Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm tháng củ mật, con giáp nào phát tài to, ăn Tết toàn của ngon vật lạ?

Thứ Năm, 26/12/2019 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tháng cuối năm Kỷ Hợi này? Tháng Chạp sẽ là tháng củ mật của ai với tiền bạc đầy tay? Cùng theo dõi nhé.
 

Tuổi Ngọ


con giap phat tai thang cuoi nam
 
Xem tử vi tháng Chạp, tháng cuối năm này, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ may phát tài. Tiền bạc ùn ùn đổ về, con giáp này sẽ khá vất vả để đếm hết số tiền mình kiếm được đó.
 
Thời cơ để đầu tư, kinh doanh của bản mệnh đã đến. Tuổi Ngọ khá nhạy bén, lại đi nhiều biết nhiều nên nhanh chóng nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, nhờ thế mà nắm được nửa phần thắng trong tay.
 
Nguồn thu trong tháng đến chủ yếu từ Thứ Tài, tức nguồn thu phụ, tài lộc bất ngờ cùng việc kinh doanh buôn bán. Nếu có cơ hội thì nên tính đến chuyện đầu tư sinh lời cũng rất có lợi.
 
Với những bạn làm công ăn lương, có thể tranh thủ thêm thời gian rảnh để làm nghề tay trái. Cuối năm nhu cầu mua sắm của mọi người đều tăng lên, bạn có thể thử buôn bán 1 số mặt hàng thiết yếu để kiếm chút đồng quà.
 
Kiếm tiền chẵn bao giờ cũng dễ hơn kiếm tiền lẻ, nhưng nếu những chú Ngựa không ngại thì cứ cố gắng từng chút một, sẽ thấy rằng “kiến tha lâu cũng đầy tổ”. 
 
Nghị lực kiên cường sẽ giúp bạn có được những gì mình muốn, cuối năm thu nhập không tệ nên tuổi Ngọ có thể tự thưởng cho mình, mua cho bản thân những gì mình thích để đón Tết vui vẻ sung túc.
 

Tuổi Dậu


con giap phat tai tuan nay
 
Xem tử vi tháng cuối năm Kỷ Hợi, người tuổi Dậu tài vận khá lý tưởng. Con giáp này không phụ thuộc vào 1 nguồn thu khi có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều thoải mái chi tiêu.
 
Con giáp này đã có 1 năm làm việc vất vả và giờ là lúc mà bạn hưởng thành quả do công sức mình bỏ ra. Ngoài thu nhập chính thì bản mệnh còn có các khoản thưởng cuối năm, cấp trên công nhận thành quả bạn đạt được và có sự khen thưởng xứng đáng.
 
Chẳng những lương thưởng đều tăng mà con giáp này còn có thêm nghề tay trái. Thu nhập từ công việc ngoài lề cũng chẳng ít chút nào đâu, thậm chí còn là làm ít mà hưởng nhiều nữa. Thời điểm cận Tết có nhiều việc cần làm muốn kiếm người chẳng được, đó chính là thời cơ của con giáp này.
 
Tài vận bừng sáng rực rỡ, chuyện kinh doanh của những chú Gà trở nên thuận lợi hanh thông. 

Mặc dù trong tháng cũng có khá nhiều việc phải chi tiêu, song chẳng hề hấn gì với con giáp này, khi mà bản mệnh có nguồn thu đủ để chi tiêu thoải mái không cần phải lo nghĩ.
 
Nếu có cơ hội để đầu tư kinh doanh thì hãy dùng tiền bạc dư dôi đầu tư để tiền lại đẻ ra tiền, giúp cho cuộc sống thăng hoa lên 1 tầm cao mới.
 

Tuổi Thân


tuoi ngo phat tai thang nao nam 2020
 
Xem tử vi tháng cuối năm này, tuổi Thân có thể làm nên nhiều việc, nhất là trong chuyện kiếm tiền. Nguồn thu tháng này của bản mệnh tăng vọt, có khi gấp đôi gấp ba so với khi bình thường.
 
Cát thần độ mệnh, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được may mắn về chuyện tiền bạc.
 
Người làm công ăn lương chăm chỉ cần cù, tạo được ấn tượng tốt với cấp trên đồng thời cũng chứng minh được năng lực thực sự của mình nên sẽ có cơ hội để tăng lương, tăng mức đãi ngộ, thậm chí là thăng quan tiến chức.
 
Đặc biệt, thời điểm này người làm kinh doanh sẽ khá vất vả do nhu cầu mua sắm tăng lên, hàng hóa tấp nập đi về, khách hàng cũng giục giã để lấy hàng. Bù lại thì lợi nhuận thu về tăng tiến tới mức bất ngờ. 
 
Tài vận rực rỡ thể hiện qua số dư tài khoản của con giáp này tăng lên với con số chóng mặt. Dù tháng cuối năm này là thời điểm cần chi tiêu nhiều nhưng cũng chẳng thấm tháp gì so với số tiền mà con giáp này có được.
 
Theo điềm báo tử vi cuối năm thì người tuổi Thân có họa mất tiền nhưng ít thôi, không quá nghiêm trọng. Bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu, không lo chuyện Tết đến mà hết tiền. Bạn cũng cần nhớ khi đang gặp may thì đừng quên Những điều kiêng kị trong tháng Chạp để tránh xui xẻo
 

Tuổi Tuất


xem thang phat tai cua tuoi thin nam 2020
 
Tài lộc khá lý tưởng. Ngoài mức tiền lương, tuổi Tuất còn có khoản tiền thưởng khá nhiều, xứng đáng với công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. 
Xét về phương diện tài lộc thì tháng 12 âm lịch này những chú Chó sẽ có tài vận khá lý tưởng. Bản mệnh đảm bảo được công việc tiến triển tốt dù có nhiều khó khăn, trắc trở cản đường.
 
Ngoài tiền lương, con giáp này còn nhận được những khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Có thể trong thời gian tới bạn còn có cơ hội phát triển tốt hơn nữa cơ.
 
Những khoản tiền thưởng không quá lớn nhưng lại là động lực để bạn tiến bước và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Bạn có quy tắc của riêng mình, không dễ dàng tiêu xài vượt quá mức chi trả nên đảm bảo được tài lộc trong tay không bay biến nhanh chóng chỉ sau 1 buổi mua sắm. Bạn cũng nên đọc thêm Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui nữa nhé.
 

Tuổi Mùi


Co hoi phat tai nam 2020 3
 
Trong số những con giáp phát tài tháng cuối năm này không thể không nhắc đến tên người tuổi Mùi. Con giáp này có thu nhập cao chót vót, dù có mua sắm chi tiêu nhiều cho dịp Tết cũng chẳng lo hết tiền.
 
Được quý nhân chỉ dẫn nên đường tài lộc của con giáp này cực kỳ hanh thông thuận lợi, làm gì cũng may mắn, kiếm được tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Thu nhập ổn định từ công việc chính, lại thêm các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng, rồi cả thu nhập từ công việc phụ… có thể nói con giáp này thực sự là người may mắn về tài lộc trong tháng Chạp này.
 
Nhất là người làm ăn kinh doanh thì cần phải mạnh dạn quyết đoán hơn, nếu không sẽ lỡ mất biết bao nhiêu thời cơ phát tài. Chuyện làm ăn cần thận trọng nhưng cũng cần dứt khoát, chần chừ do dự sẽ khiến mình chịu thiệt. 
 
Hãy chịu khó dành thời gian để nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào. Bớt chút thời gian chuẩn bị thì phần thắng sẽ lớn hơn, cơ hội để hốt vàng hốt bạc cũng sẽ cao hơn hẳn. 
 

Tuổi Hợi


Co hoi phat tai nam 2020 4
 
Người tuổi Hợi đừng băn khoăn khi đứng trước quá nhiều lựa chọn mua sắm cho dịp Tết, bạn có đủ khả năng để chi trả cho tất cả những món đồ đó.
 
Tử vi tháng cuối năm này cho thấy tháng Chạp chính là tháng củ mật với vô số cơ hội phát tài phát lộc của con giáp này, những chú Heo lúc nào cũng có quý nhân ở bên nâng đỡ, tương trợ.
 
Có đường nhân duyên tốt nên người tuổi Hợi làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi. Nhờ vào các mối quan hệ sẵn có, bạn có thể nhanh chóng giải quyết những khúc mắc, hạn chế thiệt hại xuống mức thấp nhất và tăng lợi nhuận thu về lên mức cao nhất có thể.
 
Bản mệnh có quen biết với nhiều người có tiềm lực tài chính mạnh, có thể hỗ trợ để phát triển việc kinh doanh ngay khi cần mà không để lỡ thời cơ sắp tới.
 
Nếu có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư vào những lĩnh vực mới thì đừng quá chậm chạp suy nghĩ, do dự thiếu quyết đoán. Đây là thời cơ cực tốt để bạn chớp lấy dòng tiền, chẳng có lúc nào làm ăn tốt như thời điểm cuối năm này cả.
 
Thanh Long

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X