Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp vượt qua nghịch cảnh, tìm thấy cơ may phát tài tháng 4 này

Chủ Nhật, 22/03/2020 12:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa dịch ai cũng khó khăn, nhưng nếu biết tìm đường tìm hướng thì vẫn có thể xoay chuyển vận mênh, đó là điều Lịch ngày tốt nói về những con giáp phát tài tháng 4 này...


Tuổi Dần


con giap phat tai thang 4
 

Theo dõi tử vi phương Đông, khi bước chân sang tháng 4/2020 thì vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng được xem như bước sang 1 trang mới với nhiều tín hiệu tích cực.

Con giáp này có khá nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền, dễ được Thần Tài che chở mà gặp được cơ may hiếm có.

Điềm báo tử vi cũng cho thấy khoảng thời gian tới bản mệnh sẽ phải di chuyển khá nhiều, cuộc sống cũng bận rộn vất vả hơn nhưng nếu biết tận dụng thế mạnh của mình và nhạy bén với thời cuộc thì đây sẽ là cơ hội phát tài cho bạn đó.

Nhất là những bạn nào theo nghiệp làm ăn buôn bán thì có đi nhiều bạn mới biết nhiều, cập nhật được tình hình thị trường cũng như hiểu sâu hơn về xu hướng hiện tại.

Đó là những thu hoạch mà không phải ai cũng có được, không phải cứ “đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn” nhưng chắc chắn tuổi Dần với sự lanh lợi, nhạy bén của mình thì không bỏ lỡ thời cơ hiếm có này đâu.

Điều này cũng thể hiện những chú Hổ cần phải chăm chỉ, chịu khó, cần cù thì mới có được thành quả như mình mong muốn. Nếu muốn “ngồi mát ăn bát vàng” thì e rằng là điều cực kỳ khó khăn.

Bạn ngồi im 1 chỗ thì có tài giỏi đến đâu cũng khó có người biết đến, cũng chẳng thể có cơ hội để thi triển tài nghệ của mình. Giữa thời buổi người khôn của khó mà thiếu sự năng động thì rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu.

Dù sao thì đi lên bằng thực lực vẫn sẽ bền vững hơn, chớ giở trò khôn vặt, chơi thủ đoạn để bứt phá trước đối thủ, sẽ có ngày bạn bị người khác chơi xấu ở mức độ còn tệ hơn nữa.

Những chú Hổ vốn không được biết đến với tài hoạt ngôn, nhưng thực sự thì bản mệnh hoàn toàn có thể chinh phục được đối phương qua lời nói.

Tử vi tháng 4 của tuổi Dần cho thấy bản mệnh nếu có thể phát huy thế mạnh này để mở rộng các mối quan hệ xã giao cho mình thì cơ hội làm ăn sẽ càng nhiều hơn, lợi nhuận cũng tốt hơn.

Vận may của những chú Hổ còn thể hiện qua những nguồn thu nhập phụ mà bạn có được trong tháng. Đây là phần thưởng cho sự chăm chỉ cũng như lanh lẹ của con giáp này, biết sử dụng tài lẻ của mình để làm nghề tay trái.

Song bản mệnh cần nhớ rằng “1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề”, ở thời điểm này việc bung ra làm nhiều việc 1 lúc có thể là tốt nhưng không có nghĩa lúc nào cũng cần ở trong tình trạng đó.

Bạn có thể sẽ mắc nhiều sai sót khi bản thân bị phân tán khả năng tập trung. Có điều, ở thời điểm này thì bạn cần cố gắng để đảm bảo mọi việc xung quanh mình đều hoàn hảo, có thế thì thu nhập mới tốt.

Lưu ý rằng tiền bạc là để chi tiêu, cũng là để tiết kiệm, tuyệt đối không phải dùng cho cờ bạc, cá cược… Chớ nên tham cái lợi trước mắt mà mù quáng bỏ qua hết những nguy cơ đáng ngại có thể xảy đến với bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu


kiem tien de hay kho
 

Chúc mừng tuổi Dậu nhé, bạn đang dần bước vào top những con giáp phát tài tháng 4/2020. Bản mệnh sẽ có 1 tháng với nguồn thu nhập khả quan, không còn quá căng thẳng vì chuyện tiền bạc nữa.

Con giáp này trong tháng có nhân duyên tốt đẹp, từ đó dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ phía mọi người, cũng nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, không còn quá vất vả, chật vật tìm cách cải thiện thu nhập như thời gian trước.

Ngoài ra, tháng 4 này còn báo hiệu rằng những chú Gà sắp gặp được quý nhân, chính là những người có cùng chí hướng với mình, có thể là đối tác, cũng có thể là người cùng hợp tác làm ăn với bạn.

Có được nguồn lực đẩy từ đối phương, bản mệnh sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn con đường mình đã chọn, việc làm ăn kinh doanh càng ngày càng tiến triển, có thể mở rộng quy mô ra mức đáng kinh ngạc.

Chuyện hợp tác làm ăn cũng sẽ thúc đẩy lợi nhuận gia tăng, chính bạn chứ không phải ai khác sẽ thấy được ngay cái lợi từ đó, không cần phải chờ đợi lâu mà trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể “mắt thấy tai nghe”.

Với người làm kinh doanh thì ở thời điểm này bản mệnh cần phải có kế hoạch rõ ràng, có phương án phát triển chi tiết từng giai đoạn trong tương lai.

Điều đó sẽ giúp bạn đi đúng phương hướng mà mình đã đề ra, không bị lầm đường lạc lối, càng không “ngủ quên trên chiến thắng”.

Với những bạn làm công ăn lương thì những công sức của bạn sẽ sớm được cấp trên công nhận và có những mức thưởng xứng đáng với thành quả mà bạn đạt được.

Có thể mức thưởng nóng không quá lớn nhưng cũng là động lực để con giáp này tiến lên, khả năng tăng lương tăng chức cũng theo đó mà cao hơn.

Tuổi Mão


can than khi cho vay muon tien bac
 

Xem tử vi 2020, xét về phương diện tài lộc thì tuổi Mão có lẽ không cần phải nhìn sang người khác mà ganh tỵ trong tháng 4 này. Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy bạn đang có được điều mà không ít người mơ ước.

Thần Tài sẽ che chở cho những chú Mèo trong giai đoạn khó khăn mùa dịch bệnh này. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, làm tốt những nhiệm vụ được giao thì yên tâm không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc.

Sự nỗ lực và cố gắng của bạn được cấp trên ghi nhận. Bạn không để khó khăn khiến mình nản chí mà lùi bước, ngược lại còn vượt lên nghịch cảnh để đạt được những thành công vang dội hơn nữa.

Điều này khiến cho tuổi Mão trở nên nổi bật hơn hẳn trong số những đồng nghiệp của mình. Khả năng thăng tiến trong thời gian tới của bản mệnh khá lớn, có thể mong chờ.

Thói quen chi tiêu tiết kiệm cũng sẽ giúp ích phần nào cho những chú Mèo khi bạn không phung phí tiền bạc mà đã dần học cách cân đối tài chính, cắt giảm những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết trong mùa dịch bệnh,

Với những bạn theo nghiệp kinh doanh thì hãy tin tưởng vào các mối quan hệ sẵn có, chớ nên mạo hiểm trong tháng 4 dương lịch này. Thêm nữa bạn cũng đừng quên lời nhắc con giáp muốn đổi vận hãy nhớ: Bớt hiền là đời phất lên liền!

Khách hàng, đối tác thân quen sẽ là những người ủng hộ bạn trong suốt giai đoạn khó khăn, không cần thiết phải tốn nhiều thời gian, nhân lực và của cải để tìm kiếm đối tác mới.

Ngoài ra, nếu bạn tự tin mình đủ nhạy bén để đầu tư sinh lời thì có thể dấn bước. Song cần lưu ý rằng càng những mối đầu tư mang về lợi nhuận lớn thì độ rủi ro càng cao, không nên mất cảnh giác.

Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định và tham khảo thêm ý kiến của người đi trước. Như vậy bạn có thể hạn chế xuống mức thấp nhất những rủi ro có thể gặp phải.
 
Với con giáp này thì Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở rằng bạn đừng quá tiết kiệm, hãy biết cách chi tiền ra để thu tiền về.

Các mối quan hệ xã giao mà bạn có được trong tháng sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai. Nếu cần dùng tiền để duy trì, phát triển các mối quan hệ thì đừng chần chừ, phải biết “thả con săn sắt, bắt con cá rô”.

Xem video
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X