Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp đánh đâu thắng đó, tháng 10/2023 phát tài phát lộc, đứng trên núi tiền

Chủ Nhật, 08/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 10/2023. Bạn đánh đâu thắng đó, đầu tư thu được nhiều lợi nhuận, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, thoái mái chi tiêu.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp phát tài tháng 10/2023 nên người tuổi Sửu sẽ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Người làm công ăn lương, thành tích cao trong sự nghiệp hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng đáng ngưỡng mộ. Đây là phần thưởng dành cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Con giap phat tai thang 10/2023

Con giáp phát tài tháng 10/2023


Bạn cũng có thể là người mở lối đi riêng, chỉ huy nhân viên cấp dưới hoặc những người tin theo mình đi theo hướng đúng đắn. Nhờ vậy, bạn không chỉ làm giàu cho riêng mình mà còn giúp những người xung quanh được dư dả.
 
Nếu là người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ hài hòa giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều. Nếu có ý định đầu tư trong tháng này thì bạn có thể cân nhắc cẩn thận và tiến hành.
 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm công ăn lương hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Thậm chí, bạn còn có thể hi vọng vào các quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nếu có ý định kí kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bạn có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong tháng này.
 
Một số người khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về. Có thể bạn sẽ phải vất vả hơn người khác nhưng bạn sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ.
 
Nếu có ý định kí kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bạn có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong tháng này. Quý nhân xuất hiện sẽ giúp mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tị

 
Bước sang tháng 10, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tị tiến triển khá tốt đẹp. Bạn có thể gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng, nếu nhanh chóng triển khai hợp tác, làm ăn thì có thể kiếm về một khoản khá khẩm.
 
Con giap phat tai thang 10
 
Một số người gặt hái được thành tích khá trong công việc cũng dễ nhận được phần thưởng nóng của công ty. Hãy coi đây là động lực cố gắng chứ đừng vội hài lòng với thực tại và giậm chân tại chỗ nhé.
  
Với người vừa bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì thời điểm này, bạn cũng có thể thử tiến hành đầu tư. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định thì bản mệnh cần bình tĩnh để nghe ngóng tình hình, đánh giá đúng năng lực bản thân cũng như tính khả thi của kế hoạch đề ra.
 

4. Tuổi Thìn

 
Về cơ bản thì cát tinh sẽ giúp việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.
 
Nếu bạn làm việc có trách nhiệm thì mọi việc sẽ tiến triển cực kì thuận lợi, mọi người đều sẽ thu về khoản lợi nhuận như ý muốn.
 
Với các cơ hội bất ngờ xuất hiện trước mắt, bạn hãy nhanh nhạy và chủ động nắm bắt, đừng chần chừ do dự kẻo để lỡ mất thời cơ vào tay đối thủ.
 
Nếu có ý định tham gia vào các dự án đầu tư hoặc mua bán hàng hóa, bạn cũng sẽ thu được lãi lời nhờ khả năng phán đoán tình hình chuẩn xác. Tuy nhiên, dù tài giỏi đến mấy thì bạn cũng nên tham khảo thêm lời khuyên của người ngoài nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X