Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 năm mới có 1 lần, 4 tuổi này đổi vận ngoạn mục, tiền bạc cứ ầm ầm đổ về túi trong tháng 2 nhuận năm nay!

Thứ Ba, 21/03/2023 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 2/2023 nhuận. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh, mạnh dạn hiện thực hóa các kế hoạch của mình.

Có quan niệm cho rằng, tháng nhuận chính là tháng dư, tức là làm việc gì cũng có xu hướng dư dôi, dư dả. Ví thử như khai trương, cầu tài thì tài lộc dồi dào, tiền của gấp đôi so với mức bình thường. Hay như cưới hỏi thì hạnh phúc cũng được nhân đôi. 

Theo đó, tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023 chính là thời điểm thích hợp để những tuổi này thay đổi vận khí một cách ngoạn mục, hiếm có khó tìm. Hãy cùng theo dõi cơ hội phát tài của họ từ đâu mà có nhé!
 

1. Tuổi Mùi

 
Là con giáp phát tài tháng 2/2023 nhuận nên người tuổi Mùi đạt được sự phát triển khá rực rỡ về tình hình tài chính. Đặc biệt, nếu bạn biết nắm bắt thời cuộc, tìm cách kinh doanh ngay khi mọi người xung quanh đều đang chán nản, bỏ bê hoặc nghỉ ngơi, hưởng thụ thì cơ hội phát tài phát lộc lại càng lớn hơn.

Với người làm công ăn lương, nếu bạn đã chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian dài vừa qua, bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương. Hãy coi những gì bạn nhận được trong thời điểm này là nguồn động lực để tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, nếu có thể thì hãy tham gia vào các hoạt động từ thiện. Thông qua hoạt động này, bạn không chỉ thể hiện được lòng tốt của mình mà còn có cơ hội làm quen được với những đối tác triển vọng.
 
Con giap phat tai thang 2/2023 nhuan

Con giáp phát tài tháng 2/2023 nhuận gọi tên ai?

 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập trong tháng 2 nhuận này, nếu biết nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể đổi vận trở thành đại gia. 
 
Do đó, hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm, họ có thể cho bạn những chỉ dẫn quý giá vào lúc bạn đang có nhiều điều phân vân.
 
Người kinh doanh, buôn bán càng xông xáo, đi xa tìm hiểu thị trường sẽ càng có lợi trong giai đoạn này. Vì thế, trong bất cứ trường hợp nào, hãy luôn giữ tinh thần mạnh dạn và chủ động hơn nữa.
 
Với người làm công ăn lương, có một số cơ hội quý báu chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý, bạn cần chớp đúng thời cơ để thể hiện bản thân và chạm tay vào cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng.

3. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi cũng là con giáp phát tài tháng 2/2023 nhuận nên tiền bạc không còn là vấn đề khiến bạn phải bận tâm nữa. Những cống hiến của bạn trong suốt thời gian vừa qua sẽ đem lại cho bạn kết quả tích cực.

Những người làm công việc cố định nếu có mong muốn tăng lương trong tháng có thể mạnh dạn đề xuất với cấp trên. Thành tích bạn gặt hái được chính là những lý do thuyết phục nhất, khiến cho bất cứ vị lãnh đạo nào cũng phải gật đầu đồng ý.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng được thị trường hoặc đối tượng khách hàng, nhờ thế mà buôn may bán đắt hơn hẳn. Bản thân bạn đã vốn thông minh, giỏi giữ quan hệ với mọi người nên việc kiếm tiền không bao giờ là quá khó.
 
Tháng này, có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song điều đó không đáng là gì so với khoản tiền mà bạn sẽ kiếm về được.
  
Con giap phat tai thang 2 nhuan
 

4. Tuổi Dần

 
3 năm mới có 1 lần, cơ hội đổi vận của người tuổi Dần đang cận kề. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của những chú Hổ đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này. Nhờ phát huy được những năng lực tiềm ẩn của mình mà bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau. 
 
Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bằng khả năng ngoại giao khéo léo. Bạn đang nắm trong tay một nguồn khách hàng tiềm năng, chỉ cần mạnh dạn tư vấn và khai thác, đảm bảo sẽ ký kết được nhiều hợp đồng giá trị lớn.
 
Tháng này, không chỉ các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng của bạn gia tăng mà bạn còn ghi được điểm trong mắt lãnh đạo, đem tới cơ hội thăng chức cho mình.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, nhờ có khoản tiền dư dôi do làm ăn có lãi mà bạn có thể tiếp tục tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô, sản xuất, cải tiến kĩ thuật... Bạn đang ngày càng gây dựng được chỗ đứng của mình trên thị trường.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X