Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh hội tụ, tháng 8/2023 có 4 con giáp hái ra tiền, tài lộc đổ ào ào về túi

Thứ Tư, 02/08/2023 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 8/2023. Bạn luôn chăm chỉ làm việc, lại nhận được sự giúp đỡ của cát tinh nên tiền chảy ào ào vào túi.

1. Tuổi Tị

 
Là con giáp phát tài tháng 8/2023 này nên người tuổi Tị làm gì cũng có thể ra tiền. Cả nguồn thu chính và phụ đều có khởi sắc, tuy không đến mức phát tài ngay sau một đêm nhưng cũng khá rủng rỉnh trong chi tiêu.
 
Con giap phat tai thang 8/2023

Con giáp phát tài tháng 8/2023


Tháng này mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh buôn bán thuận lợi, nếu tuổi này mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển nghề tay trái thì sẽ được đền đáp bằng tài lộc về túi. 
 
Nhân duyên khởi vượng cũng giúp các kế hoạch hợp tác diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh liên tục ký kết được hợp đồng lớn, các thỏa thuận hợp tác làm ăn béo bở, đơn hàng tới tấp nập, không chỉ đem tới lợi nhuận cho doanh nghiệp mà bản thân cũng được hưởng khoản hoa hồng không nhỏ.
  
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên, tạo động lực để bạn tiếp tục tiến về phía trước.
 

2. Tuổi Mão

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc rực rỡ trong thời điểm này, dù là người buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương đều có thu nhập vượt trội. 
 
Có thể thấy rằng cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện rải rác suốt cả tháng, bản mệnh càng quyết đoán thì càng dễ thành công, còn nếu chần chừ thì cơ hội ở ngay trước mắt cũng sẽ bỏ lỡ. 
 
Thời điểm này, bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư thích hợp, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản thân. Nếu muốn mở rộng kinh doanh, bạn cũng có thể tiến hành nhưng cần phải suy nghĩ cẩn thận, không nên đưa ra quyết định quá mức vội vàng.
 
Tuy nhiên, bạn cần tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen hoặc kiếm tiền bằng những hành vi bất chính. Nếu cứ cố chấp làm giàu theo đường ngang lối tắt, bạn sẽ dễ vướng phải vòng lao lý.

Xem thêm: Lợi thế của 12 con giáp trong công việc.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tháng này rất có lợi cho các hoạt động đầu tư và cầu tài, người tuổi Ngọ càng chủ động càng dễ gặp may. Quyết định nhanh gọn sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt thời cơ, thậm chí không chịu ảnh hưởng của môi trường chung. 
 
Con giap phat tai thang 8
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên bản mệnh cũng có thêm những khoản thưởng nóng, hoa hồng hậu hĩnh. 
 
Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn. Dù phải vất vả một chút nhưng doanh thu hứa hẹn sẽ tăng đột biến. 
 
Tuy nhiên, kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều, dù muốn được hưởng thụ nhưng bạn cũng không nên vung tay quá trán. Hãy nhớ luôn giữ một khoản tiền dự phòng cho mình.
 

4. Tuổi Dậu

 
Nguồn thu nhập trong tháng mới của người tuổi Dậu có nhiều sự cải thiện, thậm chí nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. 
 
Việc ký kết hợp đồng, giao dịch trong tháng tiến triển khá thuận lợi. Người làm công ăn lương nên tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh các hạng mục đàm phán, hợp tác làm ăn, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Người kinh doanh, buôn bán cũng tất bật với công việc, các đơn hàng tấp nập giúp bản mệnh đạt được doanh thu khả quan hơn trước. Bên cạnh đó, các mối làm ăn cũ mới đều khá vững, đôi bên hợp tác cùng có lợi nên doanh thu luôn được đảm bảo.
 
Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để tiến hành đầu tư. Nếu khéo léo chi tiêu và dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư vào lĩnh vực bản thân có nghiên cứu từ lâu, tuổi Dậu sẽ kiếm thêm lợi nhuận lớn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X