, dễ gặp điềm xui trong công việc. Những khó khăn khiến bạn khá căng thẳng và áp lực.
 
Thì nay, vận xui đã bị đẩy lùi không ít, nhường chỗ cho những may mắn mà Tị xứng đáng nhận được nhờ quá trình nỗ lực bền bỉ của mình.
 
Thực tế thì Tị luôn là một trong những con giáp giàu nghị lực và đầy nhiệt huyết. Trong công việc, bạn thể hiện được mình có tinh thần trách nhiệm, nói được, làm được. Với sự trách nhiệm của mình, bản mệnh luôn có những cách phát triển vượt trội dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Đặc biệt, con giáp này sẽ biết kết hợp những ý tưởng và hành động bộc phát trong tâm trí với tình hình thực tiễn, điều chỉnh kịp thời và sải bước vững chắc trên con đường vươn tới những đỉnh cao.
 
Trong tiết Tiểu Mãn, tuổi Tị không chỉ thể hiện hết khả năng của mình mà còn lần lượt mang của cải vào túi. Người tuổi này có tài lộc vượng, làm đâu thắng đó. Những người làm ăn kinh doanh có cơ hội gặp gỡ được nhiều đối tác uy tín.
 
Trong khi người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng chức, tăng lương đã đến rất gần.

Con giap phat tai trong tiet Tieu Man 2022
 

4. Người tuổi Thân

 
Tiết Tiểu Mãn tới cũng là lúc tuổi Thân có thể tha hồ gặt hái những trái ngọt ở phương diện tài chính, đúng như mong ước bấy lâu của bản mệnh.
 
Đặc biệt, vận quý nhân của bạn trong tiết khí này tăng cao, Thân hoàn toàn có thể đạt được thu hoạch bội thu về tiền tài thông qua sự chỉ điểm, soi đường chỉ lối của quý nhân.
 
Tuổi Thân vốn là con giáp có tinh thần cầu thị và chăm chỉ không ngừng tiến về phía trước, dù gặp phải thất bại, họ vẫn có thể lạc quan đối mặt.
 
Trong công việc, con giáp này thể hiện mình là người nghiêm túc, giỏi thích nghi với hoàn cảnh. Dù trong khó khăn, người tuổi này vẫn không ngừng vươn lên, tìm nhiều cách giải quyết cho vấn đề mình gặp phải.
 
Chính sự nỗ lực bền bỉ này giúp bạn được quý nhân đánh giá cao, sẵn sàng giúp đỡ để bạn bước lên một tầm cao mới, kéo theo thu nhập nhanh chóng được cải thiện.
 
Vì vậy, trong thời gian diễn ra tiết khí Tiểu Mãn, Thân nên chú trọng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bởi đó chính là con đường nhanh nhất dẫn bạn tới cái đích giàu có.
 
Người làm công ăn lương có thể đạt được thành tích tốt trong khi những người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X