Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2024 được Thần Tài gõ cửa, 4 con giáp phát tài phát lộc, tiền vào như nước

Chủ Nhật, 01/09/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tháng 9/2024 là ai? Ai sẽ được Thần Tài chiếu cố, làm việc gì cũng hái ra tiền, lúc nào cũng rủng rỉnh, chi tiêu không cần nghĩ?
 

1. Tuổi Sửu

 
Chúc mừng người tuổi Sửu sẽ là con giáp phát tài tháng 9/2024 này. Hứa hẹn trong khoảng thời gian sắp tới, bạn sẽ luôn có một túi tiền rủng rỉnh để thoải mái chi tiêu.
 
Con giap phat tai thang 9/2024

Con giáp phát tài tháng 9/2024


Người làm công ăn lương giữ được đầu óc tỉnh táo, sáng suốt nên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Bạn được cấp trên đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho những khoản thưởng nóng, thậm chí có người còn được cất nhắc tăng lương.
  
Người làm kinh tế nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Bạn không cần quá vất vả vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi.
 
Ngoài ra, tháng này còn là thời điểm rất thích hợp để kí kết hợp đồng và mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Hãy tin tưởng vào năng lực của mình và bắt tay vào việc mình cho là đúng.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn khá sáng sủa và có những bước tiến đáng mừng trong tháng này. Cuối cùng thì công sức của bạn đã được đền đáp xứng đáng. 
 
Với người làm công ăn lương, bạn làm việc với tinh thần tích cực nên luôn hoàn thành công việc sớm và đạt kết quả cao. Các khoản thưởng nóng tới dồn dập giúp túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.
 
Người làm ăn kinh doanh có cơ hội gặp được người đồng chí hướng trong khoảng thời gian này. Đôi bên sẽ kiếm được khoản lời lãi nhiều hơn dự kiến nhờ quá trình hợp tác vô cùng ăn ý.
  
Khi có tiền trong tay, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để khích lệ tinh thần. Tuy nhiên bạn cũng vẫn cần chú ý chi tiêu khoa học, xem giá cả trước khi mua.

Xem thêm: Lĩnh vực đem tiền về cho 12 con giáp cuối năm 2024.
 

3. Tuổi Thân

 
Tháng này, người tuổi Thân hãy mạnh dạn bắt tay vào hiện thực hóa kế hoạch của mình, chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ thu được những thành quả đáng mừng. 
 
Con giap phat tai thang 9
 
Với người làm công ăn lương, bạn luôn là người dẫn đầu trong tập thể, đem về nhiều lợi ích cho tập thể nên được lãnh đạo khen ngợi và đánh giá rất cao.
 
Với người làm kinh doanh, buôn bán, bạn niềm nở, hiếu khách nên dễ tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Tháng này hãy năng động và đổi mới để có thể thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng mới.
 
Ngoài ra, nếu tham gia vào các bữa tiệc xã giao, bạn có thể vô tình gặp được quý nhân. Đối phương nhìn ra tiềm năng của bạn và tin tưởng vào bạn nên sẵn sàng rót vốn đầu tư cho các dự án bạn đang thực hiện.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp phát tài tháng 9/2024. Bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc khiến túi tiền rủng rỉnh, không cần phải chi ly, tính toán như trước đó.
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, đưa ra những quyết sách đúng đắn, dẫn lối cho mọi người vượt qua khó khăn nên rất có thể sẽ được xem xét thăng chức, tăng lương.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng nên có khả năng dự đoán được nhu cầu của thị trường, từ đó đi tắt đón đầu, dù vất vả nhưng luôn kiếm về được một khoản kha khá cho mình.
 
Với người làm công việc tự do hoặc có công việc tay trái, tháng này bạn cũng sẽ kiếm được một khoản dư dả. Khách hàng, đối tác còn dành thêm cho bạn một khoản hoa hồng vì bạn đã hoàn thành rất tốt hợp đồng của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X