Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp được Thần Tài dẫn lối, tháng 11/2023 hốt vàng hốt bạc, làm gì cũng GIÀU

Chủ Nhật, 05/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp phát tài tháng 11/2023. Được cát tinh nâng đỡ, bạn làm gì cũng thuận lợi, buôn may bán đắt, đầu tư kiếm lời lớn.
 

 1. Tuổi Dần

 
Chúc mừng người tuổi Dần là con giáp phát tài tháng 11/2023, dù làm trong lĩnh vực gì thì bạn cũng được nhận một khoản lương thưởng, lời lãi xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Con giap phat tai thang 11/2023

Con giáp phát tài tháng 11/2023


Người làm công ăn lương vừa có thể yên tâm với thu nhập ổn định từ công việc chính, lại vừa có thể đón thêm các khoản thu ngoài luồng như tiền hoa hồng, thưởng dự án, phụ cấp trách nhiệm… Nhờ đó, bạn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.
 
Với người làm kinh doanh, nhân duyên tốt đẹp mở ra những cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác tiềm năng. Hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường sự cạnh tranh từ đối thủ.
  
Những người mạnh dạn đầu tư cũng có thể yên tâm rằng mặc dù rủi ro tiềm ẩn là điều không thể tránh khỏi nhưng lợi nhuận thu về vẫn đủ để bạn tự tin cho những bước đi tiếp theo.   
 

2. Tuổi Mão

 
Theo Lịch Ngày Tốt, tài vận của tuổi Mão có nhiều khởi sắc rực rỡ trong tháng 11/2023 này. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc thu chi, thậm chí bạn còn có đủ điều kiện để giải quyết được một số nhu cầu tài chính khẩn cấp cho bản thân và cả người thân.
 
Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt. Dù làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi, có người dẫn dắt và giúp đỡ, lợi nhuận đổ về liên tục. 
 
Ngoài ra, đây cũng là giai đoạn quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình, cũng như đặt nền móng vững chắc cho những dự định quan trọng trong năm tới.
 
Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tháng này bạn nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. 

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 11/2023.
 

3. Tuổi Mùi

 
Cùng với sự nghiệp thăng tiến, tài chính của Mùi cũng hứa hẹn có bước nhảy vọt. Người làm công ăn lương hứa hẹn có thể ký kết nhiều hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… mang về không ít hoa hồng bỏ túi. Khi tiền bạc rủng rỉnh thì bạn không cần phải cân nhắc quá nhiều về chuyện chi tiêu.
 
Con giap phat tai thang 11
 
Là con giáp phát tài tháng 11/2023, người làm đầu tư, kinh doanh trong tháng này cũng tràn đầy tự tin vào bản lĩnh của mình. Bạn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng nên hàng hóa lúc nào cũng bán đắt như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. 
  
Cũng nhờ có khoản tiền lời lãi kiếm được trong tháng mà một số người cũng có điều kiện giải quyết các khoản nợ trước đó và giải tỏa được áp lực tinh thần. Từ giờ hãy chi tiêu có kế hoạch và khoa học hơn, như vậy sẽ không sợ rơi vào cảnh cháy túi nữa.
 

4. Tuổi Dậu

 
Công việc thuận lợi, ít có sóng gió ập tới nên người tuổi Dậu sẽ có một nguồn thu nhập đều đặn trong tháng này. Trong cuộc sống thường ngày, bản mệnh có khoản ra khoản vào, nếu biết quản lý tài chính hợp lý thì bạn gần như không phải lo lắng gì về tiền bạc ở thời điểm hiện tại.
  
Với người làm kinh doanh, nếu có thể duy trì thái độ thận trọng, đồng thời kiểm soát rủi ro, bạn sẽ có được thu nhập kinh tế ổn định. Ngoài ra, việc lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh tiêu dùng mù quáng cũng là cách quan trọng để duy trì vận may tài chính.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình nên lương thưởng đầy đủ. Nếu sắp xếp thời gian làm các công việc tay trái thì lại càng dư dả hơn.
 
Tuy nhiên, với những người đầu tư lớn thì mọi việc chưa có tiến triển quá rõ ràng. Song bạn không nên vì thế mà quá mức sốt ruột, đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X