Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp phát tài tháng 5 này, tiền của chất thành núi trong nhà

Thứ Năm, 02/05/2019 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 5 đã tới, ai sẽ có tháng 5 rực rỡ nhất với tài lộc dồi dào? Cùng theo dõi danh sách 4 con giáp phát tài tháng 5 này cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai thang 5 2019
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi lời về vận trình tháng của 12 con giáp. Riêng về tài vận thì trong số 12 con giáp chắc hiếm có con giáp nào số son số đỏ hơn tuổi Sửu khi mà tiền của không ngừng đổ về nhà.
 
Thần Tài che chở, đường tài lộc khởi sắc không ngừng, nhất là chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng phát đạt. Bản mệnh chọn đúng hướng đi cho mình, phát triển theo con đường có thể bền vững lâu dài mà vẫn đảm bảo được đam mê cho con giáp này.
 
Những chú Trâu đôi khi không thể tin được vào vận may của mình khi dường như bạn động vào đâu là tiền bạc sinh sôi nảy nở đến đó. Chẳng mấy khi vận may lớn đến thế, hãy mạnh dạn làm theo kế hoạch của mình. Có thể sẽ có đôi chút mạo hiểm, nhưng “liều ăn nhiều” mà, đi buôn mà không mạo hiểm thì sao gọi là đi buôn được. 
 

Tuổi Mùi


thang 5 phat tai
 
Với tuổi Mùi, tháng 5 dương lịch này ứng với tháng 4 âm lịch là tháng phát tài phát lộc hiếm có đó. Bản mệnh dù là dân công sở làm công ăn lương hay người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh cũng sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Các nguồn thu nhập không ngừng gia tăng, con giáp này có nhiều cơ hội để chuyển mình lên làm đại gia lắm đó. Nếu ai đó có ý định xếp hạng con giáp phát tài tháng 5/2019 này thì không thể không nhắc đến tên tuổi Mùi.
 
Bản mệnh chăm chỉ làm ăn, chẳng ngần ngại bất cứ điều gì, dù vất vả khó khăn cũng chẳng lùi bước. Điều đó giúp bản mệnh có được lòng người, gặp được quý nhân. May mắn đôi khi cũng nằm ở chỗ chúng ta có người giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối giữa lúc hoang mang trước ngã 3 đường.
 
Hãy thoải mái chi tiêu theo nhu cầu, tuy nhiên cũng đừng hạn chế việc quay vòng vốn làm ăn. Tiết kiệm chỉ là 1 phần, vào thời điểm tài lộc vượng phát thế này mà không tận dụng để đầu tư kinh doanh, tới lúc thời cơ qua mất thì có đổ vào nhiều tiền hơn cũng chẳng ăn thua gì.
 

Tuổi Dần


khong thieu tien tieu
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tháng 5 dương lịch này là thời điểm mà tuổi Dần đón Thần Tài tới, tài lộc vượng, tiền bạc trong nhà chẳng lúc nào lo túng thiếu.
 
Dù là đầu tư hay kinh doanh thì cũng đều có người giúp đỡ nên tuổi Dần có thể làm được những điều mà không phải ai cũng làm được. Bản mệnh biết mình biết người, nắm rõ năng lực của bản thân nên nhắm chắc việc mình có thể đảm đương được mà nhận lời.
 
Đây chính là điểm mạnh của những chú Hổ trong thời điểm này. Tiền bạc dư dôi khiến bạn thừa sức đầu tư mạo hiểm nhưng con giáp này biết mình có thể làm được đến đâu nên chỉ làm trong giới hạn tài chính cho phép, có lời có lỗ nhưng phần lời vẫn nhỉnh hơn nhiều.
 

Tuổi Dậu


con giap gioi kinh doanh
 
Tuổi Dậu cũng là 1 trong những con giáp may mắn về tài lộc tháng 5 này. Bước sang tháng mới, những chú Gà sẽ thấy vận may của mình đi lên rõ rệt. Con giáp này có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.
 
Tài lộc sáng, xem tử vi tháng 5/2019, con giáp này được trời Phật phù hộ cho làm đâu thắng đó. Lộc từ trên trời rơi xuống cũng không phải ít, tuổi Dậu hãy sẵn sàng tinh thần chiến đấu bất cứ lúc nào để có được kết quả thành công rực rỡ nhất có thể.
 
Tuy nhiên, cũng đừng thấy tài lộc trước mắt mà không thèm suy xét. Có những vụ làm ăn kinh doanh dù lợi nhuận cao chót vót cũng chớ có sờ tay vào, bởi đó là cạm bẫy khôn lường. Làm gì thì làm cũng phải tuân thủ theo pháp luật, nhớ rằng chúng ta đang sống dưới chế độ “Pháp luật thượng tôn”, lớ ngớ là dính họa lao tù như chơi đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X