Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền đổ vào túi ào ào, 4 con giáp có số phát tài đáng ngưỡng mộ trong tháng Cửu Độc

Thứ Tư, 16/06/2021 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng Cửu Độc. Bạn đã vượt lên được những khó khăn của thời cuộc và khẳng định bản thân, đem lại nguồn tài lộc lớn bất ngờ.

1. Tuổi Thìn

 
Tháng Cửu Độc thực chất lại là một tháng may mắn đối với người tuổi Thìn, đường kinh doanh của bạn khá vượng phát, các mối làm ăn đều tiến triển thuận lợi. Thậm chí, có người còn được quý nhân dẫn dắt nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng lên đáng kể.

con giáp phát tài tháng Cửu Độc
 
Một số người tuy chưa thấy lợi nhuận về ngay trong thời gian này nhưng đã nhìn thấy những tín hiệu cực kỳ tích cực, đáng để mong chờ trước mắt.

Còn những ai trước đây gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một số người có kinh nghiệm, nhờ đó đầu tư dễ có lợi nhuận, công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn thu nhập đáng kể để trang trải những khoản nợ của mình.

Tuy nhiên, con giáp phát tài tháng Cửu Độc nên nhớ, dù túi tiền dư dả, hứa hẹn sẽ buôn may bán đắt thì bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền thiếu kiểm soát, dẫn tới phá tài.  
 

2. Tuổi Mùi

 
Thật đáng mừng khi trong tháng Cửu Độc xui xẻo, tài lộc của người tuổi Mùi lại có những bước tăng tiến vượt bậc. Bạn có thể gặp được quý nhân, cũng có thể gặp được người có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Thời điểm này là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt.

Cần chú ý rằng để đạt được đích đến, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các hoạt động công ích, từ thiện. Đừng nghĩ rằng những việc này không giúp ích cho sự nghiệp của mình.

Trên thực tế thì hoạt động này sẽ giúp bạn đánh bóng tên tuổi, hoặc mở rộng quan hệ để quen biết và hợp tác được thêm với một vài đối tác đáng tin cậy.
 

3. Tuổi Dậu

 
Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh trong tháng này đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Dậu, song trên thực tế thì bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều.

con giáp phát tài
 
Tử vi tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc khuyên bạn hãy tiếp tục thừa thắng xông lên trong lĩnh vực của mình đang phát triển thì sẽ tốt hơn là mở rộng thêm ở lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, khi mình chưa thực sự hiểu rõ.Dù thế nào cũng ưu tiên phương án an toàn hơn.

Mức lương của người làm công ăn lương nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản và có xu hướng tăng dần lên. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì tốt nhất là bạn nên chi tiêu tiết kiệm, gửi tiền ngân hàng...

May mắn hơn là trong tháng Cửu Độc này không có quá nhiều việc phát sinh nên bản mệnh không phải chi tiêu quá nhiều, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tài vận của tuổi Hợi có nhiều điểm sáng nhờ có cát tinh phù trợ. Tháng Cửu Độc này, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, nguồn lợi nhuận đem về khiến bạn vơi bớt rất nhiều nỗi lo trước đó.

Việc kinh doanh, buôn bán ở thời điểm này khá lý tưởng, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng cũng về tới tấp. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể nhanh chóng lên các kế hoạch đầu tư tiếp theo để nguồn tiền được dôi dư không ngừng.

Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm. Bạn có thể sẽ trở nên bận rộn hơn đấy, song bù lại thì túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhiều.

Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn nên cân bằng thu chi để tránh thất thoát tài lộc không đáng. Kiếm được nhiều mà không có kế hoạch tiết kiệm thì tiền bạc cũng chỉ như muối bỏ biển mà thôi.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X